Cây viết bi bị cậu cấm thẳng xuống bạn . Hai người kia nhìn mà hoảng . Ai biết tên hội trưởng bù nhìn lại có sức mạnh thế đâu ? .
Cậu gằn giọng :' cẩn thận , lần sau thứ bị đâm sẽ là cuống họng của các cậu đấy ' .
Đang giữa tháng 10 , mà chán hai người họ lại lấm tấm mồ hôi .
Germany đi tới , đặt ly trà rừng mới pha xuống, bảo :' bình tĩnh đi mà Vietnam , đừng nóng giận như thế '
' Ừ ' rồi cậu lại nhíu mày nhìn hai người :' ai khai trước, sẽ được khoảng hồng '
America biết nếu im lặng nữa, thì cậu sẽ không ngần ngại đánh chết hắn , nên đã nhanh nhảu chỉ tay vào mặt Russi ,nói trước:' tại tên Rú , ném băng vào phòng hiệu trưởng đó '
' Hả ' gã làm tức quay quắt qua kẻ chỉ tay vào mặt mình .
Cậu hơi nhướn mày :' chi tiết đi '
Hắn tường thực lại :' hồi ra chơi , tên kia ném một viên băng lớn vô phòng hiệu trưởng , làm tôi với China , đứng ở ngoài bị ăn chửi . Lúc hỏi, hắn còn thách thức... '
* Rầm *
Russi nghe đến đây, chịu hết nổi, gã đậm bàn , đứng phắt dậy ,chỉ thẳng vào mặt America nói : ' Này , đừng có mà nói láo , mày nghĩ mày vô tội à , mày cũng tính ném pháo vô trỏng còn...'
Cậu đan hai tay vào nhau , từ tốn nói :' ngồi xuống đi '
Russi hướng ánh qua Germany đang nhìn mình , rồi cam chịu , tặc lưỡi ,ngồi xuống .
Cậu nâng kính lên , rồi bảo:' Vậy là China có liên quan tới vụ này , còn Belarus thì sao ?'
Russi hơi cuối mặt xuống , như đang suy nghĩ gì đó, bảo :' nó không liên quan '
Cậu quay qua Germany rồi nói :' cậu về lớp , mời China lên đây cho tôi '
' Vâng ' Nó rồi Germany chạy ra ngoài.
Khi Germany đã ra khỏi cửa, Russia liền rút trong túi ra một bao hút lá , bật lửa thản nhiên hút .