05

0 0 0
                                    


⋆·˚ ༘ * CHAPTER 5 ⋆·˚ ༘ *
[ bonding ]

Sinabihan niya ako ng cute?

Abot tainga na naman ang ngiti ko sa bulong ni renzo, siguro gusto niya ako.

enebeeeee, delusional.

Mapapa i'll make you mine talaga e------.

“Miss zaala are you listening” napatigil ako sa iniisip ko ng biglang tinawag ang surname ko, nakatingin lahat ng kaklase ko saakin, namula naman ang buong muka ko sa kadahilanang nasaakin lahat ng tingin nila.

“y-yes ma’am” nauutal pakong nagsalita, bumalik na sa pagtuturo ang guro namin. Tinignan ko naman itong katabi ko na ngayon ay tumatawa ng mahina.

Tinapik ko siya at pinanlakihan ng mata, umayos ito ng upo at ibinalik ang cold niyang titig.

well he's handsome kahit na turpe.

ₓ˚. ୭ ˚○◦˚.˚◦○˚ ୧ .˚ₓ --------------------
It's been a month and via got new friends that's why lagi siyang lumalabas hanging out with them, she's friends with ivan and travis, kaya naman kong nagbobonding sila ay kasama si renzo, that's why nagkaroon din ako ng time para makipagclose kay renzo.

His nice, super nice. Although nangingibabaw parin ng kamanhidan niya at kalamigan niya. Even tho we bond hindi parin kami gaanong kaclose, his like someone na professional na mahirap magmake ng closure.

Marami rin ang nagsasabi saakin na how can i even get to bond with renzo, they even message me saying how they badly want to be me.May mga babae rin na naiinis sakin for no valid reason.

maybe nagseselos sila haha.

Meron nga ‘tong isang babae, as i remember her name was jaya. He even commented hatred on my ig post and even recruit people just to hate me. I found myself unbotherd since i know naman na i did not do anything.

napaka demanding niya pagdating kay renzo.

Anyways saturday ngayon, inaasahan ko na naman ang invitation ni via sa a.k.a 'gala'.

yes gala is life para kay via.

Di na ako nagtaka nong nagring ang cp ko.

[ hello brie, where you? are you busy? ]
“ bakit? ”
[ gala tayo with ivan and renzo, double date hehe ]
“ kadiri ”
[ anong kadiri, parang di mo naman tinawag na lovey si renzo ]
“ nabigla lang ako non, btw bat 4 lang tayo where's travis ”
[ nasa family reunion iyon, ano sasama ka oh hindi? ]
“ sasama, ipagpaalam mo muna ako kay mommy ”
[ ok be right there at 30minutes ]

ofc naman mas maganda kong si via mismo magpapaalam saakin, para payagan ako noh.

I go straight to my cr to take a bath and sympre do my stuff, I wear a slight make up.

I let my black natural slightly wave hair down and wear my white headband. I did also wear my black u-shape neck top for my upper clothes while a white mini skirt for my buttom clothes.

I add some silver necklace and a bracelet to be match, ofc finishing my looks I do pair it with my black purse and a white nike air force shoes.

ccto

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ccto

I look at my self in the mirror before heading downstairs.

what a look.

˚. ୭ ˚○◦˚.˚◦○˚ ୧ .˚ₓ --------------
“nagmumukha naman akong yaya mo brie” napakamot si via sa ulo niya. Habang ikunukompara ang suot niya saakin. Well she looks good naman

sadyang napaka tombeyyy style lng siya.

anyways should we go to mall na” pag-aya nito. Tumango naman ako kaya pinaandar niya na ang engine ng kanyang sasakyan. Nag aantay naraw kasi si travis and renzo sa mall.

Once we arrived at the mall ay saktong kakapark lng din ng sasakyan nila travis and renzo.

Napakagat labi ako ng makita si renzo, shesh he's wearing a plain white polo and a black baggy pants and a black and white sport shoes. He even wear a rolex watch and a black sling bag for men. .

handsome.

Kinidag ako ni via at bulong saakin “aba terno kayo ah, napag-usapan yan”. Inirapan ko siya at binigyan ng 'hindi' looking.

Lie or LoveWhere stories live. Discover now