anh em ồ lên ngay khi kwon soonyoung dứt lời dẫn vào màn nhảy theo yêu cầu của boo seungkwan. em mặc bên ngoài một chiếc áo thể thao đen, kì lạ thay hôm nay lại kéo cao che kín đến qua cả cổ.lý do thì là, boo seungkwan mỉm cười đi lên phía trước, mạnh dạn kéo phéc mơ tua xuống, lộ ra thứ em chuẩn bị bên trong.
tiếng gào lớn của carats bên dưới cũng không làm chwe hansol đỡ sốc đi chút nào. hắn ngỡ ngàng nhìn người yêu đứng trước cả ngàn người mặc áo khoác da và đeo choker trên cổ.
lại còn là choker bản dày.
boo seungkwan lúc nào cũng xinh đẹp. người ta hay nói với nhau nhan sắc của em hình như ngày càng lên hương thì phải, tần suất mấy topic khen ngợi vẻ đẹp dễ thương lại yêu kiều của em xuất hiện thường xuyên hơn khi hansol rảnh rỗi lướt mấy diễn đàn dành cho fan kpop.
mỗi lúc như thế hắn sẽ nhíu mày, đầu lắc nhẹ.
thật ra lúc nào seungkwan cũng xinh đẹp y như thế.
nhưng làm ơn đấy, không phải với một chiếc choker.
và còn là trước mặt bao nhiêu người thế này, fan ở dưới hét lớn tên em phấn khích khi ánh đèn bắt đầu chuyển đỏ. vẻ quyến rũ khác lạ hiện ra, seungkwan uốn người trên đoạn nhạc the eve nóng bỏng, vừa hay làm chwe hansol cũng nóng cả người.
hắn chằm chằm nhìn vào người yêu, cố bày ra mấy biểu cảm tự nhiên nhất, trong đầu chạy qua hàng ngàn suy nghĩ cơ thể kia có nhất thiết phải nóng bỏng thế không vì em cũng chỉ là mặc thêm chiếc gile da bên ngoài. cần cổ trắng mịn thơm tho có thêm choker lại càng hấp dẫn, chwe hansol mỉm cười nghĩ đến cảnh điểm lên đó vài nụ hôn đỏ chót, lấp ló dưới chiếc vòng đen.
trong khi seungkwan thì không được mặc gì.
ấy chết, nghĩ linh tinh rồi, hắn phải tập trung hát cho hết caratland hôm nay đã, có gì thì tính sau.
tính sau của chwe hansol được định nghĩa bằng dòng tin nhắn nhảy tưng tưng trên màn hình điện thoại của boo seungkwan sau buổi diễn.
"tối nay sang phòng anh nhé, có quà cho em nè."
em nghĩ ngợi, hôm nay đâu có phải ngày đặc biệt gì? hắn tự dưng tặng quà gì thế, mấy nay em cũng có nhấm nháy đòi hắn mua cho cái gì đâu.
lắm lúc anh shua cũng hay bật cười xoa đầu em, nói rằng em với hansol chung nhóm chung tiền biểu diễn, lương như nhau mà cứ hở ra là ôm cổ thằng bé nũng nịu đòi mua toàn mấy cái lặt vặt linh tinh, em bĩu môi nói rằng đó là thú vui của em, nhìn bồ bất lực trước mấy món đồ vô tri em thích cũng vui mà, anh đừng tưởng em không biết hôm trước anh mới đòi anh seokmin mua cho cái bút hình cây đàn ngoài hiệu sách.
hong joshua lập tức huýt sáo lủi mất tăm.
seventeen trở về nhà theo xe, mà xe thì được chia theo unit. chwe hansol ngồi với mấy anh trong hiphop team thì cứ cười mỉm mãi, anh seungcheol liếc qua đã cầm điện thoại nhắn tin cho yoon jeonghan một cái tin tối nay bạn cho anh ngủ nhờ nha, tối nay chắc phòng anh dùng không nổi nữa rồi.
bạn cùng phòng của anh cheol là hansol, bạn cùng phòng của jeonghan thì là em boo tên kwan, nghe là biết tối nay có vụ gì.
một phần là do anh seungcheol cũng biết có mà hansol chịu được cảnh bồ đeo choker nhảy nhạc sexy trên sân khấu, hồi yoon jeonghan hát rose với màn vũ đạo nóng mắt, choi seungcheol cũng chỉ hận không thể khóa yoon jeonghan vô phòng từ giờ tới cuối đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
|smut| u walk so quickly.
Fiksi Penggemarbasically svt's smut compilations. w lowercase.