hai giờ sáng, studio của lee jihoon vẫn còn sáng lên màu đèn tim tím. thành phố đã tắt ngóm cả những ngọn đèn đường, em mải mê đắm chìm với thứ âm nhạc em cho sinh mạng, cũng sắp đến thời gian comeback của nhóm rồi.em chăm chú đến lạ lùng, lúc nào cũng thế, em luôn bị những nốt nhạc ấy cuốn hút đến mê muội, chẳng màng đến thế sự xung quanh. em chỉ, đơn giản là yêu âm nhạc thế thôi. nhiều người hay nói em cứ ru rú ở nơi ngập tràn thanh âm như thế, có từng sợ mình sẽ có ngày thấy chán không. lee jihoon mỉm cười xòe tay ra nhẩm đếm, cũng đã chục năm rồi, đam mê vẫn cứ cháy bùng lên âm ỉ trong lồng ngực.
tiếng mật khẩu được nhập đúng vang lên, chìm đi trong những thanh âm mê hoặc đến từ tâm hồn của lee jihoon đang bay bổng theo những giai điệu nhịp nhàng.
kwon soonyoung quen thuộc bước vào, nuốt nước bọt khi thấy cần cổ trắng trẻo đang hiện ra trước mắt. hắn khẽ đến cạnh jihoon, một tay nhanh chóng ôm lấy vòng eo xinh, cứ vậy nhấc bổng em lên, cánh tay to lớn siết lấy vòng eo thon mềm, ngồi xuống chiếc ghế êm ái mà đặt em ngồi lại trên đùi mình.
này bé con của anh, em có cảm thấy gì không?
kwon soonyoung rúc vào hõm vai trắng ngần, đưa lưỡi ra liếm nhẹ, để rồi cảm thấy như da thịt trắng trẻo của em đang tan dần trong khoang miệng, ngọt đến vô cùng. thân thể em run rẩy trong vòng tay vững chãi của hắn, kích thích trở nên rõ ràng hơn cả khi hơi thở của cả hai gấp gáp lấp đầy những chỗ trống trên con beat em vừa lập. jihoon cố chấp dán mắt vào màn hình ra chiều không biết, dù cho mấy ngón tay gõ phím của em bắt đầu chệch đi cả một hàng.
"jihoon ơi..."
bàn tay to lớn của hắn trườn lên, luồn vào trong lớp áo mỏng manh, tiến đến gần hai nụ hoa trước ngực em mà gẩy mạnh, dòng chữ lệch đi, lee jihoon chỉ có thể cắn môi, ngăn mình bật ra tiếng rên vì dục vọng sau những ngày dài nín nhịn.
rãnh mông qua một lớp quần bò được đặt giữa vật gì nóng bỏng, cương cứng, khiến thân thể không thể kìm chế được khoái cảm mà run nhẹ, em cứ thế nắm thật chặt chiếc bút chì như muốn bẻ gãy nó ra làm đôi mảnh. kwon soonyoung chừng ấy năm vẫn làm em quên đi mọi điều ưu tiên của mình. hắn chầm chậm bước, nắm lấy tay em và biến mình trở thành điều em ưu tiên nhất. jihoon chẳng nhớ đã bao nhiêu lần em thuận theo những dục vọng vô lý và bất chợt của người yêu, và hốt hoảng nhận ra hắn đã thành công kéo em ngã khỏi vùng an toàn đặc biệt, em chưa từng hối hận, tất nhiên cũng bất ngờ vì mình chưa từng hối hận sau nhiều lần em bỏ quên thế giới, nhắm mắt chìm vào những cái hôn sâu thẳm gợi cảm của chàng main dancer điển trai.
hắn biết cách làm trái tim em đập rộn, làm thế gian nhàm chán thêm màu sắc, làm hơi thở của em quyện vào đôi môi mỏng và đầu lưỡi nóng rực đê mê.
nhưng lee jihoon mà, em là kiểu người hay ngại, nên mọi cuộc làm tình bộc phát của cả hai luôn bắt đầu bằng việc em cố kiềm chế bản thân trước người em yêu.
còn soonyoung thấy thế nào ấy hả?
kwon soonyoung thấy dễ thương thì vãi.
hai ngón tay đặt trên đầu ngực không ngừng xoa nắn, tay còn lại bắt đầu nghịch ngợm mà mò xuống đũng quần em, cảm thấy cái tính khí đang nóng dần, xem ra không chỉ mình hắn là thấy rạo rực đến vậy dù còn chưa đến màn dạo đầu của một đêm dài.