04

0 0 0
                                    

⋆·˚ ༘ * CHAPTER 4 ⋆·˚ ༘ *
[ no title ]

Pagkalabas ni bryce ay dali dali akong nagshower, at ginawa ang mga routine ko, after lahat ng pagpapaganda ay bumaba nako para kumain.

After dinner ay naghuhugas ako ng plato ng pinigilan ako ni manang.

“ma’am ako na po dyan, trabaho ko yan ma’am brie” saad niya, nginitian ko naman ito bago sabihing

“e ok lang po, nasimulan ko narin naman”

“osya, maraming salamat ha”

Efect ito ng kinikilig.

Magpupunas palang ako ng kamay ng magring ang cp ko, it's via ofc. Nagkwentuhan kami at nakwento ko sakanya ang mga nangyari ngayon.

Pati siya kinilig.

After our chitchat ay pumunta nako sa kwarto ko at doon inopen ang macbook para ifollow si renzo sa ig.

renzo_zvdsko

11 post      12.2k followers    0 following
Follow        |        Message

Dali dali ko namang clinick ang follow at binabalak mag message.

imessage ko kaya.

While thinking if i should message him or not, accidentally kong naclick ang isang gif at nasend ito sakanya.

sheyt.

Halos maibato ko ang cp ko dahil sa kahihiyan bka kong ano ang isipin niya omg.

After almost 10minutes of freaking out, suddenly may narinig akong notification. Nang tignan ko ito ay halos mamatay ako sa kilig at kaba. THE FEELING OF KINIKILIG AND AT THE SAME TIME NAHIHIYA.

'what? gabi na' 

Halos tumili ako sa reply niya, ganito pala ang mainlove. Gabi na raw ibig sabihin ba niya-

pinapatulog na niya ako? omg concerned?

I picked up my phone and type my reply.

renzo_zvdsko
what? gabi na
 

brie_lovescremow
ah e di pako naaantok

brie_lovescreamow
whatyoudoin? bat kapa gising

Maya maya ay napagdesisyonan ko nang iaayos ang sarili ko para matulog dahil sa tagal ng reply niya.

ₓ˚. ୭ ˚○◦˚.˚◦○˚ ୧ .˚ₓ -----------------------
“hey I'm sorry di na kita nareplyan” pageexplain ko kay renzo. Nasa tabi ko siya ngayon habang nag aadvanced reading siya sa next sub namin.

“you know kasi madami ako ginawa, naghugas ako ng plate, naligo, sympre chitchat with friend tsaka alam mo naman kaming mga babae we usually do allot of stuff you know pampagand---” hindi na niya tinapos ang explination ko.

“ginawa mong big deal”

ha anong bigdeal doon, ayoko lng naman na mag ot siya noh. tsk.

no need to explain, oa” sabi nito na ikinatingin ko naman sakanya

“ano nga yong sinabi mo”
“oa”
“ah talaga ba” hinila ko ang buhok niya, at napadaing naman siya

“pinaka ayoko salahat eh sinasabihan akong oa” pagdidiin ko sa bawat salita na lumalabas sa bibig ko. Napabitaw naman ako sa kanyang buhok ng marealize ang nagawa ko.

sino ba naman ako.

“sorry” paghingi ko ng paumanhin, inaasaahan ko naman na magagalit siya ngunit napangisi lng ito at mukhang natutuwa pa.

weirdo.

'cute' clearly enough para marinig ko ang kanyang bulong.


Lie or LoveWhere stories live. Discover now