Bí mật

54 7 0
                                    

Jee cảm thấy khó chịu khi chia tay với Gemini. Cô lái xe về căn hộ và bắt đầu thu dọn tất cả những vật dụng thuộc về mình.

Khi tất cả đã được thu dọn xong, Jee nhận được cuộc gọi điện thoại từ một người đàn ông. Điện thoại kết nối và Jee bắt đầu kể với người kia về việc cô và Gemini đã chia tay. Cô không giấu được sự tức giận và thất vọng trong giọng điệu của mình.

"Anh ta và em đã chia tay rồi đấy, chết tiệt. Chỉ còn chút nữa là hoàn thành kế hoạch mà chúng ta đã xây dựng, mọi thứ cuối cùng cũng thành công cóc sao," 

Người kia trả lời với giọng bình tĩnh và tự tin, "Không sao đâu, anh còn có cách khác em yên tâm."

Thực tế, Jee chính là người yêu của Run - kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện. Cả hai từ thuở nhỏ đã trở thành đối thủ không đội trời chung, luôn cạnh tranh và cố gắng vượt qua nhau. Cuộc gặp gỡ định mệnh của Run và Jee đã diễn ra khi họ còn là sinh viên đại học tại Trung Quốc. Từ những khoảnh khắc đầu tiên, tình cảm giữa họ đã nảy nở và phát triển thành một mối quan hệ tình yêu.

Tuy nhiên, với thời gian trôi qua, mọi thứ đã thay đổi. Run dần trở nên chán ghét và căm tức với Gem. Và  Run nhận ra rằng Jee là người phù hợp nhất để tiếp cận và tạo mối quan hệ với Gem. Với sự thông minh và quyết đoán của Jee, anh ta có thể đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả. Đó là lý do tại sao Run đã đẩy Jee đến gần Gem và sử dụng mọi cách để thu thập thông tin, tư liệu và kế hoạch quan trọng của công ty một cách kín đáo nhất. Sự cần cù và động viên của Run, cùng với việc Jee thật sự rất yêu Run đã khiến Jee trở thành một người trung thành và đắc lực trong việc xâm nhập vào cuộc sống và kế hoạch của Gem.

--------

Sau khi tan làm Gem gọi điện cho Fourth: 

"Chào em, hôm nay em có bận không? Cùng  anh đi ăn tối nhé."

" Hôm nay em bận ròi, chắc không đi được anh ạ, Xin lỗi về điều này nhé"

" Vậy thì thôi, không sao lần sau cũng được"

" Mặc dù hôm nay bận thật, nhưng thực ra là bận nấu ăn tại nhà. Em đang trên đường đi mua nguyên liệu. Anh có muốn cùng ăn không?

" Thật sao? Vậy thì tốt quá. Bây giờ anh về nhà trước, tối anh sẽ qua bên em"

" Rồi, chúng ta cùng ăn tối và trò chuyện nhé."


Gem đến nhà Fourth, và chính lúc đó cậu hoàn thành xong món ăn cuối cùng. Tiếng chuông cửa vang lên, Fourth mang chiếc tạp dề ra mở cửa. Ánh mắt của Gem không thể rời khỏi hình ảnh đáng yêu của cậu trong chiếc tạp dề, khiến anh không thể nào xử lý được não bộ của mình. Fourth phải gọi tên anh để Gem tỉnh lại và bước vào nhà.

Gem cảm thấy trái tim đập nhanh khi bước vào căn nhà của Fourth. Anh nhìn quanh thấy bàn ăn đã sẵn sàng và đầy đặn với những món ngon mắt. Nụ cười tươi rói của Fourth khiến anh cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

"Gem, đi rửa tay rồi ăn tối thôi nào, e vừa mới làm xong đấy" Fourth nói với giọng vui vẻ, ánh mắt ấm áp dành cho Gem.

"Rồi rồi anh đi liền, thực sự tất cả mọi thứ trông thật tuyệt vời," Gem đáp, nụ cười trên môi không ngừng nở rộ.

" Ơ anh có mang rượu nữa này, đúng là người nghiện mà "

" Nào anh nghĩ bữa tối sẽ tuyệt hơn khi có rượu thôi"

" Vậy saooo, thôi nhanh nào"

Họ cùng nhau ngồi xuống bên bàn ăn, bắt đầu bữa tối thú vị. Gem nói với Fourth về chuyện anh và Jee đã chia tay rồi. Ánh mắt của Fourth trở nên ngạc nhiên và không ngờ Gem lại làm nhanh chóng đến thế.

"Chia tay nhanh vậy sao và cô ấy thật sự đồng ý sao," Fourth bày tỏ sự ngạc nhiên trong giọng nói.

Gem gật đầu, giải thích thêm về quá trình mà họ chia tay. 

"Thực sự là không dễ dàng, nhưng cuối cùng thì cô ấy cũng chấp nhận. Như vậy mới tốt để anh còn nhanh chóng rước e về nhà nữa chứ "

Fourth ngạc nhiên nhìn Gem,  "Rước em về nhà? Anh đang nói gì vậy?"

Gem cười nhẹ, ánh mắt ấm áp. "Ý trên mặt chữ đó nhanh chóng rước em về. Để anh còn được ăn món em nấu chứ anh bị nghiện mất rồi , hơn nữa sau khi ăn xong còn phải hoạt động để tiêu cơm chứ em nói đúng không nè "

Fourth cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn và má hồng lên, nhưng cậu vẫn giữ vẻ bình tĩnh và trả lời, "Anh... anh ... có ai biết anh là đồ lưu manh không vậy??? CEO trẻ tuổi tài cao Gemini"

Gemini đáp lại với nụ cười dịu dàng, "Không, chỉ lưu manh với mình em thôi." 

"Hay lắm, anh trêu em, đi rửa bát cho em."

" Dạ, tuân lệnh"

Trong tâm trạng hạnh phúc và ấm áp, Fourth đứng đây rửa bát cùng với Gem. Cậu cảm nhận sự thân thiết và gần gũi của mối quan hệ giữa họ, và điều này làm cho mọi khó khăn và thử thách  sau này trở nên nhẹ nhàng hơn. Fourth không chỉ cảm thấy hạnh phúc vì được bên cạnh Gem, mà còn cảm nhận được tình cảm chân thành và sự tương thân tương ái trong mỗi hành động chia sẻ, như việc rửa bát cho cậu. Cảm giác này làm cho cuộc sống trở nên đáng yêu và đáng sống hơn bao giờ hết.

---- 

mai tui bận chắc hong ra chap mới được òi ~~ hẹn mng mốt nha iu iu~~~

Mai ra MV của Gem á Hóng hóng Anything You Want đồ áaaaaa

mấy bà cho tui 1 sao ná love love love

Destined StarsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ