20. Sinh nhật (H)

610 45 4
                                    

Chỉ là chút ít thịt bằm nấu cháo hoi~

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Seokmin đặt Jisoo lên bồn rửa mặt, ngấu nghiến môi anh như sói đói. Đảo lưỡi thuần thục quanh hai cánh anh đào mà dù có gặm cắn bao nhiêu cũng chẳng bao giờ thỏa mãn, cậu tách răng anh ra rồi gấp rút tấn công vào khoang miệng nóng ấm. Nhanh chóng hút sạch oxi của người trong lòng, đến nỗi khi nhận ra anh cần thở Seokmin vẫn ngoan cố nán lại thêm gần chục giây.

"Anh đã hứa sẽ có một bài đăng riêng cho em..."

Thì thầm vào vành tai đỏ ửng của Jisoo, Seokmin ma mãnh cắn nhẹ một ngụm làm anh run lên chút ít. Quần áo của anh đã bị cậu tháo bỏ từng cái, vứt lung tung ở phòng ngoài. Sơ mi vắt vẻo trên sofa, quần trùm lên cả đèn bàn, thắt lưng chỏng chơ trên sàn nhà. Thân thể nõn nà của Jisoo giờ chỉ còn độc một chiếc boxer với đũng quần nhô cao. Anh thở hổn hển, luồn tay vào mái tóc đã mướt mồ hôi của em người yêu, dịu giọng xin lỗi đã gộp chung cả Bơ non vào vì anh quá lười tách ảnh riêng và nghĩ caption cho cả hai bài đăng

"Dù sao cũng là cùng một ngày mà.."

Chưa kịp nói hết câu, Jisoo đã hít một ngụm khí lạnh vì cảm giác răng mài lên da thịt mình. Một dấu cắn đỏ thẫm xuất hiện trên xương đòn mảnh dẻ, Seokmin thỏa mãn nhìn vết tích mình gây ra ngạo nghễ chói mắt và bắt đầu ngang ngược.

"Ý Shua là em tự nhiên gây sự phải không?"

Rê môi trên cần cổ thon dài, Seokmin như sói hoang đánh dấu lãnh thổ thuộc về giống loài hiếu chiến. Từng dấu hôn lần lượt xuất hiện trên da Jisoo như mai đỏ giữa tuyết trắng, mang theo vẻ đẹp diễm lệ yêu kiều.

"Ý Shua là em vô lý đúng không?"

Rúc vào ngực Jisoo, Seokmin mút lấy đầu vú sớm đã cương lên thành công làm anh phát ra tiếng rên khẽ. Nhưng có lẽ âm thanh này chưa đủ khiến cậu vừa ý, Seokmin lại dùng răng cà lên da thịt nhạy cảm rồi nhay cắn một hồi bức nước mắt của người trước mặt trào ra. Tay cậu sau khi chán chê vê nắn đầu vú bên kia thì trượt xuống đặt hờ bên eo của Jisoo được mấy giây rồi không an phận cho vào bên trong boxer xoa nắn.

"Ý Shua là sao, hửm?"

Jisoo ứ lên một tiếng khi ngón cái Seokmin miêt lên đầu khấc. Anh ngửa cổ thở dốc, nước mắt lã chã rơi. Tay vẫn vòng quanh cổ và chân vẫn vòng chặt hông em người yêu, anh gục đầu lên bờ vai rộng, đặt vào hõm vai sâu một nụ hôn chuộc lỗi.

"Minie à..."

Seokmin nhếch môi, tay cởi phăng boxer của anh vứt vào một góc phòng tắm rồi nhanh chóng tuốt lộng phân thân của Jisoo. Cậu khởi động chậm rãi sau vài lần thì gia tăng tốc độ, vuốt dọc phân thân, thuần thục chăm sóc đến khi cảm nhận người trước mắt sắp cao trào thì lại cợt nhả cào cào vài cái lên linh khẩu sau đó chặn lại. Nghe tiếng Jisoo rên rỉ, Seokmin lại càng thêm cao hứng. Hơi men từ bữa nhậu của cả nhóm sau khi kết thúc live trên app W màu xanh cộng thêm giận dỗi sẵn có làm cậu không còn biết tiết chế là gì

"Rên lớn tiếng lên, em muốn nghe"

Jisoo đã bắt đầu khàn giọng và mất sức sau vài lần bị Seokmin dày vò khi cậu cứ đẩy anh gần đến khoái lạc rồi lại chặn ngay cửa vào. Anh ngẩng đầu, sử dụng chút sức còn lại hôn lên môi em người yêu lấy lòng.

"Minie đừng giận nữa..."

"Bé sai rồi..."

Seokmin mỉm cười cạ mũi mình vào mũi anh, hài lòng chất vấn "Sai ở đâu?"

Jisoo rũ mắt, lại lần nữa hôn lên môi Seokmin "Không giữ lời..."

Nhìn thấy con mèo cuối cùng cũng chịu xuống nước, Seokmin hài lòng buông tha anh. Sau khi tuốt lộng vài lần rồi để anh tự do bắn ra, cậu bế anh xuống, xoay người anh lại để anh trực tiếp thấy mình trong gương. Chân Jisoo vì trận bóng của buổi gặp hằng tháng mà căng cơ cộng thêm màn lúc nãy mà tê rần đứng không vững. Áp nửa thân trên xuống mặt đá hoa cương, Jisoo chỉ còn cách mượn sức từ tay em người yêu đang ghị chặt eo anh mà giữ mình khỏi ngã.

Seokmin đổ đầy bôi trơn lên tay mình rồi đưa vào bên trong hậu huyệt, động tác tay nhanh chóng cắt kéo xoay vòng mở đường. Sau khi đã xác định độ rộng phù hợp, cậu đặt phân thân từ nãy đến giờ chỉ đợi thời khắc này trước cửa hậu huyệt đã mở sẵn, đâm vào sâu đến tận cùng. Một đòn cực khoái mạnh mẽ giáng vào đầu Jisoo, anh hét lên một tiếng lớn vừa đau vừa sướng. Hai tay Jisoo chống trên bồn rửa mặt, cảm nhận từng đường gồ lên của một phần thân thể người kia đang ở bên trong mình.

"Bé đền cho em thế nào đây?"

Từ phòng tắm liên tục vang ra tiếng nức nở, chốc chốc lại là tiếng gọi tên Seokmin nghẹn ngào. Hông Seokmin như máy dập đóng liên tục từng cú mạnh bạo vào bên trong Jisoo, từ những cái đầu tiên đã gần như dốc toàn bộ lực độ và sức bền vẫn được duy trì dù đã qua gần một giờ đồng hồ. Jisoo tiếp tục tuôn lệ khi Seokmin mạnh tay tát vài cái lên cặp đào đầy đặn, từng dấu tay thon dài đỏ thẫm in trên sắc da trắng mịn. Cứ mỗi một tiếng chát vang lên, Jisoo lại cắn răng nấc lên một cái

"Đừng... đánh...đừng đánh nữa mà..."

Seokmin vờ không nghe, lặp lại câu hỏi mà mình vẫn chưa nhận được câu trả lời rồi tiếp tục phát thêm vào làn da đã bắt đầu ửng đỏ. Jisoo rấm rứt khóc, khoái cảm và đau đớn cứ liên tục đan xen dần dần ăn mòn những suy nghĩ cân nhắc thiệt hơn cuối cùng của Jisoo. Anh mặc kệ không thèm suy xét tình huống nữa, lập tức trả lời.

"Tùy...tùy em quyết định"

Seokmin mở cờ trong bụng, cậu kéo anh đứng thẳng lên. Thì thầm vào tai Jisoo một câu mà ngay phút đó anh biết mình sắp xong đời.

"Vậy chúng ta đến sáng..."

-----#-----

P/s: Tuy có hơi muộn nhưng vẫn mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Seokmin


[Seoksoo] Những câu chuyện không đầu không đuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ