"Tu Yến, bây giờ chúng ta đi đâu?" Cố Thanh Chanh tò mò nhìn ngó xung quanh."Đi đổi ngành." Thẩm Tu Yến không do dự nói. Kiếp này cậu nhất định sẽ học nghệ thuật tổng hợp chuyên nghiệp, không chỉ vì sở thích mà còn muốn từ trong ngành giải trí mở rộng mối quan hệ.
Kiếp trước cậu vào ngành giải trí, Kiều Đồ cũng vào. Gã trời sinh đã có kỹ năng diễn bạch liên hoa, nhanh chóng được đám thiếu gia yêu thích mà không cần tốn sức. Cũng vì thế mà Kiều gia và Hà gia mới có thêm rất nhiều mối quan hệ, chèn ép Thẩm gia tới không dậy nổi. Kiếp này cậu muốn đem tất cả mối quan hệ của gã phá hỏng, nếu không chịu thiệt chỉ có thể là cậu.
"Được." Cố Thanh Chanh cười nỏi, "Vậy tớ chuyển ngành cùng cậu.""Cậu biết tớ muốn chuyển ngành gì không?"
Cố Thanh Chanh lắc lắc đầu: "Nhưng tớ muốn học cùng ngành với cậu."
"Tớ muốn học chính là nghệ thuật tổng hợp, tiến vào ngành giải trí. Thanh Chanh, cậu đã nghĩ kỹ chưa?" Thẩm Tu Yến nhẹ nhàng nói, "Mặc dù tớ rất vui vì cậu muốn học cùng tớ, nhưng tớ muốn cậu chọn đi theo con đường mình muốn, nếu vậy sẽ ó thể đi xa hơn."
"Ừm, tớ nghĩ kỹ rồi." Khuôn mặt Cố Thanh Chanh hơi nâng lên, khiến người khác càng nhìn càng cảm thấy rất đáng yêu, "Dù sao tớ cũng không có đặc biệt thích gì cả."
"Vậy được."
Nếu Thanh Chanh có thể cùng cậu tiến vào ngành giải trí cũng tốt, ít nhất có cậu ở đó, sẽ không bị ai bắt nạt, cũng tiện cho cậu chăm sóc Thanh Chanh.
Hai người tới nơi chào đón tân sinh viên hỏi, người ở đây rất đông, vừa tới Thẩm Tu Yến đã nghe thấy tiếng xì xào bàn tán.
" Này, có biết không, Lâm tam thiếu tới trường ta học đấy!""Lâm tam thiếu, là Lâm tam thiếu nào?"
" Chính là Lâm tam thiếu của chủ thành, Lâm Cảnh Hàng đó! Cậu thật sự không biết sao?"
" Wow, thật sao? Chính là đại gia tộc đứng đầu chủ thành, Lâm gia?"
" Đúng vậy, không biết tại sao Lâm tam thiếu đột nhiên đến Hạ Tuyền thị học. Rõ ràng anh ấy có thể đi chủ tinh mà, hoặc là học tại chủ thành cũng tốt hơn là tới đây."
"Ai mà biết, nhưng nếu đã đến, thật sự muốn gặp thử."
"Tôi đã từ xa nhìn thấy rồi, cực kì soái! Vừa đẹp trai, vừa nhiều tiền lại còn rất phong độ, khí chất cũng không chê vào đâu được. Nếu có thể trở thành bạn trai của tôi thì tốt biết mấy."
"Hả, cậu gặp rồi? Mau kể cho chúng tôi nghe đi..."
Thẩm Tu Yến nghe vậy lập tức sủng sốt, Lâm Cảnh Hàng sao lại tới trường mình học? Kiếp trước Lâm Cảnh Hàng rõ ràng học ở chủ thành mà.
Chẳng lẽ, bởi vì cậu đồng ý liên hôn cùng Lâm Cảnh Hàng, cho nên hắn tới Hạ Tuyền thị tìm cậu? Trái tim Thẩm Tu Yến lập tức đập rộn ràng, nghĩ đến khả năng kia, Thẩm Tu Yến cảm giác rất kích động, có chút thích thích lại có chút bối rối.
Có điều, Lâm Cảnh Hàng không phải là đang bị bệnh sao? Hắn đã khỏi chưa? Hiện tại thế nào rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi cùng đỉnh cấp hào môn liên hôn
RomanceTác giả: Yên Liễu Nhược Vân Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, trọng sinh, sảng văn, sinh tử văn, tương lai, tinh tế thế giới, hào môn thế gia, giới giải trí, cơ giáp, ngọt sủng, ngược tra công tiện thụ, chủ thụ. Nguồn: wikidich Ảnh bìa: wikidich Tình...