6
Thẩm thị lấy tên Quân Dung. Quân trong Thẩm Thiệu Quân, Dung trong Lục Lâm Dung, sóng vai bên nhau.
Lúc Thẩm Tu Yến đến công ty đã là mười giờ, cậu vừa tới đã trực tiếp đi vào, tiếp tân vừa thấy đã vội vàng gọi cậu trở lại: "Này, đứng lại đó, cậu là ai!"
Tiếp tân nhìn cậu vẫn chỉ là một thiếu niên, dù trong công tý có rất nhiều lập trình viên trẻ tuổi nhưng cũng không thể trẻ đến như thế được.
Công ty bây giờ đang đứng trước nguy cơ phá sản, sĩ khí của đám nhân viên ngày càng giảm xuống, có những người còn trực tiếp từ chức. Chủ tịch và con trai đã ở lại tăng ca ba ngày, hiện tại không thể có người tới xin việc.
"Tiểu thiếu gia." Thư ký của Thẩm Thiệu Quân xuống lấy tài liệu, thấy Thẩm Tu Yến bị tiếp tân giữ lại liền vội vàng bước tới, "Sao cậu lại tới đây?""Tiểu, tiểu thiếu gia?" Tiếp tân trố mắt nhìn, vội vàng vì sự vô lễ vừa rồi mà cúi đầu xin lỗi: "Tôi, tôi thật sự xin lỗi..."
"Không sao, tôi không hay tới công ty, không biết cũng là bình thường." Thẩm Tu Yến lại nói, "Nhưng mà, lần sau nếu có người khác tới, cô nên cư xử lễ phép với người ta."
"Vâng!" Cô tiếp tân lặng lẽ lau mồ hôi lạnh, "Tôi hiểu rồi, tiểu thiếu gia."
"Tiểu thiếu gia, sao cậu lại tới đây?" Thư ký của Thẩm Thiệu Quân cung kính hỏi. Bình thường tiểu thiếu gia của họ gần như không đến công ty bao giờ, anh cũng là vì một lần gặp mặt ở một buổi tiệc mới thấy được Thẩm Tu Yến, tiểu thiếu gia được Thẩm gia cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa, được bảo vệ kĩ càng như bảo vật.
"Anh tôi đâu? Đưa tôi tới văn phòng tổng giám đốc đi." Thẩm Tu Yến nói."Vâng, tiểu thiếu gia." Thư ký dẫn người tới thang máy, bấm số cho Thẩm Tu Yến rồi để cậu vào trước.
Thẩm Tu Yến rất hài lòng với thái độ của thư ký: "Công ty xảy ra chuyện, nhiều người tư chức như thế tại sao cậu không từ chức?"
Thư ký cười cười: "Tôi đã đi theo Thẩm tổng từ lúc công ty mới thành lập, tôi rất tin tưởng năng lực của ngài ấy, ngài ấy sẽ có thể đưa công ty trở lại như cũ thôi. Hơn nữa, Thẩm tổng đối với tôi không tệ, tôi rất cảm kích, nếu công ty thật sự không thể trụ được nữa, lúc đó tôi đi cũng không muộn."Thẩm Tu Yến âm thầm đồng tình, thư ký nói rất đúng. Kiếp trước cho dù cậu không đi liên hôn, ba ba vẫn vực dậy được công ty, mặc dù không thể quay lại như trước, nhưng vẫn có doanh thu. Chỉ là cuối cùng vẫn bị Hà Đống đè sập, tất cả đều là vì tìm cách cứu cậu.
Đều là vì cậu mà Thẩm gia mới đi tới tình huống như vậy, Thẩm Tu Yến đột nhiên cảm thấy vô cùng áy náy. Kiếp này, cậu nhất định sẽ giúp Thẩm gia đứng lên, đem Thẩm thị càng ngày càng tốt hơn.
Thang máy dừng lại ở tầng hai mươi mốt, hai người cùng đi ra ngoài, Thẩm Tu Yến đột nhiên nói: "Chờ công ty trở lại như trước, tôi sẽ kiến nghị tăng lương cho cậu."Thư ký nở nụ cười đáp lại: "Vậy tôi cảm ơn tiểu thiếu gia trước."
Thẩm Tu Yến xua tay, mở cửa vào phòng tổng giám đốc.Vừa vào, Thẩm Tu Yến đã thấy ca ca của cậu, Thẩm Tu Dịch đang dựa vào bàn xử lý văn kiện.
Ánh năng xuyên qua cửa kính điện tử lớn chiếu lên bàn làm việc, soi rọi nét mệt mỏi trên khuôn mặt Thẩm Tu Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi cùng đỉnh cấp hào môn liên hôn
RomanceTác giả: Yên Liễu Nhược Vân Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, trọng sinh, sảng văn, sinh tử văn, tương lai, tinh tế thế giới, hào môn thế gia, giới giải trí, cơ giáp, ngọt sủng, ngược tra công tiện thụ, chủ thụ. Nguồn: wikidich Ảnh bìa: wikidich Tình...