Heart surrender [Part 1]

430 27 6
                                    

"Chúng ta tới nơi rồi." Tecchou nói, dừng lại trước một tòa nhà trông có vẻ kín đáo, khuất trong một con phố hẹp.

Jouno mím môi và đặt tay lên quai vali "Tôi không cho rằng đây sẽ là một trải nhiệm dễ chịu gì cho cam."

Đưa mắt lướt qua cái tên ngoại quốc được trang trí phía trước khách sạn cũ, Tecchou nhún vai. Các nhiệm vụ ở nước ngoài thường không đi kèm với kỳ nghỉ hạng nhất và thành thật mà nói, hắn ta chẳng quan tâm đến việc mình ngủ ở đâu miễn là họ hoàn thành mục tiêu đúng hạn.

"Vậy chúng ta có nên vào không?" Hắn hỏi, nhìn lại Jouno.

"Đó là lý do chúng ta ở đây mà phải không?" Jouno lùi lại và đi ngang qua Tecchou. Chiếc vali của anh to gần gấp đôi của hắn, và bằng một cách nào đó màu be của nó cực kì ăn nhập với màu xanh nhạt trên chiếc áo anh đang mặc.

Theo sau, Tecchou đi thẳng đến quầy lễ tân và chào người phụ nữ phía sau quầy bằng thứ tiếng Anh hỏng hóc của mình.

"Xin chào. Chúng tôi có đặt chỗ dưới tên Kitamura."

Cô tiếp tân có mái tóc vàng dài được búi gọn nở một nụ cười ấm áp với hắn, mở lời chào đón họ đến đất nước này trước khi tìm kiếm cái tên giả. Đứng cạnh hắn ta, Jouno đang loay hoay với chiếc cổ áo len và rõ ràng là đang có tâm trạng không tốt.

"Cảm ơn vì đã chờ đợi," người phụ nữ mỉm cười nói, đưa cho họ một thẻ khóa "Số phòng của ngài là 201 và phí du lịch đã được thanh toán. Giờ ăn sáng là từ sáu đến mười giờ và nếu ngài có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với quầy lễ tân. Chúc các vị có một kỳ nghỉ tuyệt vời!"

"Còn phòng kia thì sao?" Jouno hỏi khi Tecchou lấy thẻ từ tay cô ấy. "Chúng tôi có đặt trước hai phòng."

"Tôi e rằng lịch đặt trước của ngài chỉ bao gồm một phòng, thưa ngài." Cô trao cho họ một nụ cười bối rối.

Tecchou cảm thấy Jouno căng thẳng bên cạnh mình.

"Thật không may, chúng tôi đã kín chỗ cho tối nay. Nhưng nếu ngài muốn, tôi có thể kiểm tra tình trạng phòng trống cho đêm còn lại của ngài được không?"

Jouno mỉm cười với cô. "Có lẽ cô nên kiểm tra lại. Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu cô bị mất việc chỉ vì một việc như..."

"Sẽ không có vấn đề gì đâu," Tecchou đá vào bắp chân Jouno, cắt ngang lời anh ta và cố gắng trấn an người phụ nữ đáng thương sau quầy "Chúng tôi sẽ ổn với căn phòng đó. Cảm ơn vì sự giúp đỡ."

Trước khi cô ấy có thể phản ứng, hắn nắm lấy khuỷu tay Jouno và kéo anh theo, để vali của họ va vào nhau. Bên trong thang máy, Jouno khoanh tay trước ngực và đứng cách xa Tecchou nhất có thể, cằm hếch lên thách thức. Hắn khẽ thở dài, tựa lưng vào bức tường thép và luồn tay vào tóc, cơ bắp run lên vì đau nhức. Những chuyến bay đường dài luôn lấy đi rất nhiều sức lực của Tecchou, cộng thêm việc họ phải thực hiện nhiệm vụ vào buổi tối khiến hắn không thể không mệt mỏi.

Người đứng đầu một tổ chức buôn lậu ở châu Âu đang tổ chức một bữa tiệc linh đình vào tối nay và nhiệm vụ của họ là tìm ra một trong những cánh tay phải của hắn. Các nhiệm vụ bí mật không phải là loại nhiệm vụ yêu thích của Tecchou, thêm việc họ chỉ có hai ngày ở đây đã biến đêm nay thành cơ hội duy nhất và hắn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

[TecJou] Palo SantoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ