4

646 59 10
                                    

"Phương Đa Bệnh, đây là di cốt của cữu cữu ngươi Thiện Cô Đao mau đến đây khấu đầu đi"

Phương Đa Bệnh có chút sững sờ nhìn người đang nằm trong quan tài, quả thật là cha hắn (*) cảm giác nhói ở lòng ngực dâng lên từng chút một. Tuy rằng lúc hắn còn nhỏ cha đối với hắn nghiêm khắc, lạnh lùng lại xa cách tình cảm tuy không nhiều nhưng dù sao đó vẫn là cha hắn. Nhìn thấy thi thể của cha ruột mình, Phương Đa Bệnh vẫn là đau lòng.

Đến gần quan tài Phương Đa Bệnh khấu đầu ba cái xem như là hiếu nghĩa với Thiện Cô Đao.
Lúc này nhìn sang Lý Liên Hoa nước mắt vẫn chưa khô, Phương Đa Bệnh có chút hoài nghi. Lý Liên Hoa lại đau lòng cho cha hắn như thế? Xem ra quan hệ của hai người họ cũng không đơn giản.
Đang định mở miệng hỏi, Lý Liên Hoa liền mượn cớ bảo Phương Đa Bệnh đi mua chút đồ an táng cho Thiện Cô Đao, lại bảo Địch Phi Thanh kéo Liên Hoa Lâu đến Thái Liên Trang đưa thi thể Thiện Cô Đao đi. Bản thân thì ở lại canh giữ.

Địch Phi Thanh nhìn thi thể nằm trong quan tài thuốc kia lòng chợt suy nghĩ, đây chính là nguyên nhân cho trận chiến Đông Hải cũng là người đã gián tiếp đập tan vọng tưởng trên hồ Tích Hạ của hắn.

Thấy Lý Liên Hoa tâm trạng đang không tốt có lẽ là muốn ở một mình, vì vậy cũng không vạch trần mà lặng lẽ rời đi.

Lúc này Lý Liên Hoa mới tra xét một lược thân thể Thiện Cô Đao tìm manh mối, năm đó trước khi Thiện Cô Đao chết đã có người đánh hơi được việc Lý Tương Di có một đứa con. Đúng lúc đó y lại không có mặt ở Tứ Cố Môn sợ rằng đứa trẻ sẽ gặp nguy hiểm liền gửi một phong thư cho Thiện Cô Đao người y tin tưởng nhất nhờ sư huynh đưa đứa trẻ về núi Vân Ẩn cho sư phụ và sư nương trông coi. Đợi Lý Tương Di sẽ tự mình giải thích cho sư phụ.

Nhưng y vừa mới quay về đã nghe hung tin Thiện Cô Đao bị Tam vương của Kim Uyên Minh chặn đường vây công. Lúc Lý Tương Di cùng viện binh đến nơi chỉ thấy Thiện Cô Đao đã chết.
Khoảnh khắc đó trời đất trong y như sụp đổ, y quỳ xuống ôm lấy xác Thiện Cô Đao gào khóc nức nở.

"Sư huynh-"
"Sư huynh- Huynh tỉnh lại đi" Thiện Cô Đao đã chết thật rồi. Một nỗi đau đớn cùng phẫn nộ tràn ra khắp người Lý Tương Di, y ôm chặt lấy Thiện Cô Đao giơ lên Môn chủ lệnh tuyên cáo.

"Từ nay về sau Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh không đội trời chung, quyết chiến không chết không thôi!"

--------------------------

Đông Hải quyết chiến!

Địch Phi Thanh và Lý Tương Di đối đầu nhau lần này đã định là kẻ sống người chết. Lý Tương Di là thiên hạ đệ nhất có thể đánh bại y là sở nguyện đời này của Địch Phi Thanh. Nhưng quyết chiến trong tình cảnh này quả thật hắn không muốn.

Địch Phi Thanh nắm chặt thanh đao trong tay mình, tâm tình có chút hỗn loạn lại mong chờ, hắn luôn muốn cùng Lý Tương Di tỉ thí một trận nhưng khi thời khắc này đến vẫn thấy khó tin mà đối diện. Từ ngày nhận được chiến thư(*) của Lý Tương Di đến nay hắn vừa mong chờ, lại...có chút chưa tiếp nhận được. Cách ngày hẹn của bọn họ còn hai tháng nhưng không ngờ lại đến sớm như vậy. Cuối cùng ngày hai bọn họ chính thức đối đầu cũng tới!

[Đồng Nhân Liên Hoa Lâu] Phi Lý (Địch Hoa) CP - Yển NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ