59. Chương 59

10 0 0
                                    

Sev - 39 chu

Siri - 23 chu

7 nguyệt 1 ngày

"Thân ái, thỉnh đình chỉ dạo bước," James thở dài, ý đồ làm Severus ngồi ở kiểm tra trên đài.

"Ta không thể," Severus kêu thảm, cho phép James đem hắn kéo qua tới làm hắn ngồi xuống. "Ta chỉ là muốn cho hắn đi ra ngoài," Severus ngồi xuống xoa bụng tiếp tục nói.

James gật gật đầu, đứng ở hắn bên cạnh, dùng cánh tay ôm hắn. "Ta biết. Ta biết, nhưng hắn còn không có chuẩn bị tốt. Ngươi biết, vô luận như thế nào, ở hắn dự tính ngày sinh phía trước ngươi còn có một vòng thời gian. Thả lỏng điểm." James dùng tay vuốt ve Severus bụng. Hắn dạ dày rõ ràng trở nên càng ngạnh, này vẫn luôn làm James thực lo lắng, thẳng đến hắn mẫu thân cùng bác sĩ nói đây là bình thường, Severus thân thể chỉ là ở vì sinh nở làm chuẩn bị.

"Này chỉ là ta bối," Severus khẽ than thở nói. "Ta chỉ là chán ghét phần lưng, đầu gối cùng mắt cá chân đau đớn. Thật sự rất mệt. Ta không bao giờ sẽ cho rằng khom lưng là đương nhiên. Khi ta di động khi, ta cảm giác chính mình tựa như một con đáng chết chim cánh cụt."

"Ngươi như thế nào biết đương một con chim cánh cụt là cái gì cảm giác?" Đương Severus đem đầu đặt ở James cằm hạ cũng dựa vào trên người hắn khi, James mỉm cười nói. Severus lại trở nên càng đáng yêu, nhưng chỉ là khi đoạn khi tục. Có đôi khi, Severus chỉ nghĩ bị James ôm, mà có đôi khi, James sẽ bảo đảm hắn không đáng ngại. James ngay từ đầu thực lo lắng, nhưng Sirius cũng đối Remus làm đồng dạng sự tình, cho nên hắn kiểm tra rồi một chút hay không là hormone vấn đề.

"Đừng ở ta tiền não logic trung chọc phá lỗ hổng." Severus oán giận nói. "Ta cảm giác chính mình giống một con chim cánh cụt."

"Hảo đi," James thấp giọng nói, nhẹ nhàng mà vuốt ve Severus bối.

"Buổi sáng tốt lành, bọn nhỏ," đương nàng đi vào tới khi, bọn họ bác sĩ nói. Nàng nhìn thoáng qua bảng viết, sau đó hướng Severus mỉm cười. "Ta phải làm ngươi nam nhân nhanh lên tránh ra, thân ái."

Severus gật gật đầu, James tránh ra, như vậy hắn liền sẽ không gây trở ngại hắn. James vừa động, nữ nhân liền múa may ma trượng. James có thể nhìn đến nàng cắt dán bản thượng đã xảy ra một chút sự tình, nhưng James từ hắn nơi vị trí thấy không rõ hình ảnh.

"Ngươi đã 39 chu?" Bác sĩ hỏi. Severus gật gật đầu, nữ nhân hừ một tiếng, tựa hồ nhớ tới cái gì, đối chính mình gật gật đầu. "Nga, đúng vậy, ta hiện tại nghĩ tới." Nàng buông ma trượng, đem bảng viết đưa cho Severus, "Ngươi muốn gặp hắn sao? Ngươi bảo bối."

Severus vội vàng mà tiếp nhận bảng viết, mà James tắc quay đầu lại nhìn lại. Tưởng tượng cũng không rõ ràng, hơn nữa có vẻ quái dị mà mơ hồ, nhưng James vẫn là ​​ có thể rõ ràng mà nhìn đến một khuôn mặt. Tựa như sở hữu ma pháp trong tưởng tượng như vậy, nó ở di động, hai người có thể nhìn đến trẻ con nhẹ nhàng lay động khi hô hấp.

"Vì cái gì hình ảnh mơ hồ?" Đương Severus dùng ngón tay ở hình ảnh thượng phác hoạ khi, James hỏi.

"Đây là đến từ người nào đó nội tâm thần kỳ nhuộm đẫm. Bên trong trước nay đều không phải rất rõ ràng," nữ nhân cười lấy về cắt dán bản, nhưng đem mặt trên có hình ảnh giấy cho Severus.

(HP) Cá nhân thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ