"Cưng à, liệu cưng có muốn đêm nay ta vui vẻ cùng nhau chứ?"
Zhang Hao giở giọng điệu sở khanh lại gần con mồi. Nó cao to hơn anh, cũng ngầu lòi hơn anh nhưng lại là Omega. Mà thôi, anh tạm chấp nhận cái vẻ ngoài không giống kết quả phân hóa của nó. Dù gì cũng là thua kèo Truth or Dare cùng đám bạn thôi, mỗi lần đều thấy Zhang Hao tay trong tay dắt một Omega vào khách sạn rồi sáng sẽ rời đi kèm thêm một danh thiếp cho có chứ anh không chơi lại đồ cũ.
Zhang Hao, alpha bê tha ngầu lòi nhất trường Z đến nỗi các bạn học đặt ra một quy tắc là không được qua lại hoặc có mối quan hệ nào với Zhang Hao nếu không phải hối hận. Dính líu đến Zhang Hao thì chỉ có tệ đến tệ hơn chứ chẳng khá lên được.
Bù lại, những kẻ được lên giường với thiếu gia Zhang Hao sẽ được nhận được đặc quyền, rằng sẽ được nhận một số tiền kha khá vào buổi sớm mai khi cả hai đã qua đêm tại khách sạn W.
Nói về con mồi mà Zhang Hao đang nhắm đến thì thoạt nhìn có vẻ đô con hơn anh. Mà điều đấy cũng không làm Zhang Hao bỏ qua con mồi này. Dù đô cỡ nào cũng phải nằm bại liệt cầu xin anh dừng lại thì anh mới vừa lòng. Nó có vẻ bí ẩn, ngồi trong quán bar chỉ một mình từ đầu đến cuối. Hình như anh đã bắt gặp nó vài lần nhưng chưa đủ ấn tượng để làm quen, nay có dịp thì anh muốn chơi nó xem ra sao...nhỡ đâu chơi những người đô con như thế thì sẽ có cảm giác mới lạ.
"Xin lỗi, tôi không có hứng thú."
Zhang Hao không vừa ý với lời từ chối của nó, liền lập tức giở trò biến thái vuốt ve nó.
"Ngủ với tôi đi, em muốn gì tôi đều sẽ cho em tất thảy."
Zhang Hao nói như thể bản thân đã thích nó lắm nhưng đó chỉ là lời nói anh thường hay sử dụng để dụ dỗ mấy người trước. Bàn tay vuốt ve phần ngực rắn chắc của nó mà câu dẫn.Nó gạt tay anh ra rồi tiếp tục uống ly rượu vang đỏ, hình như đây là ly rượu vang mà Zhang Hao chưa từng uống qua bao giờ.
"Anh nói như thể tôi thiếu thốn lắm vậy?"
Zhang Hao giật lấy ly rượu rồi nốc cạn, môi kề môi truyền tất thảy những giọt rượu ngon đó qua khoang miệng nó. Xong xuôi còn hôn vào chóp mũi của nó mà dụ dỗ lần nữa.
"Môi em ngọt lắm cưng à...."
Ánh mắt chao đảo, Zhang Hao lần đầu bị thứ rượu vang đỏ này làm cho chóng mặt, ngã vào người nó với tình trạng không tỉnh táo.
Thôi xong, Sung Hanbin cuối cùng cũng đã đợi được ngày con mồi béo nguậy của mình tự tìm đến mình trước.
Bản thân hắn là Eginma nhưng lại giả vờ như Omega để tạo sự chú ý cho Zhang Hao. Anh chăm chỉ ngồi một mình tại quán bar mà Zhang Hao hay uống cùng lũ bạn, chứng kiến Zhang Hao đi hết người này đến người khác từng ngày từng ngày một.
Zhang Hao cuối cùng đã đến chỗ hắn đúng như hắn dự đoán, nhưng có lẽ đã làm hắn giận vì không đến sớm hơn. Đã biết bao lần hắn phải bỏ về trong cục tức mà bản thân chẳng thể làm gì được, một Alpha ngon như thế mà lại lên giường với những Omega bình thường khác.
"Cậu đưa Zhang Hao về khách sạn W được không? Nhà nó xa đây lắm."
"Nhà tôi gần hơn, tôi đưa anh ấy về nhà tôi có được không?"
Đám bạn anh hết cách đành tin vào một "Omega" xa lạ như anh, dù gì cũng biết trước kết quả là cả hai sẽ có một đêm nồng nhiệt với nhau nên chẳng quan trọng địa điểm.
Zhang Hao vẫn là người trên kèo mà, thế nào sáng hôm sau sẽ kể lể chiến công tối qua cho tụi nó nghe thôi.
Mà tụi nó đâu biết rằng Sung Hanbin là giống Eginma chứ chẳng phải Omega như đã tiết lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐢𝐧𝐇𝐚𝐨 | Engima khốn nạn.
FanfictionZhang Hao là một alpha trội, thích làm tình một đêm với các omega khác, xui xẻo hơn là lại gặp Sung Hanbin- Engima thích chiếm hữu.