/minwon/ break that birdy's neck.

13.8K 722 64
                                    


hai cẳng chân thon gọn vắt trên vai kim mingyu, thơm phức mùi sữa tắm. wonwoo mỉm cười nhìn cậu, giữa lớp đệm trắng phau, gương mặt ửng hồng nóng bỏng khiến anh trông giống một mảnh than đỏ giữa lớp tuyết trắng, đủ để làm tan chảy mọi thằng đàn ông trên đời.

từ hướng nhìn của cậu, cả phần thân dưới của wonwoo lộ hết ra trong không khí, sau khi tắm rửa thì anh cũng không mặc quần, chỉ quấn tạm một chiếc áo choàng tắm lả lơi. hình ảnh ông trùm jeon alpha mạnh bạo ban ngày mặc vest trên tay cầm súng, còn ban đêm nứng đến điên, cả người đỏ tấy nhún nhảy trên người kim mingyu dường như là hai người khác biệt.

nhu cầu tình dục của wonwoo cao bất thường đến nỗi anh né xa mọi omega có thể, và rồi anh va phải kim mingyu.

một thằng nhóc học sinh với mái tóc bông xù như cún, lần đầu anh gặp kim mingyu là ở góc phố gần một quán rượu do anh làm chủ. kim mingyu đứng giữa một đám côn đồ thu tiền bảo kê, cặp sách bị ném tung tóe toàn sách vở và đôi môi rướm máu đang cố né từng cú đá thẳng vào tấm lưng gầy.

hôm ấy, là lần đầu tiên anh bỏ điếu thuốc trên miệng xuống dập cho bằng tắt, nhăn nhó bước tới trước cuộc ẩu đả mà anh vốn đã quá quen, thường thì sẽ chẳng để tâm làm gì.

và anh tặng cho ba thằng vây đánh kim mingyu mỗi đứa một viên đạn vào đầu. cậu đứng đó sững sờ nhìn theo, gương mặt đẹp trai dính đầy máu tươi tanh tưởi ngỡ ngàng nhìn vụ giết người không nương tay vừa xảy ra trước mắt.

"sao thế? sợ lắm à?"

"đừng... đừng giết em...."

mingyu đưa tay lên ôm đầu khi jeon wonwoo chưa kịp cất khẩu súng ngắn đi. anh bật cười, quăng khẩu súng đen lòm xuống đất kêu loảng xoảng rồi bước tới xoa mái tóc đen nhánh của cậu học trò trên mình đầy vết bầm tím xanh.

"giờ này sao chưa về nhà? biết lởn vởn ở đây bị giết như chơi không?"

"em... không có nhà..."

anh nhăn mặt trước giọng nói run run của cậu, từ tốn nắm lấy bàn tay đang ôm chặt lấy đầu như muốn tự bảo vệ mình, nhanh chóng tách ra.

"sao thế?"

"nhà em bị siết nợ... chúng nó giết hết ba mẹ em rồi.."

"tên kim mingyu phải không?"

đánh mắt sang nhìn thấy tập vở bị ném sõng soài trên đất, jeon wonwoo hỏi, nhận lại là cái gật đầu rối rít của cậu học sinh.

"ngẩng đầu lên, tôi không làm gì em cả."

giây phút mingyu ngẩng đầu lên, đôi mắt nâu mở lớn như dộng vào lồng ngực jeon wonwoo một cái. anh không nhịn được xoa mái tóc của mingyu, rồi sững lại trước hành động của mình.

"tôi là jeon wonwoo. em thấy rồi đấy. tôi giết người."

anh cười mỉm.

"nhưng tôi giết những người cần giết. em đủ thông minh để hiểu ý tôi mà đúng không?"

mingyu gật đầu.

"nếu em chấp nhận đi theo tôi, tôi sẽ bảo vệ em. và đảm bảo được em sẽ sống thật tốt đến hết đời. nhưng tôi không phải loại đơn giản gì, em hiểu chứ? em có muốn đánh đổi không?"

|smut| u walk so quickly.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ