____________
K
hi Boun chạy đến lớp, mọi người đều đang trong tiết học, hắn đứng thở nói không ra hơi, còn mọi người cả thầy giáo đều bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của hắn.
Vị đại ca này không lấy của chạy bỏ người nữa à?
Boun cố điều chỉnh hơi thở đi vào lớp
Boun: "Thầy...hộc...em vào trễ"
Thầy giáo đẩy gọng kính gật gật đầu, mọi người trong lớp ai cũng nhìn theo hắn đầy sự khó hiểu, lúc sáng rõ ràng là cầm cặp chay ra ngoài đòi xin nghỉ vì không khoẻ đột nhiên đã sang tiết hai rồi hắn lại xin vào học.
Chẳng lẽ đây chính là tinh thần học hành của học bá? Dù cơ thể chưa khỏi hẳn vẫn không muốn bỏ lỡ kiến thức. Phút chốc cả lớp liền ngưỡng mộ trước tin thần học tập của Boun, ý thức học hành cũng tự nhiên nâng cao.
Kao: có cái rắm!
Boun bước đến chỗ ngồi thấy Prem cũng đang nhìn mình, nhất thời hắn không biết nên phải phản ứng thế nào. Trong vô thức Boun đưa tay lên xoa xoa mái đầu cậu mỉm cười, khiến Prem bất ngờ tự hỏi không biết tên này hắn có uống lộn thuốc không?.
Xoa đầu người ta làm cái quái gì? Tên này bị gì rồi?
°
*Tiết học kết thúc*.
Fluke không nhịn được bước lên một mạch kéo Boun ra ngoài bảo có chuyện muốn nói.
Cả ha người đứng ở rẽ cầu thang thần thần bí bí.
Fluke: "Nè lúc nãy cậu vội làm gì? Tôi còn chưa nói hết mà"
Boun gãi đầu, làm sao hắn biệt được chứ, khi nghe người mình thích có người yêu thì lấy đâu ra sự bình tĩnh mà nghe hết.
Nếu như là hắn củ lúc trước có khí chạy đi hỏi Prem sao đó đi tìm người yêu cũ của cậu hai mặt một lời rồi.
Fluke: "Vậy giờ cậu định cưa đổ cậu ấy bằng cách nào đây?"
Fluke hỏi
Boun: "Cậu là bạn thân của Prem mà. Nếu cậu giúp tôi thì cậu muốn thứ gì tôi đều cho cậu"
vẻ mặt hiện lên hai chữ 'chân thành' to đùng của Boun hướng về Fluke
Fluke: "Ai mà cần, gia thế nhà tôi cũng không có thua nhà cậu đâu đấy "
Fluke khinh bỉ nói.
Nhà Fluke cũng thuộc dạng trâm anh thế phiệt, trong thành phố không thua kém một ai.
Boun: "Vậy cậu...."
Boun khó hiểu nhìn người đối diện.
Fluke: "Tôi chỉ muốn giúp bạn thân mình tìm được người yêu thôi, dù gì cũng là bạn thân chơi từ nhỏ, cậu biết gì không? cô bạn gái lúc trước của Prem cũng là nhờ tôi giúp đó...ý chết "
Hình như anh lỡ lời rồi thì phải, Fluke hiện giờ chỉ muốn tát vào cái mỏ lắm chuyện của mình.
Nhận thấy có điều không đúng, Boun nhanh chóng get trọng điểm trong câu nói của Fluke