Nguồn: https://estar-neoa08170803.lofter.com/post/3129e529_2b9cff1d2
Tác giả: Estar-NeoA
【All Phương 】 Lòng mang ý xấu
Tên khác《 Hai cái sư phụ đều có mưu đồ gây rối với ta!》ooc báo động trước
Tư thiết Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh trọng sinh.
Đoản.
Thiên Cơ sơn trang
“Ngươi muốn nhận Tiểu Bảo nhà chúng ta làm đồ đệ?!” Hà Hiểu Tuệ ngữ khí kinh ngạc hô.
“Không sai.”
Lý Tương Di bình tĩnh gật gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng chấn động.
Hắn nghĩ đến Tiểu Bảo nhịn không được câu môi cười nhạt, chính mình trọng sinh một đời, chỉ muốn nhanh chóng gặp được Phương Đa Bệnh, đền bù một chút tiếc nuối đời trước.
“Đường chủ, có người xông vào!” Gã sai vặt vừa mới nói xong, Địch Phi Thanh liền đem thị vệ trong tay ném ở tiền điện.
Hắn nhìn chung quanh bốn phía, cuối cùng ánh mắt dừng ở trên người Lý Tương Di.
“Lý Tương Di?”
“Địch Phi Thanh?”
Hai người thanh âm không hẹn mà cùng vang lên, người này tới đây làm cái gì?
Địch Phi Thanh không quản Lý Tương Di ánh mắt kinh ngạc, chỉ lo mở miệng.
“Ta muốn nhận Phương Đa Bệnh làm đồ đệ.” Thanh âm vang vọng trong điện, Hà Hiểu Tuệ.... nghe không rõ ràng lắm...
Tiểu Bảo nhà mình thân thể không tốt, như thế nào hôm nay Lý Tương Di cùng Địch Phi Thanh một vừa hai phải muốn thu con ta làm đồ đệ?
Nàng ho nhẹ hai cái, ánh mắt không ngừng đảo quanh giữa hai người.
“Không phải muốn chê bai nhị vị, thật sự là Tiểu Bảo nhà ta bệnh tật ốm yếu, không dễ luyện võ, chỉ có thể tại đây từ chối tâm ý cả hai” Hà Hiểu Tuệ đem lời nói đến mượt mà, “Tiễn khách.”
“Từ từ, Hà Đường chủ, không nên nóng nảy.” Lý Tương Di mở miệng nói, "Cho vãn bối mấy tháng thời gian, nhất định đem Tiểu Bảo giáo dưỡng thật tốt.”
Nói xong liền thuận thế mà ngồi, rất có bộ dáng “Ngươi không đồng ý ta liền không đi”.
Địch Phi Thanh nhìn nhìn Hà Hiểu Tuệ sắc mặt xanh mét hồi lâu không hé răng, cũng ngồi xuống.
Hà Hiểu Tuệ cảm thấy sắc mặt chính mình hẳn là càng lúc càng khó nhìn, này một cái là Tứ Cố Môn môn chủ, một cái là Kim Uyên Minh minh chủ, như thế nào đều không biết xấu hổ như vậy?……
“Thôi, Viện Nhi mang hai vị tới khách phòng.” Hà Hiểu Tuệ vẫy vẫy tay, đồng ý để hai người bọn họ lưu lại.
Trên đường, Lý Tương Di cùng Địch Phi Thanh cũng là một đường quan sát lẫn nhau.
"Chẳng lẽ là chính mình / ta trọng sinh gây ra hiệu ứng bươm bướm?” Hai người ở trong lòng không hẹn mà cùng nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu đồng nhân all Phương
ContoPhương Tiểu Bảo mới bao lớn, vừa bước chân vào giang Hồ đã bị một Lang một Hồ bắt về nhà độc sủng. Edit theo Wiki và tổ tiên mách bảo, nguồn lấy từ Lofter, chỉ đúng khoảng 60 - 70% và nếu chỗ nào không hiểu tui tự động thay bằng ngôn ngữ của chính m...