Hôm nay, Gemini quyết định tan làm về sớm để chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật của Pond vào tối nay. Tuy nhiên, khi anh vừa về đến nhà, điện thoại di động của anh reo lên, cuộc gọi đến từ Jee.
Gemini: Halo em sao đấy, à e xong việc chưa đồ anh đặt cho e đã về rồi, chiếc váy đó rất phù hợp cho buổi tiệc hôm nay đấy.
Jee: Gem à, em có chuyện cần nói với anh.
Gemini: Chuyện gì vậy em??
Jee: Em xin lỗi anh tối nay e không thể đi cùng anh được vì thầy của em mới từ Mỹ trở về và e phải đi đón ông ấy. Em thật sự xin lỗi anh, e cũng mới nhận được tin hôm nay thôi.
Gemini: Không sao đâu em, anh hiểu mà . Dù sao ông ấy cũng giúp em rất nhiều khi e mới debut nên đây là đều hiển nhiên thôi. Em cứ yên tâm đi với thầy đi, anh đi một mình cũng không sao đâu.
Jee: Cảm ơn anh đã hiểu cho em , xin lỗi vì đã không đi cùng anh được.
Gemini: Không có gì phải xin lỗi, Jee. E có cần anh cho tài xế đến đón e không???
Jee: Dạ không cần đâu, hôm nay e có đi xe nên anh cần gọi tài xế đâu. Vậy anh đi dự tiệc vui nhé và gửi lời chúc của e đến với Pond luôn nhá ~~ Tạm biệt anh moaaaa~~
Gemini: Oke bai bai em yêu em~~
Sau cuộc trò chuyện với Jee, Gemini cảm thấy một chút buồn vì không thể đi cùng với cô tới buổi tiệc sinh nhật của Pond. Mặc dù anh đã hiểu và chấp nhận lý do của Jee, nhưng vẫn có một không can tâm vì chuyện này. Anh cố gắng bỏ qua nó và chuẩn bị đến buổi tiệc sinh nhật của Pond.-----
Gemini đã đến buổi tiệc khá sớm, khi mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị. Ánh sáng ấm áp của bữa tiệc chiếu sáng khắp nơi, tạo nên không gian ấm cúng và phấn khích. Khi anh đi dạo quanh, anh bắt gặp Pond đứng tại một góc, đang trò chuyện với một số khách mời.
Gemini tiến lại gần, ánh mắt tươi cười và sẵn sàng để chào hỏi:
Gemini: Chào người anh em, Pond! Chúc mừng sinh nhật!
Pond: Oh, cảm ơn Gem! Rất vui khi m đến sớm như vậy.
Họ trao đổi một cái bắt tay nồng nhiệt, bắt đầu một cuộc trò chuyện vui vẻ về cuộc sống và công việc. Trong lúc họ nói chuyện, ánh mắt của Gemini bất ngờ chú ý đến một hình ảnh quen thuộc ở gần xa. Chính là Fourth hình như đang đứng cùng với một chàng trai và trong họ rất thân thiết với nhau.
Fourth cũng đã chú ý đến việc sếp của mình có ở đây, nên cậu kéo Phuwin đến chỗ Pond và Gemini đang đứng.
Gemini: Chào cậu, Fourth! Lâu không gặp, cậu có khỏe không?
Fourth: Chào anh Gemini! Có lẽ là lâu lắm rồi, nhưng tôi vẫn khá ổn. Còn anh thì sao?
Gemini: Sếp của cậu vẫn ổn thôi, tôi thấy khá bất ngờ khi gặp cậu ở đây đấy Fourth.
Fourth cười nhẹ và giải thích với Gemini về lý do tại sao cậu lại có mặt tại buổi tiệc sinh nhật của Pond:
Fourth: À, đúng vậy, tôi là bạn thân của người yêu Pond, nên cậu ấy đã mời tôi đến buổi tiệc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Destined Stars
Fanfic"Destined Stars" (Ngôi Sao Định Mệnh) mang ý nghĩa về sự định trước, sắp đặt của vận mệnh. Trong ngữ cảnh của câu chuyện, tên này ám chỉ đến cuộc gặp gỡ tình cờ giữa CEO Gemini và diễn viên Fourth, như một biểu tượng của sự kết nối và định mệnh đưa...