Sáng sớm, ánh nắng mặt trời lấp lánh qua cửa sổ, chiếu sáng vào căn phòng nhỏ. Fourth nhẹ nhàng trở mình thức dậy và ngước mắt sang bên cạnh, tập trung nhìn vào Gem. Ánh sáng êm dịu làm nổi bật đường nét khuôn mặt của anh, từ vầng trán cao, bờ mi cong vút, đôi lông mày nghiêm nghị, chiếc cằm vuông vức cùng đôi môi mỏng bạc tình của anh. Fourth không thể rời mắt khỏi hình ảnh này, cảm nhận sự tôn nghiêm và sự mạnh mẽ mà Gem mang trong mỗi khoảnh khắc.
Cậu vẫn đang trong giấc ngủ êm đềm, hơi thở nhẹ nhàng nâng hạng cơ thể. Fourth không thể rời mắt khỏi bức tranh tĩnh lặng này, như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vẽ lên trong không gian yên bình của buổi sáng.
Như có một thế lực nào đó xúi dục, Fourth không thể kiểm soát được tay mình khi nâng lên và nhẹ nhàng chạm vào từng vùng trên khuôn mặt của Gem. Tưởng như ma lừa đảo đang chơi trò thách thức, tay cậu như có ý riêng, khám phá nhưng cũng như tỏ ra hào hứng trước vẻ đẹp tự nhiên của Gem.
Nhưng đúng lúc đó, Gem tỉnh giấc trở lại từ giấc ngủ, đôi mắt mở to và nhìn thẳng vào Fourth. . Fourth không kìm nén được sự xấu hổ, nhưng cùng lúc cũng không thể giấu đi nụ cười nhẹ nhàng trên môi.
Fourth nhẹ nhàng nâng giọng hỏi: "Anh tỉnh rồi hả?"
Gemini mỉm cười nhẹ và đáp: "Vâng, anh tỉnh rồi. Anh tỉnh từ lúc có người nào đó đang nhìn chằm chằm anh cơ."
Fourth đáp lại với một cử chỉ vô tội: "Làm ....gì.... có ai nhỉ"
Gemini cảm nhận được sự ngại ngùng từ phía Fourth, không muốn đùa thêm nữa, anh nói: "Ừm, chắc anh nhằm."
Fourth tò mò hỏi: "Ơ~, hôm nay anh không đi làm hả?"
"Đi chứ, nhưng mà tôi là sếp nên nhàn nhã xíu thôi."
"Cái đồ lạng dụng chức quyền."
"Em nói vậy thì anh chịu rồi."
"Rồi, anh đi làm được rồi đó. Em thấy điện thoại của anh cứ reo liên lục nãy giờ kìa."
"Chắc trợ lý gọi, dậy thôi nào bae."
Fourth chỉ vào mình một cách đùa giỡn: "Ai là bae của anh chứ ple~~~". Sau khi nói xong, cậu đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh. Còn Gem thì bật cười trước hành động đáng yêu của cậu và theo sau. Cả hai ngồi xuống cùng nhau đánh răng và trêu chọc nhau như hai đứa trẻ. Lâu lắm rồi, Gem mới có lại cảm giác vui vẻ như vậy, một cảm giác mà ngay cả bên Jee anh cũng không thể mang lại. Gem chắc chắn rằng mình đã tìm thấy tình yêu của đời mình.
------
Fourth đi vào bếp để chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Trong khi đó, Gem chỉ cần ngồi chờ ăn mà thôi, dường như thực hiện vai trò "khách mời" trong bữa sáng sẽ được cậu chuẩn bị.
Gem ngồi ở bàn, ánh mắt tập trung dõi theo mỗi bước di chuyển của Fourth trong bếp. Bàn tay của Fourth nhanh nhẹn nhưng chắc chắn, biết cách cắt, xắt và trải đều, như một vũ công biểu diễn trên sân khấu nhỏ của bếp. Mắt Gem không rời khỏi cậu, vẻ hài lòng và tò mò tràn đầy trên khuôn mặt khi anh nhìn ngắm cách Fourth tạo nên những món ăn ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Destined Stars
Fanfic"Destined Stars" (Ngôi Sao Định Mệnh) mang ý nghĩa về sự định trước, sắp đặt của vận mệnh. Trong ngữ cảnh của câu chuyện, tên này ám chỉ đến cuộc gặp gỡ tình cờ giữa CEO Gemini và diễn viên Fourth, như một biểu tượng của sự kết nối và định mệnh đưa...