Bảy tuổi - 25 chu
Siri - 09 chu
3 nguyệt 27 ngày
"Sirius đêm nay sẽ hảo sao?" Khi bọn hắn đều ăn bữa sáng khi, James hỏi.
Remus gật gật đầu, "Đúng vậy, hắn hẳn là không thành vấn đề. Hắn hiện tại buổi sáng chỉ phun một hai lần. Sau đó hắn uống lên đồ uống, cả ngày đều cảm giác thực hảo. Hắn chỉ là thường xuyên chạy tới toilet."
"Sev ở tại trong phòng tắm." James mỉm cười nhìn về phía đại sảnh nhập khẩu, nhìn đến Severus cùng Sirius đều chạy tới phòng tắm sau đã trở lại. Severus hiện tại mang thai này một chuyện thật là không thể che giấu, nhưng đại đa số học sinh tựa hồ cũng không cảm thấy kinh ngạc hoặc quan tâm.
Theo bọn họ biết, còn không có người xác thực biết Sirius chính mình mang thai sự, nhưng theo hắn thường xuyên thượng WC cùng sinh bệnh, Remus bắt đầu nghe được khe khẽ nói nhỏ. Sirius tựa hồ cũng không để ý hoặc quan tâm, nhưng Remus chú ý tới, về Sirius bình luận so nhằm vào Severus bình luận rõ ràng càng khắc nghiệt.
Có lẽ là bởi vì chúng ta không có hướng mọi người xuất quỹ, cho nên chúng ta mới trở thành một đôi thân mật tình lữ, Remus vừa ăn bữa sáng vừa nghĩ. James cùng Severus lập tức cho thấy bọn họ là một đôi kết hợp ở bên nhau tình lữ, sau đó Severus mang thai, cho nên cứ việc bọn họ cầu ái có bao nhiêu kỳ quái, từ kỹ thuật thượng giảng bọn họ vẫn cứ dựa theo chính xác trình tự tiến hành. Đối với Sirius cùng ta chính mình tới nói, tựa hồ là ta trước làm hắn mang thai, sau đó mới thành lập liên hệ. Sau đó ta sẽ cùng Sirius nói chuyện chuyện này.
"Ngươi có khỏe không?" James hỏi, đem Remus từ chính mình suy nghĩ trung kéo ra tới.
Remus hơi hơi giật mình, nhưng mỉm cười, "Đúng vậy, ta thực hảo. Ta chỉ là tưởng cấp Sirius mua một quả nhẫn gì đó. Chỉ là vì cho thấy chúng ta trên thực tế là ở bên nhau."
"Ta minh bạch," James gật gật đầu, sau đó dừng lại trợ giúp Severus ngồi xuống.
"Ta không cần trợ giúp," Severus oán giận nói, hắn nắm lấy James tay, làm hắn trợ giúp chính mình ngồi xuống.
"Trên người của ngươi cột lấy một cái dưa hấu," James hừ một tiếng, ở Severus ngồi xuống sau xoa xoa hắn bối.
"Trẻ con còn không có dưa hấu như vậy đại," Severus cau mày.
"Không, nhưng ngươi là." Này một tiểu thứ quyền làm James cánh tay đã chịu nhẹ đánh.
Remus mỉm cười trợ giúp Sirius ngồi xuống, cứ việc hắn cũng không cần trợ giúp. Sirius không có oán giận, sắc mặt của hắn có chút tái nhợt. "Ngươi có khỏe không?" Remus thấp giọng nói.
Sirius gật gật đầu, "Chỉ là lại có điểm ghê tởm. Ta không có nôn mửa gì đó. Chỉ là có một đoạn thời gian ta yêu cầu bảo trì yên lặng."
"Đêm nay tụ hội ngươi có khỏe không?" Remus nhẹ giọng hỏi, hiện tại hắn lo lắng cho mình vừa rồi đối James nói dối, nói Sirius ở bọn họ tụ hội thượng hết thảy mạnh khỏe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Cá nhân thiên đường
FanfictionKhái quát: Dumbledore giáo thụ chán ghét James cùng Severus 24/7 chiến đấu. Cho nên hắn đã vì bọn họ kế hoạch mùa hạ chung cực trừng phạt, nhưng này thật là trừng phạt sao? CP: James x Sev Rating: 18+ Cảnh báo: Sinh con, Boy x Boy Link: https://arch...