10. Chương 10

38 0 0
                                    

Ngày 28

"Ngươi có hay không cảm giác chính mình tâm đang ở hòa tan?" James tự cấp Severus đồ xong móng chân sau hỏi.

"Cho tới nay," Severus nhắm mắt lại nằm ở trên sô pha thở dài nói. "Nhưng cũng khả năng đến từ sương khói."

"Lần này không tốn thời gian lâu như vậy." James nhìn chính mình đôi tay nói. Hắn đã trừ đi màu đỏ sơn, đôi tay bị đồ thành màu xanh lục, ngón chân bị đồ thành trong suốt loang loáng. Severus tay cùng chân đều biến thành màu tím cùng màu đen.

"Thật sự." Đồng ý Severus, sau đó lớn tiếng thở dài. "Hiện tại là chúng ta chán ghét bộ phận."

"Chúng ta không thể động, cần thiết chờ móng tay làm bộ phận?" James mỉm cười.

"Ta tưởng ôm ngươi," Severus oán giận nói, nhưng hắn không có động. James cười gật gật đầu, bọn họ đã đối ôm nghiện rồi. Khi bọn hắn không có cho nhau tiếp xúc khi, cảm giác rất kỳ quái.

"Ta có một cái chủ ý, đừng nhúc nhích." James vừa nói vừa di động, vì thế hắn cũng nằm xuống, nhưng hắn đem bọn họ chân triền ở bên nhau, như vậy James chân liền bình đặt ở Severus trên bụng, phản chi cũng thế. "Ôm chân!" James cao hứng mà nói.

"Đồ ngốc," Severus hừ một tiếng, nhưng hắn tựa hồ đối lần này tiếp xúc càng vừa lòng. Bọn họ đều chỉ ăn mặc quần lót góc bẹt, hơn nữa có cũng đủ làn da tiếp xúc tới bình ổn bọn họ đối thân mật hormone xúc động, này rất có trợ giúp.

Hai người nằm ở trên sô pha, đối sinh hoạt cảm thấy phi thường vừa lòng, sau đó gia tinh mang theo cơm trưa xuất hiện ở trong phòng. Hai người còn buồn ngủ mà ngẩng đầu, hướng gia tinh tỏ vẻ cảm tạ. "Các ngươi mỗi người đều có một phong thơ," gia tinh tiêm thanh nói.

"Có thể thỉnh ngươi đem nó đưa cho ta sao?" James hỏi. Gia tinh làm theo, nhưng theo sau James đột nhiên ý thức được hắn vô pháp ở không lộng loạn móng tay dưới tình huống mở ra nó. "Nga, không. Ân, thực xin lỗi, ngươi có thể lại mở ra một chút sao? Chúng nó mau làm, nhưng là......"

Gia tinh búng tay một cái, tin mở ra, hắn thoạt nhìn so bất luận cái gì sự tình đều thú vị. James mỉm cười, "Cảm ơn ngươi...... Ân...... Trời ạ, ta không biết tên của ngươi! Ngươi toàn bộ mùa hè đều là chúng ta gia tinh, ta không biết tên của ngươi!"

"Ta là Clyde, tiên sinh."

James đối gia tinh chớp trong chốc lát đôi mắt. "Oa, này so với ta tưởng tượng càng bình thường. Gia tinh không phải thông thường bị mệnh danh là Inky, Blinky hoặc Pinky linh tinh sao?" Severus đột nhiên cười ha hả, James cùng gia tinh tựa hồ đều không rõ vì cái gì. Cuối cùng, hai người nhún nhún vai, làm Severus khanh khách mà cười.

Clyde vừa đi, James liền thấy được tin, phát hiện là Remus gửi tới.

James

Ta hiện tại cái đến không biết nên nói cái gì. Sirius sắp điên rồi. Peter vẻ mặt hoang mang. Ta so cái gì đều khiếp sợ.

Chúng ta cho rằng ngươi ở nói giỡn, nhưng cho dù ngươi cũng sẽ không khai lớn như vậy vui đùa ( nếu ngươi khai nói chúng ta sẽ tức giận ). Ta biết ngươi đã một lần lại một lần mà viết đến ngươi cùng...... Severus hiện tại ở bên nhau, nhưng nếu ngươi thật sự ở bên nhau, thỉnh lại lần nữa hướng chúng ta bảo đảm.

(HP) Cá nhân thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ