06

0 0 0
                                    

⋆·˚ ༘ * CHAPTER 6 ⋆·˚ ༘ *
[ arcade ]

Andto kami ngayon sa arcade. Inabot na kami ng 5pm dito. I was just standing right here since naubos na ang token ko, alangan naman na ipabarya ko pa ang 500 na pabaon saakin. Via and Travis ay naglalaro ng basketball while Renzo, i don't know where he is.

Speaking of renzo! I look around to see him na naglalaro ng car race. There allot of girls hooking up around him. Ang iba ay kinukuhaan pa siya ng pic palihim. Well kahit sino ba naman kasi ay mapapatingin sakanya napaka gwapo ba naman. Even tho his resting all his muscle on his face ay napaka pogi parin. Napakunot nalang ang nuo ko as I approached him.

Nang makatapat ako sakanya, I instantly bent down para maabot ko ang tainga niya  para bumulong.

“palda mo” he said with his gentle voice. He even try to cover my back habang ang isang kamay niya ay nakafocus parin sa manubela ng laro. Napa blushed naman ako sa maliit na bagay basta pagdating sakanya.

gentleman.

may token kapa?” tanong ko, tumango naman ito.

“penge” pagpapakyut ko. He look at me disgusted sabay turo sa sling bag niya.

“magpapalit ka nalang” saad nito

“wala nakong barya” I stated while pouting

iw first time.

“kuha ka sa wallet ko, take that 100, ipapalit mo na lahat hati tayo” He then let me get his wallet and I took that 100 pesos.

Pagkatayo ko ay tumingin ako sa mga babaeng kanina pa nakatingin sa future boyfriend ko este kay renzo, sa kanilang mukha ay naipinta ang pagkadismayado.

Pagkatapos ko magpapalit ng token ay dali dali akong pumanta kay renzo na ngayon ay nakatayo na habang ang dalawang kamay nito ay nasa kanyang bulsa.

Inabot ko sakanya ang 10 pirasong token while saakin naman ang 10. I even let him hold my mini bag since I wanted to play basketball.

After ng panunuod saakin ni renzo maglaro ay niyaya niya ako sa photo booth, nagtataka naman ako. Infairness siya ang nag aya. I was blushing habang sinusundan siya papuntang booth. If someone make me a headline it well be

Renzo the hottest guy, treat brianna on the mall yieeeee.

I let a chuckle sa pinag iisip ko.

He let me entered first tsaka siya sumunod.  He took of my cutie headband at pinalit ang frog headband. Napakunot naman ang nuo ko. Habang tinatali niya ang headband ay di ko naman mapigilang mapangisi at tumingin sakanya. I love how he acted today, I mean he's so fine and gentle. I can't  help but blush.

Once he finish putting that headband ay isinuot namna niya ang weird I glasses. I didn't knew he have this cutie side.

After taking lot of photos any lumabas na ang copy nito, bali 3. He quickly grab it all, hinihingi ko nga ang isang copy kaso ayaw niya. He even start to run that's why napilitan akong habulin siya. Nagmukha tuloy kaming batang nakawala dito.

RENZOOO!!!!

I stop chasing him around since napagod narin ako at pinagtitinginan kmi ng mga tao. Nagmukha tuloy kaming tanga.

Once he noticed na tumigil nako, he immediately walk towards me. Naupo ako dahil sa subrang kapagodan, he went down on my level as well, at tinitigan ako.

He handed me one copy of our photo. Inirapan ko siya at ibinalik naman niya saakin ang nakakatunaw niyang tawa.

“Im hungry” i muttered just enough for him to be heard. He then snatch my hand at pilit akong hinihila. Napatayo ako sa kinauupuan ko ng bumulong siya saakin.

Ang mukha namin ay halos magkadikitan na.

“let's eat” mungkahi nito, napalunok ako dahil sa subrang lapit ng aming mukha.

Lie or LoveWhere stories live. Discover now