Nguồn: https://miea776252.lofter.com/post/779d5ac4_2b9cd7564
【 Địch Phương 】 A Phi mất trí nhớ, nhận sai Tiểu Bảo là nương tử của chính mình.
Nhân thiết ooc báo động trước, hư cấu
(Tên truyện và nội dung không liên quan :)))
Địch Phương cpTư thiết ở Thái Liên Trang mặc áo cưới chính là Phương Đa Bệnh. (Trong truyện không có đâu:))) )
............
Sau khi Phương Đa Bệnh có được thuật đọc tâm, hắn bắt đầu liên tiếp khiếp sợ, gặp được “Kẻ lừa đảo” Lý Liên Hoa, biết được đó chính là sư phụ đã biến mất mười năm của mình Lý Tương Di; bị bắt về nhà, biết được người sinh ra mình không phải là cha mẹ thân sinh.!
Còn có chính là, cái tên mặt lạnh A Phi vẫn luôn đi theo bên người Lý Liên Hoa cư nhiên là đại ma đầu Địch Phi Thanh!
Phương Đa Bệnh hắn chẳng lẽ sẽ sợ sao?
Phương nhiều bệnh không sợ, vì thế hắn dựa vào thuật đọc tâm mỗi lần đều đạp lên điểm mấu chốt của Địch Phi Thanh.
Mỗi lần thấy hắn ẩn nhẫn không phát, Phương Đa Bệnh liền cảm thấy chính mình đánh thắng trận, phi thường vui vẻ.
Nhưng vui vẻ quá sớm, sớm hay muộn phải trả lại.
1
Phương Đa Bệnh có được năng lực đọc tâm thuật kì quái, thời điểm đầu mới có được loại năng lực này hắn phi thường bực bội, bởi vì không biết vận dụng, tiếng lòng của mọi người chung quanh toàn bộ hướng đầu hắn đánh úp, so với mười cái Phương Tiểu Bảo vây ở một chỗ còn muốn ồn hơn.
Về sau hắn rốt cuộc tìm được phương pháp khống chế rồi, âm thanh ồn ào rốt cuộc cũng biến mất.
Phương Đa Bệnh không phải người thích nghe trộm tiếng lòng người khác, nên cái năng lực này với hắn mà nói không có tác dụng gì.
Bất quá sau khi bị Lý Liên Hoa hố một lần, hắn hạ quyết tâm lần sau gặp lại nhất định đem hắn tiếng lòng của Lý Liên Hoa đều nghe hết!
“Ngươi, ngươi……” Phương Tiểu Bảo trừng lớn đôi mắt phi thường khiếp sợ, Lý Liên Hoa cư nhiên là sư phụ hắn Lý Tương Di?!
“Ngươi? Ngươi cái gì mà ngươi a?” Lý Liên Hoa vốn đang nghĩ xem nên lừa tên tiểu tử này như thế nào thì thấy hắn cái gì cũng không nói chỉ lẳng lặng nhìn mình, làm hắn có chút mê mang, “Không lễ phép.”
Hắn đem ngón tay Phương Đa Bệnh chỉ chỉ chính mình đẩy qua một bên.
Phương Đa Bệnh cũng không tức giận, ngược lại mặt đầy kích động.
Lý Liên Hoa trong lòng nghi hoặc, giơ tay dừng ở trên trán hắn, “Ngươi này cũng không có việc gì, như thế nào giống như choáng váng thế?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Hoa Lâu đồng nhân all Phương
ContoPhương Tiểu Bảo mới bao lớn, vừa bước chân vào giang Hồ đã bị một Lang một Hồ bắt về nhà độc sủng. Edit theo Wiki và tổ tiên mách bảo, nguồn lấy từ Lofter, chỉ đúng khoảng 60 - 70% và nếu chỗ nào không hiểu tui tự động thay bằng ngôn ngữ của chính m...