Hogwarts
19 chu
"Hôm nay có thể đi đi học sao?" Đương James cùng Severus cùng nhau ngồi ở trên giường khi hỏi. Mới vừa rời giường mặc quần áo thời điểm, vị hôn phu còn hảo hảo, hiện tại lại ngồi ở mép giường, ngốc ngốc nhìn chính mình chân.
Severus hút mấy hơi thở, sau đó gật gật đầu. "Đúng vậy, đúng vậy, ta thực hảo, chỉ là chân rút gân một chút." James cẩn thận mà nhìn hắn bạn lữ, Severus vuốt ve hắn bụng, hắn trên mặt vẫn cứ cau mày. Severus nhìn James liếc mắt một cái, thấy được hắn quan tâm biểu tình, đối James hơi hơi mỉm cười. "Xin lỗi, ta chỉ là cảm thấy kinh ngạc."
"Cái gì?" James vẫn là không rõ hỏi.
"Ta tưởng, ta tưởng ta chỉ là cảm giác được trẻ con ở động," Severus tiểu tâm mà giải thích nói. "Này cũng không thống khổ hoặc cái gì, nhưng ta cảm giác được có cái gì ở di động."
"Chúng ta vẫn là không biết giới tính," James mỉm cười ôm Severus. "Chúng ta hôm nay nên làm như vậy. Sau đó ngươi cũng có thể hỏi Pomfrey ngươi hay không hẳn là cảm giác được thai động."
Severus gật gật đầu, khẩn trương mà thở ra một hơi. "Ta hy vọng mười phút nội ta có thể không hề tinh thần hỏng mất," đứng lên Severus thở dài. "Ta chỉ là tưởng lại lần nữa cảm giác bình thường. Thượng đế, ta cái đến không nhớ rõ cảm giác bình thường là cái gì cảm giác."
"Thành lập liên hệ, sau đó mang thai sẽ đối với ngươi sinh ra ảnh hưởng," James mỉm cười ôm Severus. "Có cái gì ta có thể hỗ trợ sao?"
"Ôm ta một cái đi, ta bối rất đau," Severus một bên ôm James một bên nghẹn ngào nói.
"Ngươi yêu cầu thứ gì thời điểm liền nói cho ta," James thấp giọng nói, đồng thời dùng chỉ khớp xương ở Severus bối thượng nhẹ nhàng mà đánh vòng. Severus chỉ là gật gật đầu, hai người cùng nhau đi trước phòng y tế cùng Pomfrey nói chuyện với nhau.
Bọn họ đi đường khi, James dùng một cánh tay ôm Severus. Severus thoạt nhìn thực không thoải mái, cứ việc James không thừa nhận, nhưng hắn biết hắn vị hôn phu so với hắn thừa nhận càng thống khổ. James có chút hy vọng Severus thôi học, như vậy hắn liền có thể dẫn hắn về nhà cũng hảo hảo chiếu cố hắn, nhưng Severus đã minh xác tỏ vẻ, vô luận hắn có bao nhiêu không thoải mái, hắn đều tưởng hoàn thành việc học.
Trừ phi hài tử có nguy hiểm, nếu không ta hoài nghi ta nói bất luận cái gì lời nói đều sẽ thay đổi hắn ý tưởng, khi bọn hắn tiến vào phòng y tế khi, James tưởng.
Đương Pomfrey nhìn đến tiến vào chính là Severus khi, nàng thực mau liền đi qua. "Hết thảy đều hảo sao?"
Severus gật gật đầu, "Ta chỉ là có một vấn đề, chúng ta muốn nhìn một chút hài tử giới tính."
Pomfrey nghe vậy cười nói: "Đương nhiên, ngươi lại đây ngồi xuống, chờ ta khảo thí." Hai người gật gật đầu, Severus ngồi ở ghế trên, mà không phải ngồi ở trong đó trên một cái giường. Hắn hy vọng này sẽ không hoa quá dài thời gian.
"Như vậy vấn đề của ngươi là cái gì?" Pomfrey cầm một lọ trong suốt chất lỏng hỏi. Nếu James không biết đó là thí nghiệm, hắn sẽ cho rằng Pomfrey cầm một lọ thủy đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Cá nhân thiên đường
FanfictionKhái quát: Dumbledore giáo thụ chán ghét James cùng Severus 24/7 chiến đấu. Cho nên hắn đã vì bọn họ kế hoạch mùa hạ chung cực trừng phạt, nhưng này thật là trừng phạt sao? CP: James x Sev Rating: 18+ Cảnh báo: Sinh con, Boy x Boy Link: https://arch...