______
*Sáng hôm sau*
Bangkok 6giờ sáng
Boun hôm nay đặc biệt dậy sớm, chuẩn bị mọi thứ, còn chuyên tâm chăm chút ngoại hình hơn thường ngày. Vì hôm nay hắn chính thức theo đuổi con heo ngốc kia.
Hắn chạy xuống dưới nhà đi vào nhà bếp ăn sáng sau đó kêu bác quản gia lái xe đến đón Kao rồi đi thẳng tới trường.
Lúc Boun và Kao đến lớp, vẫn chưa thấy Prem đến nhưng hắn cũng bình thản đi đến chỗ ngồi đợi heo ngốc vào. Không hiểu vì sao hôm nay hắn đột nhiên hồi hộp hơn thường ngày, suy nghĩ rồi lại không dám đối mặt với con heo mập đó, chắc là vì ngại.
Dù sao đây cũng là lần đầu tiên Boun Noppanut hắn biết thích và theo đuổi một người là như thế nào.
Ngồi được một lát thì bên ngoài nghe có tiếng ồn ào.
Hắn biết là Prem đã đến lớp rồi nên tim đang đập loạn xạ, không dám ngước lên nhìn cậu, cứ cúi mặt xuống đợi đến khi cậu đi đến chỗ ngồi xuống lúc đó hắn mới dám ngước mặt lên.
Nhưng vì Prem bận đùa giỡn với Santa bên ngoài nên vào hơi trễ, hắn thấy lâu như vậy mà cậu vẫn chưa vào lớp nên ngước mặt lên xem thử thì....
*Bùm*
Prem vừa bước vào lớp, mắt chạm mắt với Boun khiến đầu hắn như muốn nổ tung nhất thời không biết phải phản ứng ra sao.
Chạm mắt với crush nên run quá.
Nhưng mà đâu đợi hắn suy nghĩ, Prem đã nhanh chóng hất mặt qua chỗ khác cố ý dằn mặt ám chỉ bản thân vẫn còn rất giận.
Thân hình nhỏ bước cùng Earth tiến đến chỗ ngồi. Đặt cặp vào ngăn tủ bàn học nhanh chóng ngồi xuống móc điện thoại ra chơi game.
Boun thấy cậu như vậy thì có hơi hụt hẫng, chẳng lẽ bao nhiêu thùng sữa chuối mà cậu vẫn không chịu bỏ qua? Vậy thì giờ hắn biết phải làm sao đây? Từ trước đến nay có bao hắn phải đi dỗ ngọt người khác bao giờ đâu mà biết.
Tiếng chuông reo lên bắt đầu vào học.
Thời gian cứ trôi qua, từ tiết này sang tiết khác, hôm nay cậu cũng không thèm quay xuống chọc phá hắn như mọi hôm nữa. Điều đó khiến cho Boun buồn muốn chết.
Thời gian lại trôi đi, giờ cũng đến tiết môn Anh văn. Hôm nay hắn được thầy gọi lên giải các bài tập, Boun đều làm rất tốt, trình độ không thua kém gì Ohm khiến mọi người trong lớp nể phục.
Đến khi ra chơi. Hắn đang dọn sách tập cất vào cặp, thì từ đâu có một bạn nữ ôm tập đi đến đứng cạnh bàn hắn nhẹ nhàng lên tiếng.
-" Ừmmm... Boun à! Lúc nãy mình thấy bạn lên giải các bài tập của thầy Kang, mình thấy cậu rất giỏi nên mình muốn nhờ cậu giản bài lại giúp mình về phần ngữ pháp hôm nay có được không?"
Boun định từ chối vì trước giờ hắn có bao giờ thân thiết với con gái đâu, lại còn giảng bài thì lại càng không, nhưng nhìn lên thấy con heo trước mặt cũng quay qua nhìn cô bạn học sinh rồi nhìn qua hắn. Boun suy nghĩ nếu hắn chịu giúp bạn nữ này thì cậu có ghen không nhỉ? Thế là hắn gật đầu đồng ý.