Earl Pov:
Malapit na kami sa bahay ni mommy at nakikita ko na yung mga kotse ng mga tauhan ni dad.
Pagkababa nga namin ni klion ay bumungad ang mga tauhan ni papa at hinatak ako bigla papasok.
''Ano bitawan niyoko! May paa naman ako hindi niya ako kailangang kaladkarin''Naiinis na sabi ko sakanila.
''Sorry, young master the master commands us to take you like this.''Sagot naman ng nakahawak sakin.Hinatak na nila ako nakita ko namang hawak din nila si klion, shit I knew it na ganto ang mangyayari.
Pagkarating namin sa loob ay nakita ko si papa na may hawak na katana at katabi niya si kuya.
''You've been hiding many things to me, yuki, I'm waiting for your call and reports, but you are too busy with this kid''My father said.
And he pointed at klion that kneeling.
''Otou-san, stop it, don't hurt him,''I said to him.
But he looked at me coldly, and he stood up and walked towards me.
''I never raised you to be like this yuki, I raised you to be responsible and reliable son, because you'll be the one will manage my business but look what you did, I'm so disappointed to you, I will never tolerate this kind of behavior so as you punishment you will marry the daughter of my friend in japan''My father said.But klion got wild and punched all the men of my father, and he held me.
''I won't allow that that, I'm the person will marry earl not any woman or man I'm the only one for him''Galit na sabi ni klion kay papa.
''You're too naive and reckless. Do you think I will allow you to do that? No, never I'm the father, and he will do what I said!''My father said.
Klion hid me from his back and faced my father.
''I respect you because you're the father of my boyfriend, but I won't let you control him, no more!''Galit na sabi ni klion kay papa.
''Then I don't have a choice, men do it!''My father said.At nagsimulang mag silabas ang mga tauhan ni papa at ang iba ay may dalang wooden stick at ang iba naman ay buckle this is bad, it's really bad.
''Klion, stop, I don't want to see you hurt, please.''I beg him.
''No earl, this is for you, I will prove to your father that I'm worth it to be your boyfriend and I won't let him take youa away from me again''He said.
My father's men start to come closer, and klion fight them with his fist.He keeps fighting and protecting me, but at the same time, I'm helping him to fight. Well, I won't let him fight alone, this Is our fight, so we will fight together.
''Stop!''My father said.
Everyone stops moving, and Father walks towards me.
''Fine, I still won't let you two marry, but prove to me that your relationship is worth it to fight for''My father said.
I smiled and nodded at him.
''We will father''I said at umalis na si dad kasama ang mga tauhan niya.
Inalalayan ko naman si klion dahil may mga pasa na siya dahil siya sumasalo ng mga suntok at hampas kanina na dapat ako ang nakakatanggap.''Klion kaya ka pa ba?''tanong ko sakanya.
He just hugged me, and he kissed me to my forehead.
'Yeah, I can endure this basta wag kalang masaktan, at kaya kong gawin lahat para lang sayo earl you know, how much I love you''He said to me.
''Oo na ikaw na, halika kana nga brother do we have first aid kit?''Tanong ko kay kuya na nakatingin lang samin.
''Yeah, we have that.''Sabi naman niya at umalis kukunin niya siguro yung first aid kit.
''Masakita ba ang pasa mo?''Tanong ko sakanya.
''Beibī, what do you think?it's really hurts but I can endure it okay and don't worry too much I'll alright, tsaka wala pa ito sa mga natatamo ko kapag nasa underground ako so I'm fine''Sabi naman niya sakin.So ginamot ko na yung mga sugat na natamo niya, pero mukang hindi nga siya nasasaktan abay nasanay na sa mga sugat
Bigla namang dumating si mom kasama si tita marga na shock pa nga sila sa nakita nila dito sa bahay nila na magulo maraming basag na gamit pero pinaliwanag naman ni kuya kung anong nangyari buti na ngalang daw ay walang masamang nangyari samin.
At buti nalang talaga hindi naabutan ni papa si mommy at tita marga kundi baka kung ano pa ang gawin ng isang yon hindi ko nga alam kung bakit pumayag siya bigla siguro na realize niya na mahal namin ni klion ang isat-isa hula ko lang.Napag desisyonan namin ni klion na umuwi na muna sa bahay namin dahil ayaw naming makaabala kila mom kahit nasira namin ang mga gamit nila, need na kasing mag pahinga ni klion eh ako nalang din ang nag drive dahil masakit ang katawan niya, this time ako naman ang mag aalaga sakanya palagi nalang niya kasi akong inaalagaan babawi ako ngayon sakanya.
Pinark ko na yung kotse sa tapat, as expected walang tao sa kapitbahay nasa baguio pa sila, gusto man naming bumalik ni klion mukang hindi niya kaya, puro pasa ba naman siya.Inihiga ko na siya sa kama niya at kumuha ako ng towel at water sa banyo para malinisan ko siya.
''Oh mag hubad kana para mapunasan kita''Sabi ko naman sakanya.
''Beibī if you want to see me naked, just tell me I will definitely do it''Sabi naman niya sakin.
Binato ko naman sakanya yung towel ang bastos ng lalaking to.
''Hoy napaka bastos mo''Sabi ko naman sakanya.
Tinawanan lang niya ako.
''Beibī we both men, kung anong meron ako meron ka so it's okay if you see my body, you can fantasize it too.''He said.Abah gago ang lalaking to, pero inaamin ko I wanna see too pero dapat pakipot ako hindi dapat ako marupok sa isang lalaking malandi.
Bago pa ako bumigay sa kalandian niya ay lumabas na ako ng kwarto niya at pumunta ako sa baba, sa kusina para magluto ng pagkain namin naalala ko hindi pa kami kumakain.
Kaya chicken soup and fried chicken ang pagkain namin ngayon.Pagkatapos kong magluto ay nilagay ko sa isang tray para sa kwarto nalang kami kumain na dalawa sasamahan ko siya don para hindi siya lonely kawawa naman kasi.
[FAST-FORWARD]
Natapos kaming kumain kaya nakaupo lang ako dito sa may tabi niya habang siya nakahiga na.
''Ear you don't really wanna marry me?''Tanong bigla sakin ni klion.
''Klion ilang araw palang tayo wala pa nga tayong isang buwan kasal kaagad ang nasa isip mo, klion hindi madali ang kasal lalo pat hindi pa tayo matagal na mag boyfriend gusto kong easy and slow muna tayo hindi naman ako nag mamadali ikaw ba nag mamadali kang ma pakasal?''Tanong ko naman sakanya.''I want to marry you so I can finally say that your my husband. I'm jealous of my friends they have family and husband''He said.
''I understand your point, but can you understand mine?I don't want to rush everything, kasi. I know marami pa tayong pagdadaanan kaya please klion let's not talk about this''I said to him
Humiga na ako sa may tabi niya at niyakap siya.
Actually hindi naman sa ayaw ko siyang pakasalan it's just. It's too fast for me I want to make it sure everything na kami talaga or magtatagal ba kami?ayokong matali sa taong baka iiwan din ako and yes may takot akong mag tiwala kaya sana maintindihan ako ni klion because I need his understanding.A/N:Wala pang isang buwan kaya easy kalang pareng klion atat kana ata mag ka pamily.
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE HUSBAND:KLION EVANS (Series 5)
RomanceKlion is a mafia member in Australia, and he is half Filipino . He used to live in the Philippines, and he applied as a judo master. Earl is a judo club member he has his own dojo, but he is not the one handling it, and he is half Japanese and Filip...