CHAPTER:17-MY ANSWER

271 11 0
                                    

Earl Pov:

Naglilipat na kami ng galit ni klion at talagang maganda tong bahay namin, hindi man kasing laki ng bahay niya sa isla malaki na para sakin at shempre masaya ako kasi kapit bahay ko lang sila jallai mabibisita ko na sila kapag wala si klion.
''You really like this idea, don't you?''tanong ni klion sakin habang nag aayos ng gamit.
'Yeah, well, this house is way more comfortable, but I can't teach judo here.''Sabi ko naman sakanya.
''Don't worry too much. Your own dojo is under construction here in this village. I already bought a land here''Sabi naman niya sakin

Gulat naman akong nakatingin sakanya.
''What? When did you do that? Bakit naman bumili kapa''Gulat na tanong ko sakanya.
''Noong nasa hospital kapa, I know you love teaching children, so I did that, don't worry earl I want to make you happy so I did that''He said to me.
''But it's too much, sa dami nang natulong mo sakin sobra sobra na tapos pinatayuan mo pa ako ng dojo, oh my god''
''Don't worry, earl this is my decision as I said I like spoili you''He said to me.

''As a brother?''Sabi ko naman sakanya
He looked at me..
''What brother? Seriously liligawan ba kita kung brother lang, mamahalin ba kita kung brother lang? For your information, earl I've been finding you and loving you tapo ano brother, I promise to myself that I'll be good for you and be the most caring and sweet person will treat you like a prince''He said.
''Edi sorry bakit naman galit na galit ka dyan tsaka bilisan na natin mukang uulan eh''Sabi ko naman sakanya.

''Alright''Sagot lang niya.
So binilisan na namin ang pagayos ng bahay at mga gami shempre yung furniture kompleto na si klion evans yan eh shempre lahat kaya niyang bilhin mas mayaman siya sakin pero feeling ko talaga wala akong pera pagkasama ko siya kasi, ayaw niya akong hayaang mag bayad lagi niyang nilalabas ang mahiwaga niyang black card may gold card pa nga siya sa wallet tapos may normal card lang siya.
Gaano ba kayaman ang mga evans? Ang mga sasaki kasi sakto lang I mean sa japan talaga mayaman kami pero sa pilipinas iilan lang ang business ni papa dito at talagang hindi naman yon mashadong kilala mostly japanese lang din ang customers namin.

Tinatapos na namin ang pagaayos at sawakas na tapos na kami ni klion na ngayon ay nakaupo na sa sofa, at nakalimutan ko may aso pala ako husky siya pure white his name is Yaki ngayon ko lang ulit siya nakita dahil may sarili siyang space sa bahay ni klion may kwarto siya as in hiwalay pa siya sa mga kabayo don malaki din ang kulungan nila kaya nga sobrang gusto ko rin ang bahay ni klion na yon maraming activities na pwedeng gawin.

''Do you want to eat anything? Mag order nalang ako I know pagod kana sa kakalinis and take yaki to his room''Sabi niya naman sakin.
''Room?''Tanong ko.
''Yeah, pinaayos ko ang kwarto niya dito sa baba so he won't disturb you so much and that room has air-con so he'll be comfortable there''He said.
''Wow pinaghandaan mo talaga ang paglipat natin dito ikaw, iba ka rin talaga dumiskarte iba galawan mo''Sabi ko naman sakanya.

Tumawa lang siya at lumapit sakin, and he held my hands.
''Well, all of this is because of you, I build my house's just for you, noong hinahanap pa kita nag pursigi talaga akong mag aral at gumawa ng pera para sa sarili ko at sa future natin I did everything para balang araw na magkita ulit tayo kaya ko ng ibigay ang lahat sayo hindi na ako yung batang iiyak nalang kapag hindi kita nakikita, nag bago na hindi na ako iiyak or what, gagawin ko lang ay ipaparamdam sayo na mahal kita at ibibigay ko ang lahat sayo para ako naman ang hindi mo kayang iwan''Sabi naman niya sakin sabay halik sa mga kamay ko.

''Hmm, binobola mo lang ako tsaka hindi ko talaga maalala ang childhood ko I don't know what happened to me, pero talagang hindi ko maalala nag kita tayo may picture kaba nung bata ka?''tanong ko sakanya.
''Yeah, wait.''Sabi naman niya at pumunta sa taas.

Pagkababa niya ay may dala siyang picture fram at inabot niya sakin yon.
Pagkakuha ko ay oh my god, it's him.
Napatingin naman ako sakanya tapos sa may picture ang laki ng pinagbago niya so siya yon, yung batang iyakan na cute, napaka chubby niya noon pero ngayon ghadd sobrang gwapo tapos biceps pumuputok sa polo tapos ang chest gosh ang tangkad na niya rin dati mas matangkad ako sakanya.
Pero ngayon sobra na yung tangakd hanggang leeg nga lang niya ako, tumangkad ba siya or talagang hindi na ako tumangkad aist bat ko iniisip pa yon.

Tumingin ako sakanya.
''Ikaw, ikaw yung batang mataba noon na kalaro ko sa may park sa japan na iyakin''Sabi ko sakanya.
''Yeah, and do you remember that I promise to you that I'll find you and marry you?''Tanong niya sakin.
''Oo binigya mo pa nga ako ng singsing noon na silver nakatago nga lang iyon dito sa damit ko''Sabi ko naman sakanya sabay labas ng kwintas na may singsing.

''You keep it?''Natutuwa niyang tanong sakin.
Tumango naman ako sakanya at nagulat ako ng bigla niya akong niyakap.
''Oh, thank you for not forgetting me and keeping the ring. I love you, earl, I love you so much.''Masaya niyang sabi.
Niyakap ko naman siya pabalik.
''You know klion, I love you too, but I'm still confused and unsure to my feelings, and I'm trying to figure it out.''I said to him

Bigla naman siyang humiwalay sakin at tumitig.
''WHAT YOU LOVE ME?''Sigaw na tanong niya sakin.
''Oo mahal kita naghihintay lang ako ng chance na sabihin at i confirm yon and Yes aaminin ko na, Klion mahal kita ''Sabi ko naman sakanya.
Kita ko naman ang gulat sa mukha niya maya maya ay ngumiti siya at nagtatalon at binuhat ako bigla.
''Whaaa klion ano ba, yamete kudasai, memai ga shimasu (please stop it, it makes me dizzy)''Sabi ko naman sakanya at binaba naman niya ako at niyakap lang ako ng mahigpit.
''So you're my boyfriend now?''tanong niya sakin.
Ngumiti ako at tumango sakanya, deserve niya namang sagutin ko siya eh, he did a good job so this is his prize and I'm happy because he's happy what a cute man.
At nag tatalon talon lang siya hanggang sa magsawa siya ay bigla siyang lumabas at nag sisigaw sa labas baliw talaga ang lalaking to.

A/N:Ackkk sawakas sinagot mo na rin siya earl ayiee...

MY POSSESSIVE HUSBAND:KLION EVANS (Series 5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon