7

952 60 13
                                    

Thấm thoát cũng đã hơn 10 năm trôi qua. Lý Liên Hoa cũng đánh mất hài tử của mình hơn 10 năm.

Trong những năm này, ngày nào y cũng tâm tâm niệm niệm về Dao Dao.

Ngày y sinh là một đêm mưa gió ngập trời, như báo trước về tương lai cũng giông bão như đêm nay của y và con. Lý Tương Di tại chùa Phổ Độ đau đớn hết một ngày một đêm. Đến khi sinh được hài tử liền bị băng huyết, cũng may có Vô Liễu đại sư kề cận, y mới giữ được tính mạng.

Thật tâm Lý Liên Hoa đã từng nghĩ đến rất nhiều tình huống, có thể bé con đã rơi vào tay Tam vương trong lúc sư huynh đưa nó đi. Cũng có thể sư huynh đã sớm an bày cho nó một nơi an toàn khác mà chưa kịp báo với y.
Hiện tại đã tìm được di thể của sư huynh, cũng đã an táng cạnh sư phụ. Lý Liên Hoa chỉ còn một tâm nguyện duy nhất. Chính là tìm thấy Dao Dao.

Tính mạng của Lý Liên Hoa hiện tại có thể nói là đã sớm phó mặc cho trời, sống được ngày nào hay ngày đó. Y trúng độc Bích Trà đã hơn 10 năm, trải qua dày vò thống khổ hàng trăm, ngàn ngày đêm. Thứ giúp y chống chọi mà gắng gượng đến ngày hôm nay cũng vì lo lắng không biết con của mình đã lưu lạc phương nào.

Vốn tưởng rằng Địch Phi Thanh hơn 10 năm cũng bặt âm tín kia cũng đã như y bỏ mình lại Đông Hải.
Cũng may chỉ là trọng thương bế quan.
Lý Liên Hoa không định che dấu mãi việc hai người có con, nhưng nếu hiện tại để hắn biết mọi chuyện sẽ thêm phần rắc rối. Kim Uyên Minh có nội phản, nếu Địch Phi Thanh biết, rất có thể sẽ điều động người trong Kim Uyên Minh đi tìm, nếu đến tay những kẻ có lòng riêng kia chắc chắn không ổn

Cho nên y định khi tìm được hài tử sẽ nói với hắn sau, lúc đó có nhận hay không là tùy vào hắn. Bất  quá y cũng không biết mình còn gắng gượng được bao lâu!?

Có lẽ phải sớm an bài thôi!

------------------------

Hôm nay là ngày cưới của Tiêu Tử Khâm và Kiều Uyển Vãn. Lý Liên Hoa cũng cất công chuẩn bị một hộp kẹo cưới làm quà.

Năm đó cả hai đều còn niên thiếu, Kiều Uyển Vãn đối với Lý Tương Di một lòng ngưỡng mộ, cũng từng bày tỏ tâm ý. Nhưng Lý Tương Di ngày đó chỉ nghĩ đến giang hồ,cũng chỉ xem nàng là muội muội. Thế nhưng nàng yêu Lý Tương Di sâu đậm, vẫn luôn kề cạnh không rời. Lý Tương Di cũng không muốn đã kích nàng nhiều lần nên cũng chẳng quá mức bài xích.
Không ngờ người người thấy hai bọn họ trai tài gái sắc, liền cho rằng Lý Tương Di và Kiều Uyển Vãn ở bên nhau.

Thời gian thấm thoát trôi, Kiều Uyển Vãn cũng đã đến lúc lên kiệu hoa rồi. Y cũng theo lời hứa năm xưa, khi nàng thành thân sẽ tặng nàng quà cưới hoành tráng nhất, cho nàng nở mài nở mặt với thiên hạ.

Bất quá Lý Tương Di thất hứa rồi, y hiện tại nuôi nổi bản thân đã là may mắn rồi, lấy đâu ra thứ sang trọng mà tặng nàng đây? Thế là không thể toàn vẹn mà thực hiện lời hứa năm xưa rồi.

Khi Lý Liên Hoa vẫn còn đang vô thức hoài niệm. Địch Phi Thanh đã lẳng lặng ngắm nhìn y từ phía sau, trong lòng nổi lên một trận chua xót kì lạ. Thầm nghĩ phải chăng thời khắc này, trong lòng y vẫn còn có Kiều Uyển Vãn?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân Liên Hoa Lâu] Phi Lý (Địch Hoa) CP - Yển NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ