4

392 49 9
                                    

Sau khi ăn xong , hai người vui vẻ dắt tay nhau , xuống hầm lấy xe đi học .

 vừa dắt con mô tô đen ( hãng gì thì quên rồi ).

Nhưng không biết là do ma quỷ khiến thế nào hay là do ông trời sắp đặt , mà vừa dắt xe ra thì gặp ngay dàn công đứng trước cửa nhà thụ 9 để đi bộ đi học chung .

cậu vẫn không thẳm thấu nổi cái lý do vì sao mà nhà nhân vật chính dù giàu nức tiếng . vẫn đi bộ đi học dù trường xa thấy bà .

à mà nói luôn nhà cậu với Germany là hàng xóm.

dù cậu đang niệm chú :' không ai thấy mình, không ai thấy mình , không ai thấy mình , mình là người vô hình, mình là người vô hình , mình là người vô hình. '

nhưng ông trời lại say no với cậu .

Germany đã thấy cậu và hớn hở dơi giơ tay lên chào :' a ! Em chào anh Việt Nam '

theo phép lịch sự , cậu cũng chào lại :' ừm ! chào em ' nhưng thực chất trong lòng đang chửi thầm :" Trời ơi mày hại anh rồi , Germany "

nhưng không chỉ chào , Germany còn tiến về phía khuôn viên nhà cậu :' anh đi học sao ạ ? '

cậu chỉnh lại chất giọng mình , để không lộ ra phần chán ghét nào :' ừm , anh đi học , mà có chuyện gì không em '/" má ơi , hỏi gì hỏi lẹ , con còn đi học "

' dạ không có gì đâu , mà anh mới đổi khăn che mặt sao , trông đẹp lắm đấy ' Germany nói .

' ừm cảm ơn em ' cậu nói một đường nhưng lại nghĩ một nẻo :" nói gì nói nhanh đi , em ấy ra mà thấy cảnh này sẽ ghen mất '

đột nhiên Germany chú ý tới tên y ( somalia ) ở dưới cùng trên khăn che :' không biết ... Somalia là ai vậy anh '

' à , đó là ... ' chưa kịp nói hết câu , Somalia ôm lấy cậu từ đằng sau .

quay ra sau nở một nụ cười nhẹ rồi , rồi quay lại trả lời câu hỏi của Germany :' Somalia là cậu nhóc đằng sau anh đây ' nói rồi cậu quay người lại cho Somalia gặp mặt Germany.

Germany vì không muốn mất điểm trước mặt cậu , nên miễn cưỡng đưa tay ra ngõ ý làm quen .

Somalia thì ghét ra mặt , chả thèm bắt tay , mà thay vào đó là liếc Germany muốn trái con mắt .

Tình ? [countryhumans ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ