1

1.9K 83 2
                                    

Cậu - Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam , một học sinh ở một trường phép thuật danh tiếng, là hội trưởng hội học sinh , con nhà người ta trong truyền thuyết.
Nhưng đó là những gì mọi người biết
tới về cậu . Chứ thật chất cậu là người đứng đầu của một đất nước - mang tên Việt Nam . một đất nước nhỏ bé , nhưng mạnh mẽ , đánh bại 3 trong 5 quốc gia của hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc , gồm Pháp , với sự hỗ trợ của Anh ( cũng ở trong Liên Hợp Quốc ) , Mỹ và Trung Quốc , những cái đầu nhiều sạn nhất thế giới .
Trãi qua các cuộc chiến tàn khóc , đất nước ấy vẫn phát triển mạnh mẽ , vươn lên thế giới . khiến cho bao người ( đất nước ) phải ngưỡng mộ .
Quay lại chuyện chính , tại sao cậu lại ở thế giới này sao ?
Thì là do vào một hôm đang đi dạo sau những ngày làm việc mệt mỏi ở Hà Nội.
Khung cảnh đường phố Hà Nội tấp nập của những ngày mùa Thu . những cơn gió mùa thu mát mẻ , cộng thêm mùi hương của hoa sữa . hương thơm ngào ngạt , ngọt ngào lan truyền khắp nơi .
Vào mùa này , Hà Nội cũng chia ra 2 nhóm người :
- 1 ) . những người ngửi và được mùi hương này . À ! nhóm người này còn bao gồm những người thích mùi hương đó .
- 2 ) . Nhóm này bao gồm những người không ngửi được . những người này vô cùng kì thị mùa hương này .
Phải quay chuyện chính , không được lơ là , không được lơ là , không được lơ là . chuyện quan trọng phải nói 3 lần .
Cậu đang đi trên con đường Hà Nội . Sẵn tiện ghé qua một cửa hàng gần đó mua vài cuốn sách cho Măng Non tham khảo .
Cửa hàng đó trang trí theo phong cách Châu Á . Vào chọn vài cuốn sách cho em nó xong , sẵn tiện mua cho mình vài cuốn tiểu thuyết cho mình . Mua nhanh rồi đi về , chứ ai rảnh nhiều chuyện ( thật ra tại tui lười ) .
.
.
.
.
.
.
Về tới nhà thì cũng cùng lúc gặp được Trung Quốc , Hoa Kỳ , Lào , đứa em trai cùng mẹ khác ông ngoại của mình và Cuba , người đồng chí tốt của cậu . Đang cả nhau .

' yo , Chào cậu nhé Cuba ' cậu vui vẻ đón chào người bạn thân của mình . Hình như cậu đã quên mất người nào đó rồi nhỉ ?

' ừh ' hắn - Trung Quốc , khẽ ho một tiếng để cậu - crush của hắn đừng quên mất sự hiện diện của hắn.

' hử , anh ở đây từ khi nào vậy China ? ' cậu phũ , cậu phũ hắn

                          " Rắc , rắc "

Các bạn nghe thấy gì không ? tiếng trái tim hắn vũng vỡ đó . Còn gì đau hơn bị crush phũ chứ .

' hahahaha , đau không con ' gã - America , một siêu cường quốc đứng đầu thế giới . với cái giọng cười vô duyên , mất nết , gã đã thành công khiến cho hắn tức giận.

' ồ , thì ra anh cũng ở đây , đấy à America ' cậu thích phũ , đặc biệt là các tên cường quốc .

                     Rắc , Rắc

Từ đó , America cùng China đã gia nhập hiệp hội " những kẻ bị crush phũ " .

Nếu bạn hỏi Laos đâu rồi ? Thì tôi xin trả lời rằng ổng đang ôm eo cậu từ đằng sau . Cậu thì chả quan tâm , nhưng Cuba thì đang liếc cháy con mắt .

Cậu mặt kệ hai con người đang hoá đá do bị cậu phũ , mà kéo Cuba và xách Laos vào nhà .

' đi nào , Cuba , Laos chúng ta vào nhà nhá , tui mới mua vài cuốn tiểu thuyết á ' cậu vui vẻ kéo tay y vào nhà

' ừm ' nhất anh rồi , Cuba , được crush nắm tay đồ . Mặt như phê cần thế kia mà .

Đi vào nhà , hai người kia hoàn hồn xong , cũng đi theo cậu vào nhà .

' cậu ngồi đây đi , tui đi lấy nước cho hai cậu ' cậu vui vẻ đi lấy nước cho mọi người .

' cảm ơn cậu nhiều ' cuba mặt cứ phê phê , chắc do hồi nải hút nhiều thuốc lá quá nè .

' Vâng ' Ôi , công nhận Laos có cái giọng nói ngọt sớt luôn đấy .

' à , trong cái túi giấy trên bàn có mấy cuốn tiểu thuyết á , hai người lấy ra đọc đi ' cậu đi vào bếp làm nước cho mọi người , không quên nói cho người bạn mình vài cuốn sách đọc cho đỡ chán .đi ' Việt Nam

' ừm ' Cuba và Laos

                        30 phút sau

' này mọi người tui đem nước ra tới rồi đây , coca cho Ame , trà táo cho Cuba , sinh tố dâu cho Lào nè với trà vải cho China ' cậu vui vẻ mang mấy ly nước cậu làm ra cho mọi người .

Lúc cậu ra , thì thấy 4 người họ mỗi người một vẻ . Cuba đang chửi bới up sùp , America hình như chưa Loading xong , còn Laos đang cười như được mùa và China đang trầm tư suy nghĩ về mối quan hệ cộng sinh giữa các countryhumans . những điểm chung là mọi người đang hơi ( rất ) hoang mang .

'

sao vậy mọi người , truyện ổn không ' Cậu chỉ biết cười chừ với cái đám này .

' Việt , Việt Nam , cuốn sách này nó , nó lạ lắm ' China , giọng hơi nói hơi rung , nói với cậu .

' kỳ là kỳ thế nào ' cậu hơi ngơ ngác với cậu nói của China.

' Nó kỳ lắm anh ơi ' Laos đang cười , cũng dừng lại quay lại trả lời cậu .

' kỳ sao , em đưa anh coi thử xem sao , Laos ' cậu không hiểu vấn đề , nên đã yêu cầu Laos đưa mình cuốn tiểu thuyết .

' ĐỪNG , Nam ơi , ĐỪNG , tui xin ông ' Cuba cũng dừng chửi bới , mà cầu xin cậu đừng đọc nó .

' mọi người cứ nói quá , tôi nghĩ nó không tới ...'chưa kịp nói xong thì có một người chen vào nói .

' không , nó vô cùng bất ổn , đừng đọc nó ' America - người vừa mới Loading xong thông tin của cuốn sách đó .

' không sao đâu Ame ' | cậu mỉm cười , nói với America .

Cậu vẫn kiên quyết đọc cuốn sách ấy , nên mọi người cũng đành đưa .

                       30 phút sau

' mé cái gì thế này , thằng bạn dễ thương cute phô mai que của tao đâu , thằng nào thô tục nào thế này thế này , rồi ai cho tụi nam 9 bắt cóc bạn tao , tao mà vào được đó , là nó chết với ông ' cậu cứ chửi , chửi từ đông sang tây , nếu tác giả quyển truyện ở đây thì chất chắn sẽ bị chửi cho không ngóc đầu lên được ( được bỏ 7749 câu chửi khác ) .

Chửi được 30 phút thì cậu cũng dừng lại . Rồi cậu mượn hột quẹt , tính đốt cuốn sách ấy .

bỗng nhiên , từ bên ngoài , một người đẩy cửa bước vào .

'Hello anh trai yêu quý của em ' người đó bước vào hô to chào cậu .

Tình ? [countryhumans ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ