Đột nhiên ngoài cửa vang lên tiếng gĩ, thanh âm của Lục Lâm Dung truyền tới:" Tiểu Yến, mẫu cha vào được không? Không quấy rầy các con chứ?"
" Không, mẫu cha vào đi." Thẩm Tu Yến dùng âm lệnh đem cửa mở ra.
Lục Lâm Dung cầm một tấm bảng đi vào, nụ cười trên miệng giống như một đoá bách hợp dịu dàng: "Tiểu Yến, mẫu cha đem tin tức của con bỏ vào trong tinh tế hệ thống phối đôi, không nghĩ tới nhanh như vậy liền nhận được gia tộc khác phản hồi."
Thẩm Tu Yến nhận lấy tấm bảng, chỉ thấy có rất nhiều phản hồi từ các thiếu niên thiên tài của các đại gia tộc Nhạc Lan Tinh.Thẩm Tu Yến đột nhiên có chút kích động, thiếu gia Trần gia, tam thiếu gia Phương gia, đại thiếu gia Ngô gia,...
Cuối cùng, quả nhiên có Nhạc Lan Tinh chủ thành Lâm gia Tam thiếu —— Lâm Cảnh Hàng!
Thẩm Tu Yến trái tim lập tức đập nhanh hơn, nhìn thấy ảnh Lâm Cảnh Hàng năm mười tám tuổi, Thẩm Tu Yến cảm thấy trong lòng như được tưới qua một dòng nước ấm áp, vô cùng vui vẻ. Ở kiếp này, Lâm Cảnh Hàng vẫn nguyện ý cùng cậu kết hôn, thật tốt.
Thẩm Tu Yến rất sợ vì cậu sinh ra hiệu ứng hồ điệp, dẫn đến phát triển sự tình sẽ khác nhau, hoặc là thế giới có thay đổi.
Bây giờ thấy Lâm Cảnh Hàng hướng mình cầu hôn, chút gánh nặng trong lòng cậu cuối cùng cũng buông xuống được.
Kiều Đồ nhìn Thẩm Tu Yến được đủ các đại gia tộc cầu hôn mà đố kị tới đỏ mắt, tay nắm chặt tới mức suýt chảy máu. Dựa vào đâu mà Thẩm Tu Yến muốn liền có nhiều người cầu hôn đến thế? Thậm chí có cả chủ thành Lâm gia Tam thiếu Lâm Cảnh Hàng.
Các gia tộc có tiền có quyền thế nhất đều ở tại Nhạc Lan Tinh, cho dù tuỳ tiện chọn một gia tộc ở chủ thành, đều so với đại gia tộc đứng đầu Hạ Tuyền Thị lợi hại hơn rất nhiều. Mà ở chủ thành, có ba gia tộc lớn nhất: Lâm, Phương, Lôi.
Lâm Gia đứng đầu trong tam đại gia tộc, chủ nghiệp chính là chế tạo phương tiện giao thông của tinh cầu, ngoài ra còn có sản nghiệp như du thuyền, du lịch, các khách sạn năm sao trải dài khắp hành tinh. Thậm chí, nghe nói Lâm gia còn chế tạo vũ khí cho quân đội.
Mặc dù là hào môn tại Nhạc Lan Tinh, nhưng thực lực của Lâm gia không hề thua kém bất luận hào môn nào tại Liên Minh chủ tinh.
Lâm Cảnh Hàng cũng là con trai duy nhất của con trai thứ ba của Lâm lão gia tử, là cháu trai thứ ba của ông, được xưng là Lâm tam thiếu.
Chỉ là hậu đại của Lâm gia đã khiến biết bao người ngưỡng mộ, nhưng đây Lâm Cảnh Hàng lại chính là khoá thể chất có cấp độ SSS.
Bởi vì tư chất mạnh mẽ như vậy của Lâm Cảnh Hàng, khắp nơi đều nói Lâm lão gia tử muốn đem toàn bộ gia nghiệp truyền cho Lâm Cảnh Hàng.
Kiều Đồ nắm chặt tay, nhìn thoáng độ xứng đôi của hai người ——— năm mươi phần trăm!Nghe nói Lâm Cảnh Hàng từ bé đến lớn chưa từng gặp qua một người cùng hắn xứng đôi, tư chất càng cao chuỗi gen càng phức tạp, bộ cấu tạo cao cấp nên rất khó tìm được chìa khoá phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi cùng đỉnh cấp hào môn liên hôn
RomanceTác giả: Yên Liễu Nhược Vân Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, trọng sinh, sảng văn, sinh tử văn, tương lai, tinh tế thế giới, hào môn thế gia, giới giải trí, cơ giáp, ngọt sủng, ngược tra công tiện thụ, chủ thụ. Nguồn: wikidich Ảnh bìa: wikidich Tình...