Hogwarts
Chín tháng
Regulus thực tức giận, hắn vốn dĩ tính toán đi theo James nhìn xem Snape phòng ở nơi nào, không nghĩ tới James vừa đi ra đại sảnh liền chạy như bay mà đi. "Tên kia con mẹ nó có vấn đề sao? Hắn thật sự như vậy khát vọng lên giường sao?"
Thứ năm chỉ lỗ tai vừa đi hạ đại sảnh một bên tiếp tục oán giận, không tiếng động mà mắng Snape phản bội. "Nếu cái kia xuẩn kỹ nữ lại kiên trì một năm, ta liền sẽ không lâm vào như vậy khốn cảnh."
Regulus một bên tiếp tục oán giận vừa đi hướng tập hợp địa điểm, làm hắn kinh ngạc chính là hắn cũng không phải cái thứ nhất trình diện người. Hắn dừng lại, hoang mang mà nhìn Mulciber, hiển nhiên hắn đang ở cùng Hufflepuff bảy năm cấp học sinh làm giao dịch nào đó.
Regulus thanh thanh giọng nói, hai cái đại nam hài triều hắn phương hướng nhìn lại. Hai người đều xoay người lại, đối mới tới giả gật gật đầu. Mulciber mỉm cười đi qua đi, đem cánh tay đáp ở Regular trên vai. "Hảo đi, nếu không phải tiểu Reggie nói. Ngươi dựa theo yêu cầu của ta làm sao?"
Regulus hít một hơi, lại chậm rãi phun ra, sau đó lắc lắc đầu. Hắn cảm giác được Mulciber tay trảo đến càng khẩn, hắn thực mau bổ sung nói. "Ta thử qua! Ta vô pháp theo dõi Snape, bởi vì hắn mang theo hắn kia đáng chết thủ vệ, mà khi ta ý đồ theo dõi Potter khi, tên hỗn đản kia giống con mẹ nó viên đạn giống nhau bay đi. Ta vô pháp đuổi kịp hắn cũng tiếp tục ta đang ở làm sự tình. Bí mật!"
Mulciber tay buông ra, hắn nhẹ giọng mắng nói. "Đừng lo lắng," Hufflepuff mỉm cười nói. "Hắn hiện tại ở ' ta tiểu tổ ' trung. Thời cơ chín muồi khi ta sẽ dẫn hắn đi hắn yêu cầu đi địa phương." Thiếu niên tươi cười hơi hơi cứng đờ, "Chỉ cần ngươi tuân thủ ước định."
Mulciber gật gật đầu, cho Regulus một cái thô bạo mà run rẩy ôm. "Đây là mục đích của hắn." Mulciber cúi đầu nhìn Regulus, hỏi: "Ngươi biết nên làm như thế nào sao? Ma dược?"
Regulus hừ một tiếng, hờ hững mà hất hất tóc, lấy che giấu chính mình sợ hãi. "Đương nhiên có thể. Dược tề cũng không có như vậy khó, chỉ là chế tác thời gian tương đối trường. Ta ít nhất phải tốn hai tháng thời gian tới thu hoạch tài liệu cũng đem tất cả đồ vật đều chuẩn bị tốt. Ta yêu cầu một cái ta biết đến địa phương không có người sẽ đi lật xem này nước thuốc. Có một tuần thời gian nó là yếu ớt, ta không nghĩ làm một ít ngu ngốc chạm vào nó."
"Ngươi sẽ có chính mình không gian tới chính xác mà sản xuất nó," Mulciber lẩm bẩm nói. "Ta còn cho ngươi lấy tài liệu, cho ta bốn bình dược tề tài liệu danh sách cùng số lượng."
"Bốn cái?" Regulus nhíu mày. "Ngươi chỉ cần hai bình dược tề liền có thể tiến hành dính hợp. Mỗi người một lọ......" Hắn ngừng lại, nhìn về phía Hufflepuff. "Đây là ngươi từ chuyện này trung được đến kết quả?"
Hufflepuff chỉ là cười cười, nhún nhún vai: "Lại không phải ngươi, quan ngươi chuyện gì."
Regulus chậm rãi gật đầu, mạnh mẽ trói buộc một người cũng đã đủ không xong, hiện tại xem ra còn có một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Cá nhân thiên đường
FanfictionKhái quát: Dumbledore giáo thụ chán ghét James cùng Severus 24/7 chiến đấu. Cho nên hắn đã vì bọn họ kế hoạch mùa hạ chung cực trừng phạt, nhưng này thật là trừng phạt sao? CP: James x Sev Rating: 18+ Cảnh báo: Sinh con, Boy x Boy Link: https://arch...