Earl Pov:
Nag papahinga ako ngayon dito sa may swimming pool area may hammock kasi dito at nakaka relax ang mahiga dito kasabay ng malinis na simoy ng hangin actually ang bahay ni klion ay medyo mataas at mula dito sa swimming pool area tanaw ang dagat mula dito kaya refreshing ang hangin.
''Nandito kalang pala kanina pa kita hinahanp''Sabi ni klion sabay upo sa may bangko na katabi ng hammock.
''Oo nag papahinga lang ako bakit ba hinahanap moko?''tanong ko sakanya.
''Well, I don't want you to get bored here in the house, that's why I'm planning to invite our friends. I mean, all of our friends, even their children, what do you think?''Sabi naman niya, napatayo naman ako at lumapit sakanya.''Oh my ghad, that's a good idea namimiss ko na ulit sila lalo na ang mga bonding namin wait do you mean all is lahat lahat talagq pati mga member sa mafia niyo?''Tanong ko sakanya.
He nods at me.
''Edi marami yon parang reunion lang?''Sabi ko naman sakanya.
''Yes, it's been a while nung nag kasama sama kami and kayo din I'll inform sky about this alam kong uuwi yon kapag nalaman niya and this is your chance to talk to him''He said to me.
''That's a good idea too klion oh my, you're so brilliant. You always make me happy thank you, klion, for all of this. I don't know how to repay you for helping me always.''I sait to him.''Then let me court you''Diretso niyang sabi.
Napalaki naman ang mata ko sa sinabi as in diretso niyang sinabi sakin yon habang nakatingin sa mga mata ko.
''Are you insane klion? Look, I'm a guy. I know your friends are all gay but you? You look so straight than damn ruler''I said to him.
''So what? Even the ruler can bend earl''He said.
Napanganga naman ako sa sagot niya sakin hala siya pero tama naman siya ang mga ruler ngayon de baluktot na talaga malalambot na unlike those wooden ruler.
''Klion, you didn't know me well, so why do you want to court me?You won't get anything from me. I'm just a judo master who owns a dojo that got burned''I said to him.''I don't care about those or about gender even the status the important is I like you, and I'm rich I can give anything to you I mean everything you want so can you let me court you?''Sagot naman niya sakin.
Napanganga naman ako sa sagot niya sakin like oo na mayaman na siya sinampal ba naman sa mukha ko mayaman din naman ako kaso hindi kasing yaman niya.
''You know what klion I'm, let's talk about this later and about your plan please continue it and after that I'll answer you''I said to him and leave him there.And I can't stop myself smiling my gosh. This is bad. I'm really falling for him. What should I do? I need to ask jallai, I need his advice. I can't risk my heart without securing everything.
Someone Pov:
''What did you say?Klion evans? That guy is a mafia boss, one of those powerful bastard in the underground''I asked
''Yeah, you're right, so you can't mess with Earl. He's under protection of klion, so it's better to stop doing bad things to earl''He said.
''Tsk, like I care, he's under sa katagalan din ay papabayaan lang ng lalaking yon si earl, earl is kind of man that don't trust easily and have a bad temper and attitude''I sait to him.
''You're not sure about it yuma it's better to keep away from him, or else your the one will die''He said.''Not gonna happen, get lost I'm busy thinking for my next plan, sayonara(Goodbye)''
Fuck that earl, malalagot na talaga siya sakin this time hindi lang siya ang papatayin ko pati na rin ang evans na yon mas maraming atraso ang lalaking yon samin even his friends I will definitely give them a big surprise.Earl Pov:
Kumakain ako ng sushi ngayon dito sa island stool dito sa kitchen ni klion.
''You're eating again?''tanong sakin ni klion na kababa lang galing sa taas.
''Bawal naba akong kumain?''malungkot na sabi ko sakanya.
Bigla naman siyang lumapit at hinawakan ang kamay ko.
''It's not like that earl. I'm just asking, okay? I'm sorry, I didn't mean to ask that, uhm, do you want more sushi or anything I'll order for you or I'll ask the chef to cook it''Parang natatarang sabi niya sakin.Hinawakan ko naman siya sa balikat.
''Calm down, klion. I'm joking, mashado kang kabado, and don't worry, I only eat this tomorrow ako kakain ng marami kasi may reunion excited na ako''Masayang sabi ko sakanya.
Ngumiti naman siya sakin ayun nanaman tayo sa nakakasilaw niyang ngiti kailangan ko na talaga ng sunglasses masakit na sa mata.Napahinto naman ako bigla ng bigla niyang hawakan ang pisnge ko at tinggal ang kanin sa labi ko gamit ang thumbs niya nagulat ako ng bigla niyang dinilaan yon.
Naramdaman ko naman ang paginit ng pisnge ko.
''Y-you!''nauutal na sabi ko sakanya.
''Delicious''Nakangiti niyang sabi at iniwan ako dito sa kitchen na nakanganga at nakatulala sa kawalan.What the hell is that, naramdaman ko ang pag init ng pisnge ko at pagbilis ng tibok ng puso ko.
Ahh.. klion, what are you doing to my heart, may sakit na ata ako sa puso. Shoot kapag nag patuloy pa siya sa pangaakit niyang yan baka bumigay ako.Tinanggal ko nalang sa utak ko yung pag dila niya sa sauce sa daliri niya na nanggaling sa labi ko parang mahihimatay ako don sa ginawa niya, muntik na akong mahimatay kanina buti strong ako, hindi ka magiging marupok earl papahirapan mo siya wag kang easy to get.
Pagkatapos kong kumain ay pumunta ako sa play room dito mag lalaro ako ng game nag uumpisa na akong ma bored.
''Are you bored?''Tanong ni klion.
Nagulat ako nung bigla siyang nagsalita pa sulpot sulpot siya sa kung saan saan at nakakainis na yon nakakagulat siya.
''Klion bakit ba pasulpot sulpot ka? Mamamatay ako sa gulat sayo eh kanina kapa''Sabi ko naman sakanya.
''Sorry I didn't mean to do that and I'm here because I want to invite you to ear Street foods or do you want to go in the park there's a lot foods truck there''Sabi naman niya sakin. Bigla namang nagning ning ang mata ko nung narinig ko yung food word.Hinatak ko naman siya kaagad palabas wala ng sagot sagot punta agad.
''This motor will be our service.''Klion said.
Tinuro naman niya ang black na big bike niya at wow ang gwapo ng big bike niya gusto ko rin ng ganto ang kaso lang hindi ko abot kumapara kay klion mas matangkad talaga siya sakin, mas matangkad din siya kila yaolo.
''Talaga dito tayo sasakay? Wow ang ganda''Manghang sabi ko sakanya.''Yeah, get on, and this is your helment''Sabi niy sabay bigay sakin ng itim na helmet.
Sinuot kona yon at umangkas na ako sa big bike niya namamangha pa rin ako pangrap ko tong big bike nato ayaw kasi akong payagan ni papa at kuya na mag karoon delikado daw para sakin at hindi ko daw abot at nakakainis yon.
''Hold on tight earl, you might fall and not to my shoulders here''Sabi naman niya sabay kuha sa dalawang kamay ko at pinalupot niya sa bewang niya.''Chansing ka klion gusto mo lang mayakap kita eh''Sabi ko naman sakanya.
''So what? I like it. Just hold on tight. we are going to explore'Sabi niya sabay paha rurot ng ng motor niya kaya napakapit ako ng mahigpit sakanya binigla kiya kasi akala ko malalaglag na ako. Pero I enjoy this ngayon nadadaanan namin ang dagat at ang ganda kasama nun yung paglubog ng araw medyo romantic para sakin kasi nakikita ko lang yung gantong eksena sa mga drama na napapanod ko sa tv I never imagined na mararanasan ko pala ito.I just enjoy the moment at mamaya ay kakain nanaman ako at magugutom ulit I don't even understand myself bakit ganto ako katakaw kumain medyo nararamdaman ko na yung katawan ko na nagiging fluffy I need to exercise na after this so many eating I have done these past few weeks, panong hindi kasi ako tataba klion alaways gives me food muka ba akong patay gutom? Medyo lang pero hindi ko naman pinapahalata sakanya yon nung first meet namin tapos ang pinag tataka ko lang ay why he seems to know my taste I mean my liking about foods he knows about it siguro dahil kay dad, nag spill na si dad tungkol sakin.
I find klion weird talaga oh guni guni ko lang yon dahil maybe I like him or na fafall na ako sa pa special treatment niyang ginagawa sakin na na sibling-zone ako, like his sister and I haven't met his sister I want to met her I rhink magkakasundo kami feel ko lang. Ang dami ko ng inisip malapit na ata kami sa location dahil medyo bumagal na ang andar ni klion ay hindi pala traffic lang pati ba naman dito ayts nako naman.
A/N:Sweet niyo namang dalawa sarap niyong ibato sa dagat char.
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE HUSBAND:KLION EVANS (Series 5)
RomanceKlion is a mafia member in Australia, and he is half Filipino . He used to live in the Philippines, and he applied as a judo master. Earl is a judo club member he has his own dojo, but he is not the one handling it, and he is half Japanese and Filip...