【 Hoa Phương 】 Tiểu quả phụ ( hạ )
Nguồn
https://quxiangchou.lofter.com/post/73d79eb0_2ba00745bNhìn thấy thôn trưởng rồi, Phương Đa Bệnh cẩn thận dò hỏi, đem tình huống mới vừa nghe được hướng nhân gia xác minh.
Xác định lời những hài tử kia nói là thật, Phương Đa Bệnh nhìn thôn trưởng nói: “Bổn thiếu gia tuy là vì tìm người mà đến đây, nhưng có người làm chuyện ác đến mức này, ta đã biết liền nhất định phải quản!”
“Thôn trưởng, ngài không ngại mang ta đi nhìn tên đăng đồ tử kia, ta nhất định bắt hắn trói lại tới giao cho các ngươi xử trí.” Phương Đa Bệnh ôm kiếm nói.
Thôn trưởng trên mặt nhiều lên hỉ sắc, chắp tay nói: “Thiếu hiệp cao thượng! Chúng ta liền tới nhà tên đăng đồ tử kia!”
Thôn trưởng làm cái thủ thế “mời”, bước chân nhanh như bay dẫn Phương Đa Bệnh đi thẳng đến nhà hắn.
Đáng tiếc, bọn họ nơi chỉ thấy trống không, hắn thế nhưng không có ở nhà.
Thôn trưởng sợ Phương Đa Bệnh thấy vậy từ bỏ, làm ra suy đoán: “Thiếu hiệp, hắn có thể là xuống ruộng, không bằng chúng ta lại tới hai đầu bờ ruộng nhìn xem đi?”
“Ân.” Phương Đa Bệnh cũng không cảm thấy phiền phức, một lòng nghĩ chờ lát nữa phải như thế nào giáo huấn tên đăng đồ tử kia.
Nhưng mà, vận khí của bọn họ tựa hồ thật sự không tốt lắm, thôn trưởng mang theo Phương Đa Bệnh đi tới miếng đất trồng rau của đăng đồ tử cũng không nhìn thấy bóng người.
“Ai! Như thế nào không khéo như vậy……” Thôn trưởng gục xuống mí mắt ai thán, không nhịn được lải nhải, “Hắn ngày thường cũng không thích chạy loạn a, như thế nào hôm nay trong thôn không thấy được người, ngoài ruộng cũng không có, chẳng lẽ là vào thành mua thịt?”
“Phải rồi, hẳn là vào thành, cũng thật là, ai biết hắn khi nào trở về a……” Thôn trưởng lo lắng, nếu bỏ lỡ cơ hội lần này, còn ai có thể thu thập được cái đăng đồ tử này a.
Phương Đa Bệnh kêu thôn trưởng không cần gấp, đề nghị nói: “Ta vốn là muốn ở trong thôn tá túc một đêm, hôm nay không thành, ngày mai cũng giống nhau, tên đăng đồ tử kia ngày mai cũng nên về rồi đi.”
Thôn trưởng liên tục gật đầu, “Ngày mai khẳng định về, hắn tổng sẽ không lưu tại trong thành qua đêm. Hắn nghèo thật sự, đào không nổi tiền thuê khách điếm a.”
Thôn trưởng dứt lời ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, nói: “Một khi đã như vậy, liền ủy khuất thiếu hiệp ở tạm trong thôn chấp nhận một đêm, ta đây liền dẫn đường cho thiếu hiệp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu đồng nhân all Phương
Historia CortaPhương Tiểu Bảo mới bao lớn, vừa bước chân vào giang Hồ đã bị một Lang một Hồ bắt về nhà độc sủng. Edit theo Wiki và tổ tiên mách bảo, nguồn lấy từ Lofter, chỉ đúng khoảng 60 - 70% và nếu chỗ nào không hiểu tui tự động thay bằng ngôn ngữ của chính m...