Với tên tuổi danh tiếng của mình trong làng giải trí, thì lượng khách mời từ cả trong và ngoài ngành công nghiệp rất đông. Buổi tiệc sinh nhật của anh trở nên sôi động và hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng và những người bạn trong ngành. Không ít trong số họ đều đã từng là đối tác hoặc đồng nghiệp của Gemini trong những dự án.
Trong bầu không khí vui tươi của buổi tiệc, Gemini không thể tránh khỏi việc được mời thử các loại rượu ngon và thú vị từ các đối tác. Với sự tiếp tục uống rượu từ khách mời trong buổi tiệc, Gemini đã dần trở nên say. Pond, nhận thấy tình hình và không muốn để Gemini ở lại buổi tiệc để gặp rắc rối nên đã nhờ Fourth.
Pond: Fourth ơi, có lẽ tốt hơn nếu chúng ta đưa Gemvề. Gem có vẻ đã uống quá nhiều.
Fourth: Đúng vậy, để tôi sẽ đưa anh ấy về. Anh ở lại buổi tiệc còn chưa kết thúc mà.
Pond: Được vậy thì tốt quá, cảm ơn cậu nhé.
Fourth: Không có gì đâu dù sao anh ấy cũng là sếp của tôi mà. Tạm biệt!
Fourth tiến lại gần Gemini, nhẹ nhàng đặt tay lên vai anh và nói:
Fourth: Sếp ơi, chúng ta nên về thôi, anh say quá rồi.
Gemini, trong trạng thái say, gật đầu đồng ý mà không nói gì thêm. Fourth dẫn anh ra khỏi buổi tiệc, Pond theo sau, cảm ơn Fourth và chúc mừng buổi tiệc đã diễn ra tốt đẹp.
------
Fourth gặp khó khăn khi cố gắng đưa Gemini vào nhà của mình. Gemini, trong tình trạng say xỉn, không chịu nhà. Tuy nhiên, Fourth không thể để một người say như Gemini ở ngoài khách sạn không an toàn, vì vậy cậu quyết định đưa anh vào nhà mình để chăm sóc.
Fourth vươn tay đỡ lấy Gemini, cố gắng thuyết phục anh ấy đi vào nhà:
Fourth: Gem, chúng ta nên vào nhà và nghỉ ngơi thôi nào.
Gemini lơ đãng và không có phản ứng nhiều, nhưng Fourth vẫn kiên nhẫn thuyết phục và dẫn anh từng bước vào nhà. Cậu đóng cửa sau khi họ bước vào và dẫn anh tới ghế sofa, đảm bảo anh ấy thoải mái.
Fourth: Đây, anh nằm xuống và nghỉ ngơi nhé. Tôi đi pha nước chanh cho anh uống tỉnh rượu nha~~
Gemini: Không......muốn... đừng đi~
Fourth bất ngờ khi Gemini bất chợt kéo cậu về phía mình, khiến cho cậu mất thăng bằng và nhào vào lòng Gem. Trước tình huống đó, Gemini ôm chặt Fourth vào lòng, nhưng cảm giác đó khiến Fourth bắt đầu nhận ra rằng trái tim của mình đang không ổn. Cậu cố gắng nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay ấm áp của Gemini, để tìm lại sự cân bằng trong tâm trí và cảm xúc của mình.
Nhưng Gemini không để cho tình huống đó trôi qua một cách nhẹ nhàng. Cả hai bắt đầu giằng co nhưng trong một khoảnh khắc không thể nào kiểm soát, Fourth mất cân bằng và ngã tiếp. Trong phút giây đó, như một kịch bản không thể tránh khỏi, môi của cả hai người bất ngờ chạm vào nhau.
Trong khoảnh khắc đầy hồi hộp, cả hai không phản ứng một cách nhanh chóng. Bốn đôi mắt gặp nhau, nhưng không có lời nói hay cử chỉ. Họ chỉ đơn giản là nhìn thẳng vào đôi mắt của đối phương, nhưng trong ánh nhìn ấy chứa đựng rất nhiều cảm xúc khá lạ.
Trái tim của cả hai đang đập mạnh, nhưng họ cảm thấy như thời gian dừng lại trong khoảnh khắc này. Không cần lời nói, họ hiểu rằng có một sự kết nối đặc biệt đang diễn ra giữa họ. Mọi cảm xúc, suy nghĩ đều truyền tải qua ánh nhìn chân thành và chân thành.
Gemini là người đầu tiên lấy lại phản ứng, và anh quyết định biểu đạt những cảm xúc sâu thẳm mà anh đang trải qua. Ánh mắt của anh nhìn cậu, mỉm cười dịu dàng, tạo nên một sự hòa quyện đầy thu hút. Cả hai đôi mắt gặp nhau, nhưng lần này là với sự mở cửa của tâm hồn, sẵn sàng để chia sẻ và tận hưởng những gì đang diễn ra.
Fourth cũng không kém phần cậu cảm nhận được những biểu cảm tình cảm của Gemini. Cậu thấy sự ấm áp và trái tim mình đang đập nhanh khi họ đối mặt với nhau. Trong nháy mắt, một ý nghĩ trong tâm trí của Fourth trỗi dậy, và cậu không còn do dự nữa.
Và rồi, môi của họ chạm nhau, tạo nên một nụ hôn nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa. Nụ hôn ngọt ngào này chứa đựng tất cả những cảm xúc, suy nghĩ và hy vọng mà cả hai đang cảm nhận trong khoảnh khắc này. Đôi môi cùng hòa quyện, tạo nên một cảm giác của sự hoàn hảo và đồng điệu.
Dần dà, nụ hôn bắt đầu trở thành một cảm xúc mãnh liệt hơn, như là một biểu hiện của tất cả những tình cảm đang dâng trào trong họ. Cả hai người đang trải qua một cảm giác mê mải và đầy thích thú, như là việc chia sẻ những gì họ đang cảm nhận với nhau thông qua mỗi chạm môi.
Những cử chỉ trở nên nồng nhiệt hơn, bàn tay của Gemini vòng quanh eo thon của Fourth, vuốt nhẹ và dần di chuyển lên trên. Những hơi thở ngắn đều kết hợp lại, tạo nên âm nhạc riêng của tình yêu và sự khao khát. Cả hai người cảm nhận được từng cảm giác một cách rõ ràng và mãnh liệt, như là họ đang trải qua một trạng thái của sự kết nối tâm hồn và thể xác.
Thế giới xung quanh dường như tan biến, chỉ còn lại hai người và cảm xúc của họ trong không gian riêng tư này. Mọi thứ khác trở nên không quan trọng, chỉ còn lại nụ hôn mãnh liệt mà họ dành cho nhau.
-----
Hello cả nhà ~~ tui khảo sát mng xíu nè tui có nên viết H cho chap sau hongg aj~~~ cmt cho tui biết nha sẵn tiện cho tui 1 sao ná iu iu nhiều ạ ~~ khọp khum khaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Destined Stars
Fanfic"Destined Stars" (Ngôi Sao Định Mệnh) mang ý nghĩa về sự định trước, sắp đặt của vận mệnh. Trong ngữ cảnh của câu chuyện, tên này ám chỉ đến cuộc gặp gỡ tình cờ giữa CEO Gemini và diễn viên Fourth, như một biểu tượng của sự kết nối và định mệnh đưa...