[ all Phương ] Lý Liên Hoa mất trí nhớ?!

815 50 14
                                    

[ all Phương ] Lý Liên Hoa mất trí nhớ?!

Nguồn: https://zth16.lofter.com/post/76a06a58_2b9e22566 ………………………………………………………………



   Sáng sớm tỉnh lại, Phương Đa Bệnh liền nhìn thấy Lý Liên Hoa lén lút ở bên ngoài Liên Hoa Lâu, nghĩ dọa một cái hắn, ai ngờ doạ người không thành, trên cổ còn nhiều hơn một lưỡi kiếm.

   "Ngươi là ai? Ta vì cái gì ở chỗ này?"

   Thanh âm mang theo khí thế thiếu niên này làm Phương Đa Bệnh hoài nghi người trước mắt là Lý Liên Hoa giả, không chút do dự cho hắn một chưởng, ai ngờ thế nhưng bị hắn chặn được, người nọ oán giận nói

   "Thân thể này trúng độc nghiêm trọng, tuyệt đối không phải ta, ngươi… Ngươi còn muốn mưu sát ta, ngươi rốt cuộc là ai?"

   Lúc này, Địch Phi Thanh tới, nhìn hai người trước mắt giằng co không khỏi trong lòng thả hồn, hai người này đang làm gì, Phương thức đánh nhau mới?

   Phương Đa Bệnh nhìn thấy Địch Phi Thanh tới, như là nhìn thấy cứu tinh giống nhau đem người kéo lại đây.

   "A Phi, người này giả mạo Lý Liên Hoa, còn đánh ta!"

   Địch Phi Thanh nghe tới Lý Liên Hoa "Giả", liền rút đao hướng hắn đâm tới ( người ác không nói nhiều ). Người nọ thấy thế liền thối lui về phía sau, sử dụng nội lực đem một đao này phá giải.

   Địch Phi Thanh cảm thấy nội lực này giống như có chút quen thuộc, Dương Châu mạn!

   "Ngươi là Lý Tương Di đi!"

   Người nọ dừng lại, phi thân một cái ngồi ở trên ghế đá phía sau, biểu tình chứa chút giang hồ ngạo khí mà nói.

   "Ngươi như thế nào biết, một giấc ngủ dậy lại gặp được hai người cái gì cũng không biết, thật đúng là bất hạnh."

   "Cái gì, ngươi là sư phụ của ta? Sư phụ của ta mới không phải một tên tiểu hài tử đâu!" Phương Đa Bệnh khó tin mà nói.

   Địch Phi Thanh đem Phương Đa Bệnh kéo đến một bên, hướng hắn nói

   "Đừng quên Lý Liên Hoa chính là Lý Tương Di, vừa rồi so chiêu hắn dùng Dương châu mạn, hẳn là  tác dụng phụ của độc bích trà khiến cho tư tưởng hắn biến thành khi còn nhỏ."

   "Kia có biện pháp nào khôi phục không?" Phương Đa Bệnh nôn nóng dò hỏi, tay cũng bất tri bất giác kéo ống tay áo Địch Phi Thanh, rốt cuộc hắn vẫn là tưởng niệm một Lý Liên Hoa sẽ sủng hắn, dỗi hắn kia.

   "Cái này, ta cũng không biết, thuận theo tự nhiên đi." Địch Phi Thanh kéo đi ống tay áo còn nằm trên hai bàn tay Phương Đa Bệnh, vận khởi khinh công bay về phía đỉnh núi "Quyết định hàng đầu chính là ngươi ở lại mang hài tử, ta đi một chút sẽ về."

   Phương Đa Bệnh ở trong lòng mắng Địch Phi Thanh không biết bao nhiêu lần, đối diện "Lý Liên Hoa" một bộ hiền lành. Hai người bọn họ không biết xấu hổ như vậy qua bao lâu, đương nhiên giữa chừng Phương Đa Bệnh cũng có khách sáo qua lại, nhưng là cái tiểu thí hài này như thế nào so với bản trưởng thành còn tinh ranh hơn, làm Phương Tiểu Bảo nghẹn không nói nên lời.

Liên Hoa Lâu đồng nhân all Phương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ