43. Chương 43

8 0 0
                                    

12 nguyệt 24 ngày tục

Potter ở nhà

Làm mọi người kinh ngạc chính là, Sirius thế nhưng đứng lên, đi vào phòng khách. Hắn ngồi ở trên sô pha, bắt đầu đối Severus cùng James đại kinh tiểu quái, làm cho bọn họ trở thành hắn muốn bộ dáng.

"Hắn luôn là suy nghĩ phải bị ôm cùng không nghĩ có bất luận cái gì tiếp xúc chi gian lắc lư không chừng," đương Sirius đem Severus an bài đến hắn thích vị trí khi, Remus nói khẽ với James nói. Đương Severus chân cùng hắn chân triền ở bên nhau khi, Sirius về phía trước cúi người, chỉ thị Remus ngồi ở hắn phía sau. Remus ngồi xuống hạ, Sirius liền bắt lấy Remus cánh tay, ôm chính mình.

"Nếu ngươi muốn cho ta động, liền nói cho ta," Severus mỉm cười dựa vào James trên người. Sirius hừ một tiếng, nhưng vẫn là hướng Severus vươn tay. Severus thật cẩn thận mà đem tay đặt ở Sirius trên tay. Sirius nhẹ nhàng mà thở dài, buông lỏng ra Severus tay.

"Ta chỉ là muốn chú ý," Sirius thở dài nói, đem mặt dựa vào Remus trên ngực.

"Vô luận cái gì làm ngươi cảm giác tốt đẹp," Severus một bên thất thần mà ở Sirius chỉ khớp xương thượng họa tiểu vòng tròn, một bên bảo đảm nói. Sirius nhẹ nhàng thở ra, hơi chút duỗi thẳng hai chân, như vậy hắn liền có thể đem nó dựa vào James trên đùi.

Remus nhìn nhìn Sirius, sau đó hoang mang mà nhìn James liếc mắt một cái.

"Ta không biết," James một bên nhẹ nhàng mà vuốt ve Severus, một bên dùng miệng nói, mà Severus cũng đi theo Sirius bước chân, rúc vào James trước ngực.

"Mặc kệ như thế nào," Remus dùng khẩu hình nói, chờ hắn cảm xúc ổn định xuống dưới sau, hắn sẽ hỏi Sirius chuyện này.

Remus ở Severus thay đổi sau cũng không có nhìn đến quá nhiều hắn hành vi, nhưng từ James đối Sirius nhu cầu phản ứng rất ít tình huống tới xem, Remus cho rằng đây là bình thường hành vi.

Đương Remus ngồi ở trên sô pha khi, hắn chú ý tới Severus cùng James trên thực tế có điểm nôn nóng bất an, đã ở trên sô pha ngồi mấy cái giờ, nhưng hiện tại bọn họ lại không cách nào đứng lên.

Trải qua một đoạn lệnh người thống khổ, thong thả, vụng về vặn vẹo sau, Remus lấy ra ma trượng, gõ gõ James mu bàn tay. James nhíu mày, qua tay nhìn về phía chính mình bàn tay.

Vì thế sự xin lỗi.

James thật cẩn thận mà lấy ra chính mình ma trượng, trả lời nói:

Không quan hệ. Severus ở thay đổi lúc sau cũng rất khó lấy lòng. Sirius trên thực tế trở nên càng thêm khoan dung. Severus thét chói tai đến lợi hại hơn, khóc đến lợi hại hơn.

Severus cũng mang thai.

Thật sự. Ta không có sinh hắn khí nguyên nhân.

Ta chỉ là không nghĩ tới Sirius sẽ đối mỗi người trở nên như thế...... Mẫn cảm.

Nói tóm lại, Sirius chỉ là một cái mẫn cảm người, cho nên ta cho rằng hắn chỉ là tưởng bảo đảm mỗi người đều ở hắn bên người.

(HP) Cá nhân thiên đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ