*Cuối tuần
Vì Fluke có thông báo lại với bọn họ là mẹ anh có việc bận không thể ở nhà cùng cả đám làm kim chi, nhưng không sao, Fluke cũng biết làm mà, với lại không biết thì lên naver tra cách làm thôi chứ sao nữa.
Tối trước ngày làm kim chi, Bác gái biết thằng con mình chỉ khoác lát là giỏi nên đã chuẩn bị và trộn sốt nguyên liệu lại với nhau sẵn trước, chỉ cần sáng mai thoa sốt lên cải thảo hành lá, hay củ cải là được.
______________Buổi sáng 8 giờ
Fluke đưa địa chỉ cho bọn họ đến biệt thự Kim gia.
Prem và Santa cả Earth đi cùng nhau, Boun và Kao nhờ Bác quản gia lái xe đưa hai người thẳng đến nhà Fluke, cả bọn gặp nhau trước cổng biệt thự rồi cùng nhau ấn chuông cửa.
*Tinh Tòng
Cả đám đợi người trong nhà ra mở cửa thì khá bất ngờ khi người ra mở cửa lại là Ohm. Không ngờ tên này lại đến sớm tới như vậy
Fluke: " Aigoo.... Hỡi các anh em, chào mừng đã đến nhà của hoàng tử World wide handsome Fluke "
Fluke thấy mọi người liền chạy ra đón không quên tự luyến .
Prem: " Mày nói nhảm cái gì vậy? Mau vào nhà lấy nước mời ông đây uống đi "
Prem thấy Fluke lảm nhảm bèn cắt lời đi thẳng vào nhà luôn. Nhà của bạn thân chính là nhà của mình, nên...cứ tự nhiên.
Fluke: " Hôm qua tôi cũng có báo với mọi người là hôm nay mẹ tôi sẽ không ở nhà, nhưng mọi người đừng lo, đã có sẵn sốt kim chi rồi, giờ chỉ cần phân nhóm ra làm các loại kim chi thôi. Ở đây có cải thảo, hành lá, củ cải. Giờ ai muốn làm cái nào "
Fluke chỉ từng nguyên liệu trong bếp.
Trong cả đám chơi thân thì nhà Fluke là giàu nhất, vì Ba mẹ của anh có trụ sở công ty chính ở bên Đức, nên Ba của Fluke thì ở bên đó quản lý công ty còn anh và mẹ thì ở hàn.
Gian phòng bếp rất rộng, đủ thoải mái để cho Prem quậy phá.
Earth: " Mình muốn làm kim chi hành lá "
Earth xung phong giơ tay chọn trước.
-" Tôi cũng vậy/x2 "
lời này là của Kao và Santa cùng nhau đồng loạt lên tiếng.
Còn không quên trừng mắt nhau. Mọi người nhìn cũng bất lực, Hai tên này!! không thể hoà thuận nhau một chút à?Fluke: " Vậy tôi và Ohm sẽ làm kim chi củ cải, còn cải thảo thì...."
Fluke nhìn qua Boun và Prem.
Fluke: "Hề hề giờ chỉ còn có hai cậu thôi
Boun nhìn qua Prem, Jungkook cũng quay qua nhìn hắn.
Prem: " Chứ mày nghĩ tao có thể để tên mèo đần này làm một mình sao?"
Prem bất lực nhìn Fluke nói
Boun khi nghe người khác nói mình mèo đần thì không khỏi tức giận.
Hắn thông minh, đẹp trai, giỏi toàn diện mà giờ bị con thỏ ngốc này kêu mèo đần.