Cả hai dứt khỏi nụ hôn, đôi mắt gặp nhau trong một tình thần đắm đuối, bản thân họ hiểu rằng họ đã không thể dừng lại được rồi.
Fourth ngượng ngùng lên tiếng:
"Như vậy... có được không? Chúng ta làm như vậy có... có được không? Tôi....., anh nên nhớ... tôi biết rồi, anh đã có người yêu rồi đấy."
Những lời này bày tỏ sự mâu thuẫn trong tâm trí của Fourth, khi cậu đang cảm nhận sự mặc cảm về tình cảm của mình trong bối cảnh Gemini đã có người yêu. Tuy nhiên, những tâm tư này cũng thể hiện sự thật lòng và chân thành của Fourth trong việc thể hiện tình cảm của mình.
Gemini nhẹ nhàng đặt bàn tay lên vai của Fourth, cố gắng trấn an và an ủi cậu:
"Không sao đâu, em. Tôi đang suy nghĩ về việc chia tay của Jee và... không cần phải lo lắng. Tôi sẽ giải quyết mọi chuyện cho em."
Fourth nhìn thẳng vào mắt Gemini và đặt câu hỏi, giọng điệu chứa đầy sự tò mò :
"Không phải... hai người rất yêu nhau sao?"
Gemini nhẹ nhàng đáp lại với một nụ cười buồn :
"Trước đó thì có lẽ chúng tôi rất yêu nhau, nhưng càng lâu, tôi lại càng cảm thấy có lẽ chúng tôi chỉ thích hợp làm bạn. Từ khi quen biết em, tôi cảm thấy có lẽ tôi đã thích em mất rồi. "
"Lí do tôi thích em là vì sự chân thành và tình cảm của em. Tôi cảm nhận được tình thần đam mê và nhiệt huyết của em đối với nghệ thuật và cuộc sống. Tôi thích sự thấu hiểu, sự thú vị, sự tò mò của em nó khiến tôi lúc nào cũng suy nghĩ về em và tôi muốn hiểu thêm con người của em, muốn ở bên em với tư cách là người yêu chứ không phải là bạn hay là sếp của em"
Gemini nắm lấy tay Fourth, ánh mắt của anh tràn đầy tình cảm khi anh nói:
"Tôi biết điều này có lẽ bất ngờ với em, nhưng tôi muốn nói ra rằng... tôi hy vọng em cho tôi cơ hội để theo đuổi em. Có lẽ chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi muốn dành thời gian để hiểu rõ hơn về cảm xúc của mình và về chúng ta. Fourth, em có thể cho tôi cơ hội này không?"
"Em sẽ cho anh cơ hội, nhưng trước hết, anh nên giải quyết chuyện tình cảm của mình và Jee đi. Em không muốn bị coi là kẻ thứ ba trong mối quan hệ của anh. Đây là việc đầu tiên cần giải quyết đấy ạ"
" Tôi biết rồi, tôi sẽ nhanh chóng giải quyết", Gemini ôm Fourth vào lòng một cách ấm áp và âu yếm:
"Cám ơn em vì đã cho tôi cơ hội này, Fourth"
Thấy bây giờ cũng trễ rồi nên Fourth hối thúc Gem đi ngủ:
"Trời đã khuya rồi, Gem. Chúng ta nên đi tắm rồi đi ngủ thôi anh ạ"
"Anh có thể... ở lại cùng em không? Có thể cho anh ôm em ngủ không?"
" Được chứ, trời cũng tối rồi e cũng không muốn anh về trong tình trạng như vậy đâu??"
Trong khi Gemini và Fourth đang tận hưởng những khoảnh khắc đầy cảm xúc và tình cảm, Jee đã trở về nhà, đợi chờ anh về và bù đắp cho anh vì hôm nay cô không đi cùng anh được. Cô ngồi trên sofa, đôi mắt trầm tư hướng về cửa, mong chờ ánh bước chân quen thuộc của anh trở về. Cảm xúc trong lòng cô trải dài từ sự bất an đến hy vọng và lo lắng.
Jee cảm thấy lo lắng khi cô gọi điện cho Gemini mà không thấy anh trả lời. Cô giữ điện thoại trong tay, đôi mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, hy vọng có thể nghe thấy giọng anh từ phía kia. Tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi, điện thoại vẫn im lìm, không có bất kỳ phản hồi nào từ Gemini. Jee cảm thấy một hỗn loạn trong lòng, không biết chuyện gì đang xảy ra, và cô cảm thấy có chuyện gì đó không ổn đã xảy ra.
Vì trước nay dù anh có về khuya như thế nào thì anh cũng sẽ báo cô một tiếng lần này không có gì cả, Jee cảm nhận được sự khác biệt trong cách Gemini đối xử lần này. Điều này khiến cô cảm thấy bất an và lo lắng hơn. Cô không thể ngừng nghĩ về những điều có thể xảy ra và tại sao Gemini lại thay đổi cách ứng xử như vậy. Trái tim cô trở nên nặng nề và cô cảm thấy như mình đang đứng trước một bức tường không thể vượt qua.
-------
Sáng hôm sau, khi ánh nắng len lỏi qua cửa sổ, Jee mở mắt và thức dậy khỏi giường vì có lịch quay phim nên cô phải dậy sớm để chuẩn bị. Tuy nhiên, cô nhận ra rằng Gemini vẫn chưa trở về nhà. Cô nhấc điện thoại lên và thử gọi, nhưng vẫn không có bất kỳ phản hồi nào từ phía anh. Cô tự hỏi những gì đã xảy ra và tại sao Gemini lại không liên lạc với cô. Cô định gọi cho thư ký của Gem, nhưng quản lý của cô đã tới, vội vàng chuẩn bị để đi quay.
Dù tâm trạng còn bất ổn, Jee phải tập trung vào lịch trình quay phim của mình. Cô tập trung vào vai diễn và công việc, cố gắng lạc quan hơn để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong khi cô đang trong quá trình quay, tâm trí cô vẫn không thể tránh khỏi việc lo lắng về tình hình giữa mình và Gemini.
------
Tình hình căng quá mí 2 owi~~~ cho bé xin 1 sao ná <3 lovee uuuuu
mấy bà thấy vibe của Gem trong bài hát mới chưa ~~ ồ hổ sad boiz đồ áaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Destined Stars
Fanfic"Destined Stars" (Ngôi Sao Định Mệnh) mang ý nghĩa về sự định trước, sắp đặt của vận mệnh. Trong ngữ cảnh của câu chuyện, tên này ám chỉ đến cuộc gặp gỡ tình cờ giữa CEO Gemini và diễn viên Fourth, như một biểu tượng của sự kết nối và định mệnh đưa...