Chương thứ nhất kỳ quái mộng
Từ trường học mới vừa vừa trở về ánh trăng, buông túi sách liền hướng trên giường một nằm, các ngươi nói đến trường tại sao như thế mệt đâu? Không chỉ có muốn sáng sớm còn muốn vãn ngủ, không đem bài tập hoàn thành , ngươi tưởng ngủ sớm cũng không thành a, không đem bài tập hoàn thành , ngày mai chính là chờ trứ lộ diện phát triển đi!
Nằm ở trên giường ánh trăng trở mình cái thân, nếu nàng đang ở cổ đại là tốt rồi, đang ở cổ đại cũng không cần đọc sách , cũng không cần tại khổ bức đi sớm về tối , nhưng có chút vấn đề cũng tùy theo mà đến, ba vợ bốn nàng hầu, trọng nam nhẹ nữ thần mã ngẫm lại liền đau đầu.
Nếu cổ đại cũng giống hiện đại chế độ một vợ một chồng vậy là tốt rồi lạc! Tưởng suy nghĩ trứ liền như thế ngủ quá khứ, nói đến cũng lạ chưa bao giờ nằm mơ nàng, đêm nay làm cái quái mộng.
Mây mù mờ mịt, hoa đào khắp cả, lục thảo như nhân, nàng mê mang đứng ở trên cỏ, đây là nơi nào? Vì mao nàng lại ở chỗ này? Nàng mê mang gãi gãi tóc.
"Ngươi đã đến rồi?" Một cái dễ nghe thanh âm vang lên, thực giàu có từ tính ước số.
"Ai... Ai đang nói chuyện..." Nàng hoảng sợ nói. Ta 囧, không phải là gặp quỷ đi! ⊙﹏⊙b hãn
"Chớ để loạn tưởng, ta không phải quỷ, ngươi đi phía trước đi 20 thước tả hữu, đi đến rừng hoa đào ở giữa liền nhưng nhìn thấy ta ."
"A." Nghe thanh âm đâm ôn nhu , người nọ hẳn là sẽ không trương quá kém đi, mỗ mê gái nữ vui rạo rực tưởng.
Ánh trăng càng đi bên trong đi hoa đào càng dày đặc mật, sương trắng lại càng lớn, nếu không phải trong không khí mang có thản nhiên hoa đào hương, nàng cơ hồ sẽ cho rằng nàng lại đi hoàng tuyền nói . ( tác giả: hoàng tuyền trên đường có hoa đào ma? )
Liền này lúc này, mây mù chẳng biết tại sao toàn bộ tản ra, ánh trăng cuối cùng thấy rõ trước mắt hết thảy , đây là rừng hoa đào ở chỗ sâu trong , cách đó không xa đang có cái bối đối trứ nàng nam tử, ngồi ngay ngắn trứ phẩm trứ trà, nhưng nhìn tấm lưng kia đã cảm thấy hắn khẳng định bộ dạng tuyệt đại tao nhã, độc nhất vô nhị, nếu không không có như thế tiêu sái một cái bóng dáng. Quần áo bạch y nhanh nhẹn xuất trần, tóc đen không tốc không muộn buông xuống vu phía sau tốc hành bên hông, một trận pha trứ đóa hoa gió nhẹ phất đến, đem phát sao thổi trúng nhanh nhẹn di động, hoa đào đóa hoa phiêu nhiên hạ xuống, có rơi xuống vai hắn thượng, có rơi xuống tóc đen thấy, còn có rơi xuống trong cổ áo, mà hắn không có đi quản chúng nó chính là nhanh nhẹn ngồi ở chỗ kia.
Hảo duy xinh đẹp một bộ hình ảnh nha, ánh trăng nhất thời nhìn ngốc.
"Nếu đến đây, liền không muốn ở nơi nào ngốc đứng trứ , lại đây đi!" Bạch y nam tử nhẹ giọng nói.
"A."
Ánh trăng đi vào hắn đối diện ngồi xuống, chuẩn bị chính diện nghiên cứu hắn diện mạo. Chính là vì mao sẽ như vậy đâu? Mặt của hắn bị mây mù che như ẩn như hiện, nàng căn bản là thấy không rõ lắm. Chỉ nhìn thấy một cái hình dáng, thì phải là làn da rất trắng, biệt nàng cái gì cũng không có nhìn thấy. Nàng hiện tại tâm tình phi thường buồn bực, thật giống như có người thỉnh ngươi ăn đường, tiếp theo giây lại đem kẹo cầm lại đến nhất dạng, khiến người chán ghét. o(>﹏<)o