【 Địch Phương 】 A Phi nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của
Nguồn
https://wenjiushusheng457.lofter.com/post/203fa60d_2b9f67467
【 Miệng chê mà thân thể thành thật đại ma đầu ✖️ Mạnh miệng mềm lòng Phương Tiểu Bảo 】
【 chính văn / đoản 】2000 tự ➕
“Lý Liên Hoa! Ngươi như thế nào lại cùng A Phi ở cùng nhau, hắn chính là…” Phương Tiểu Bảo nhìn thoáng qua Địch Phi Thanh, đem Lý Liên Hoa kéo đến một bên nói nhỏ.
Địch Phi Thanh nhìn đến cảnh này, cười lạnh một tiếng, xoay người đi ra cửa.
“Hắn là đại ma đầu, cách hắn xa một chút” nói xong Phương Tiểu Bảo quay đầu len lén xem phía sau, người không ở?
“Nhìn xem xem, ta liền nói mà, đi rồi cũng không biết đánh một tiếng, thật là không lễ phép” Phương Tiểu Bảo thở phì phì chỉ vào cửa.
Lý Liên Hoa khẽ cười một tiếng.
“Ngươi mới vừa rồi còn sau lưng nói xấu nhân gia, hiện tại lại trách người ta ra cửa không cùng ngươi chào hỏi?”
Tự mâu thuẫn a, Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa một bộ dáng nhìn thấu không nói toạc ra.
“Nào có, ta là sợ hắn vạn nhất xuống tay không không biết nặng nhẹ, làm ngươi bị thương thì làm sao bây giờ”
“Tiểu Bảo, ngươi nếu không đi tìm hắn về, vạn nhất bị người của Kim Uyên Minh tìm được, liền không hay” Lý Liên Hoa vỗ nhẹ bả vai Tiểu Bảo, ánh mắt ý bảo hắn mau đi.
Tiểu Bảo tuy rằng không tình nguyện, nhưng vẫn là nghe lời hắn đi tìm người.
“A Phi, chết ở đâu rồi” Phương Tiểu Bảo ở trên đường một bên oán giận một bên tìm.
“A Phi!!!” Phương Tiểu Bảo tiếp tục một hơi lớn tiếng gọi người.
“Làm gì” Địch Phi Thanh đột nhiên xuất hiện ở phía sau hắn.
“Ngươi! Ngươi muốn hù chết ta!?” Phương Tiểu Bảo nhẹ nhàng trấn an trái tim nhỏ bị kinh hách của chính mình.
“Thật là, tiểu mao hài, bất nhập lưu” Địch Phi Thanh nhìn thoáng qua bộ dáng hiện tại của hắn, thật giống cái tiểu hài tử.
“Ngươi nói ai đâu, A Phi, đừng quên là ai chuộc ngươi về, nếu không phải ta, ngươi còn đang ở đó minh hôn đâu” Phương Tiểu Bảo thật muốn tới cho hắn một quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu đồng nhân all Phương
Cerita PendekPhương Tiểu Bảo mới bao lớn, vừa bước chân vào giang Hồ đã bị một Lang một Hồ bắt về nhà độc sủng. Edit theo Wiki và tổ tiên mách bảo, nguồn lấy từ Lofter, chỉ đúng khoảng 60 - 70% và nếu chỗ nào không hiểu tui tự động thay bằng ngôn ngữ của chính m...