Đúng như dự đoán, cả hai bắt đầu đặt phòng và qua đêm tại khách sạn W gần đó.
Ánh đèn vàng tà tà cũng là những sắc ánh khiến những nụ hôn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Cả hai không thể ngừng hôn, kéo nhau lên chiếc giường được trải tấm ga trắng phau.
Zhang Hao chủ động vòng tay qua phần eo của Sung Hanbin, trao những cái hôn ngọt ngào đậm đặc mùi rượu.
Sung Hanbin giả như rằng mình chính là Omega chính hiệu khi luôn vòng tay sang cổ Zhang Hao và mở to miệng như đang chờ đón cái hôn ngấu nghiến của đối phương.
Zhang Hao cười đắc ý như tự tin với vẻ mặt cùng cái body bốc lửa đó thì có trăm Omega cũng đổ đứ đừ anh mà thôi.
Zhang Hao ôm eo Sung Hanbin, dìu hắn xuống giường rồi bắt đầu mân mê da thịt hắn.
Trong lúc tiếng hôn đang lấn át tiếng cởi quần áo xào xạo thì bỗng có một mùi hương mạnh mẽ làm Zhang Hao trở nên yếu sức đi.
Rất nhang cả người Zhang Hao đã bị Sung Hanbin ghì chặt xuống giường.
Mình cảm thấy mệt quá, tại sao lại như vậy nhỉ?
Zhang Hao chẳng để lộ nét mặt lo lắng gì ra bên ngoài nhưng nhìn ánh mắt của anh hắn cũng biết rõ được thứ pheromone mạnh mẽ của hắn cũng có tác dụng với Alpha trội như anh.
"Cảm thấy hơi mệt rồi đúng không?", hắn bắt đầu lộ mặt gian xảo ra vuốt mặt anh.
Anh không bị câu nói hắn làm cho kiêng dè, càng thêm hào hứng.
"Tới sáng luôn cũng được, anh chiều cưng cả đấy."
Sau này Zhang Hao mới bị câu nói đó làm cho hối hận cả đời, cả đời Alpha trội mà anh đáng tự hào bị hắn dập tắt đi.
.
"Đau quá, dừng lại đi."
"Sao hả? Anh muốn anh đâm tôi sao? Nên nhớ tôi là Engima đấy....một chủng loại cao cấp hơn cái mác Alpha trội nhà anh....rất nhiều...Với cả, body và thằng bé của tôi to hơn anh rất nhiều..."
Hôm nay Zhang Hao chính thức bị một Engima đánh dấu trên cổ. Dấu đỏ đó khiến Zhang Hao chẳng thể nào mặc áo ba lỗ bước ra ngoài đường được.
Những dấu hôn cứ in trên đấy không phai làm cho Zhang Hao muốn trừ khử tên Sung Hanbin đó cho bõ ghét.
Không phải vì mùi pheromone làm chế ngự đi con quỷ trong anh thì Sung Hanbin đã nằm bại liệt trên giường rồi chứ không phải anh. Sung Hanbin là đồ khốn nạn nhất mà Zhang Hao từng gặp qua.
.
Zhang Hao thức sớm, cơn đau ập đến khiến anh nằm quằn quại trên chiếc giường đôi với những bộ quần áo nằm lăn lóc ở sàn. Sung Hanbin bị tiếng động làm cho đánh thức, nở nụ cười ranh ma nhìn Zhang Hao như đang chọc tức anh.
"Mày....đừng để tao gặp mày ngoài đường."
"Thế trên giường thì sao nè? Tôi vẫn luôn sẵn sàng phục vụ cho Zhang Hao đây tận tình."
"Tao là Alpha chứ không phải Omega đâu thằng khốn, mày biến khỏi mắt tao."
Zhang Hao không còn sức lực nào để đánh hắn một trận nhớ đời, cơn đau cứ làm nước mắt anh muốn rơi cả ra ngoài nhưng vì anh chẳng muốn để ai thấy bộ dạng thê thảm này của mình.
"Làm gì ôm bụng hoài thế?"
"Kệ tao, mày biến khỏi đây đi."
Zhang Hao xoay người qua cố nén nước mắt đi thì giọng nói nhỏ nhẹ ân cần như muốn tạ lỗi với anh.
"Xin lỗi, hàng của tôi to lắm nên mới khiến anh đau như thế...sau này tôi sẽ đút vô một nửa thôi."
Zhang Hao không còn lý do nào để thích hắn nữa.
"Mày biến khỏi đây!!!"
Zhang Hao hét lớn rồi dùng chút sức lực cuối cùng đứng dậy đẩy hắn ra khỏi phòng.
Xong xuôi, anh nằm quằn quại trên sàn nhà đến giữa trưa thì mới trả tiền phòng ra về.
Zhang Hao sẽ không để cho ai biết được mình đã quan hệ với một Engima, chuyện đó sẽ không được tiết lộ ra bên ngoài.
.
"Mày với cả em Sung Hanbin gì đó sao rồi? Chơi nhau đến nỗi sáng hôm đấy nghỉ luôn cơ mà?"
Nhắc đến Sung Hanbin, Zhang Hao cứ xem như một lần thua nhớ đời trong suốt những chuỗi ngày quan hệ qua đường của mình.
"Như bao người khác, chả có ấn tượng mẹ gì."
Đúng là Zhang Hao, chỉ chơi một người đúng một lần chứ chả có lần hai. Nhưng Sung Hanbin lại là một ngoại lệ của anh.
Sung Hanbin
Hết đau chưa? Có cần tôi sang không?
Zhang Hao
Sao mày có được số của tao?
Ai đã cho mày đấy ?
Sung Han Bin
Tôi ngỡ ai cũng có chứ nhỉ?
Số điện thoại anh chỉ cần lên web trường đại học Z là ra ý mà.
Mà anh định chơi tôi xong rồi bỏ à?
Zhang Hao
Ừ, tao có chơi ai hai lần bao giờ đâu mà còn hỏi.
Tao cấm mày nói mày đâm tao cho mọi người.
Mày cứ nói tao đâm mày đi.
Sung Hanbin đã xem.
Nhận được dòng tin nhắn đó khiến rãnh cười của Sung Hanbin hé ra đôi chút, thật sự chịu cái độ tự ái cao của vị Alpha trội này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐢𝐧𝐇𝐚𝐨 | Engima khốn nạn.
FanfictionZhang Hao là một alpha trội, thích làm tình một đêm với các omega khác, xui xẻo hơn là lại gặp Sung Hanbin- Engima thích chiếm hữu.