Boun và Prem chạy vào ngăn cản hai người kia, Boun thì đến kéo Kao về chỗ ngồi còn Prem thì lại kéo Santa ra thẳng ngoài hành lang, vì tên này rất cứng đầu, phải lôi ra xa mới tránh được anh không nhàu tới choảng với người ta .
Bên ngoài hành lang, đồng phục trường có màu sắc xanh tụ lại từng tốp nhỏ, Santa bị Prem kéo đi đứng làm tổ ở một nơi.
Prem: "Nè mày làm cái gì mà lại cãi nhau với Kao vậy?"
Prem sau khi lôi Santa ra ngoài hành lang mới chịu thả hắn ra rồi quay lại hỏi .
Santa: "Kao đó, rõ ràng là tao hẹn Earth cuối tuần này đi xem phim với tao trước, vậy mà cậu ta chen ngang bảo rằng mình cũng hẹn cuối tuần này cùng Earth đi thư viện đọc sách "
Santa bực tức nói
Prem: " Sao tự nhiên mày lại đòi rủ Earth đi xem phim cùng mày? lại còn vì chuyện đấy mà cãi nhau với người khác, mày có thể đi chơi game với tao mà "
Santa: " Không được, tao không thể để Earth đi riêng với cái tên đó được, nhìn mắt thường cũng biết ý đồ của cậu ta "
Prem lúc này mới nhận thấy điều khó hiểu, từ trước đến nay mặc dù trong bốn đứa bạn thân thì Earth ngoan hiền nhất nên Santa đối xử khác với bọn họ là lẽ đương nhiên, nhưng từ khi Kao xuất hiện thì thái độ của Santa càng khác lạ hơn .
Chẳng lẽ ...?
Prem nhìn lên vẻ mặt Santa nghi ngờ, đến giờ phút này mong mọi thứ đang xuất hiện trong đầu cậu chỉ là giả
Prem:"Này, có phải mày ....thích Earth đúng không?"
Santa nghe Prem hỏi trúng tin đen thì lập tức đứng hình rồi cũng nhẹ nhàng gật đầu.
Prem: "Vãi! Là thật sao ?"
Prem dường như không tin những điều ở trước mắt, cậu cố híp mắt nhìn Santa thật lâu mong tìm được sự dối trá ở trong đó nhưng mà, đậu má là thật rồi..
Santa:" ỪM..."
Santa ngại đỏ mặt gật đầu
Giờ giải lao đầy tiếng ồn ào của học sinh, đứng bên ngoài có có tiếng gió thổi xào xạc, giọng nói nhỏ của Santa hoà vào đống tạp âm này thế mà lọt vào tai Prem cực kỳ rõ ràng.
Nhân sinh vi diệu đến thế sao?
Prem ngó trái ngó phải, tiếp đến liếc nhìn vào trong lớp nào ngờ bắt gặp ngay ánh mắt Boun đang trong lớp trừng mình thì lập tức thu mắt lại nhìn Santa
Prem: "Từ khi nào?"
Santa: " Từ năm cấp hai, khi cậu ấy vừa mới chuyển lại khu nhà nơi tao sống năm 14 tuổi. Lúc tao cùng chúng mày đá bóng trở về có đi ngang nhà cậu ấy, vô tình thấy cậu ấy đang đùa giỡn với một con mèo nhỏ, lúc đó tao mới nhận ra là mình đã thích cậu ấy rồi "
Santa vừa kể vừa mỉm cười vẻ mặt hết sức hạnh phúc.
Prem nhìn biểu cảm của thằng bạn và nghe nó kể về chuyện tình của bản thân mà cậu có chút buồn xen lẫn sự có lỗi .
Ai có mà ngờ thằng anh em của mình lại thích Earth cơ chứ! Đã vậy còn thích từ 3 năm trước, chơi với nó lâu như vậy mà mình không nhận ra, anh em kiểu gì không biết.