09. Sự cố

728 61 0
                                    

Jisoo cởi giày đặt lên kệ, xỏ chân vào dép trong nhà lẹp xẹp đi đến gian bếp sáng trưng. Đập vào mắt anh lúc này là tấm lưng rộng của Seokmin và một nồi gà hầm sâm nghi ngút khói.

Ôm em người yêu từ đằng sau rồi khẽ hôn lên gáy. Jisoo nhìn Seokmin quay sang múc một ít nước gà hầm, thổi nguội rồi xoay người lại đưa đến bên miệng mình "Nếm giúp em đi"

Anh buông người ra, tay đỡ lấy cánh tay cầm muôi của cậu, đầu cúi thấp kê miệng nếm thử. Vị đậm đà của món ăn được ninh nhiều giờ tan trong khoang miệng, Jisoo nhìn Seokmin với đôi mắt tràn ngập tán thưởng "Đi thi MasterChef không? Anh đăng ký cho"

Seokmin phì cười, tay còn lại đưa lên véo má mềm của anh "Trêu em là giỏi thôi!"

"Trêu em khi nào đâu, anh nói thật mà"

Jisoo chăm chú nhìn Seokmin tắt bếp rồi múc canh vào hộp. Cẩn thận xếp mấy hộp thức ăn khác vào một giỏ lớn rồi kéo khóa. Tháo tạp dề vắt lên móc treo, cậu hôn lên đôi môi mềm của anh trước khi mang đồ sang nhà Wonwoo.

"Anh ăn tối trước đi nha, đừng đợi em"

Jisoo gật đầu tỏ ý đã biết rồi vẫy tay tạm biệt. Lúc nãy anh cũng vừa từ chỗ của Wonwoo trở về. Unit của Wonwoo và Mingyu chuẩn bị comeback. Ca khúc lần này có thêm vũ đạo hơi căng mà tối qua Mingyu làm Wonwoo cũng hơi căng....nên đâm ra sáng nay người kia mất sức.

Jisoo cá 5 cái kem là vì đảm bảo tiến độ tập luyện nên Wonwoo chẳng thèm nói thể trạng bản thân với Mingyu. Nên hậu quả là sáng nay đang yên đang lành thì Wonwoo bị tăng thông khí, hại Mingyu với các staff mặt xanh mày xám khi thấy Wonwoo đột nhiên khụy xuống thở dốc giữa phòng tập.

Tuy là xử lý kịp nhưng con cún bự nào đó thì vẫn thấy có lỗi, ăn cũng chẳng thèm ăn chỉ chăm chăm vào anh Wonwoo của nó đang không khỏe. Seokmin vừa khéo nấu đồ bổ vỗ béo Jisoo khi rỗi lịch trình, nghe được tin liền làm luôn phần Wonwoo rồi mang sang.

Jisoo mở cửa phòng tắm, xả nước ấm đầy bồn rồi thêm chút chất tạo bọt. Sau khi kiểm tra nhiệt độ nước, Jisoo rũ bỏ quần áo vướng víu, để chất lỏng ấm áp vỗ về da thịt. Anh kê cái khăn mềm dưới gáy, nhắm mắt thả lỏng. Ký ức như thước phim quay chậm, dần dần hiện lên những câu chuyện cũ. Trong mùi hương thoang thoảng của tinh dầu tràm trà, Jisoo chợt nhớ về sự cố khiến quan hệ yêu đương giữa anh và Seokmin chính thức được xác lập.

Một cách vô thức, Jisoo sẽ luôn để ý đến Seokmin khi bọn họ vào cánh gà để nghỉ giải lao ở mỗi concert. Hôm nay có cậu có chút lạ. Từ khoảng cách này giữa đám đông, anh nhận ra trán cậu em đang tuôn mồ hôi ướt đẫm, mắt có dấu hiệu không rõ tiêu cự. Seokmin bình thường là một người dư năng lượng, đương nhiên có mệt vì đã bung xõa hết mình trên sân khấu nhưng trạng thái mất cân bằng như thế này thì chưa từng.

Jisoo quyết định đến gần chỗ của Seokmin để xem rõ tình hình. Còn cách vài bước thôi, anh đã thấy cậu bắt đầu thở gấp. Có lẽ do cảm giác khó chịu ở lồng ngực nên Seokmin liên tục dùng tay đấm vào. Khuôn mặt dần dần xuất hiện sự sợ hãi và cơ thể run rẩy từng cơn, các ngón tay có dấu hiệu co quắp vì chuột rút.

[Seoksoo] Những câu chuyện không đầu không đuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ