Spotlights, wild nights

892 53 4
                                    

Lên chiến lược luôn là sở trường của Jouno. 

Đó là lý do tại sao họ làm việc rất hiệu quả, không khó để thừa nhận ngay cả với một người cứng đầu như Tecchou. Bất chấp tất cả sự tàn ác và sức hút không thể giải thích được đối với bạo lực, mọi thứ Jouno làm đều mang ý nghĩa cần thiết, điều đó đặt nền tảng cho đạo đức làm việc của anh ta. Và đối với một người như Tecchou, kẻ coi trọng các quy tắc hơn bất cứ điều gì khác, thật khó để không tôn trọng điều đó.

Vô trách nhiệm đơn giản không phải là một đặc điểm mà Saigiku Jouno sở hữu. Do đó, mọi kế hoạch của anh luôn gần như hoàn hảo, mang lại chiến thắng dễ dàng và thành công rực rỡ. Kể từ khi họ bắt đầu làm việc cùng nhau, mọi chuyện đã như vậy – Jouno sẽ miễn cưỡng chia sẻ kế hoạch của mình với Tecchou, và Tecchou sẽ thực hiện nó mà không chút phàn nàn. Hắn sẽ vạch ra ranh giới với sự lạm dụng không cần thiết, và Jouno sẽ nói rằng ý thức về đạo đức của Tecchou luôn khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn; như thể anh ta đã không lường trước được sự phản đối ngay từ đầu. Mặc dù trên thực tế, họ đã biết nhau đủ lâu để có thể thấy trước những gì đối phương sẽ nói.

Vì vậy, Tecchou không bao giờ ngại giao chiến lược cho Jouno. Đó không phải là thứ mà hắn có thể làm tốt. Ai cũng biết tầm quan trọng của Tecchou nằm ở khả năng chiến đấu thể chất, và hắn không thể không tự hào về điều đó. Rốt cuộc đó chính là thứ đã mang lại cho hắn ta danh hiệu Chó săn mạnh nhất.

Dù sao thì việc không thể lên kế hoạch trước chưa bao giờ thực sự là một trở ngại đối với Tecchou. Cho đến gần đây. Và hắn đã phải chịu đựng rất nhiều vì điều đó.

Đôi khi, hắn ước gì mình đã chú ý nhiều hơn đến âm mưu của Jouno, đến cách anh ta thiết kế các kế hoạch của mình, đến những chi tiết giúp cho việc sắp xếp của anh ta trở nên hoàn chỉnh, đến các bước anh ta thực hiện để đảm bảo rằng mọi quy trình đều diễn ra suôn sẻ. Có lẽ, nếu Tecchou tinh ý hơn, hắn sẽ không gặp khó khăn gì khi biến ý định của anh thành hành động.

Có lẽ lúc đó hắn sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn. Có lẽ hắn sẽ không cảm thấy như mình đang lảo đảo mỗi khi ham muốn dâng trào trong cơ thể, và cảm giác về các cơ bắp co giật để di chuyển trong khi tâm trí hắn không chịu tuân theo.

"Hôm nay anh đặc biệt im lặng đấy, Tecchou-san." Jouno điềm đạm nói, cẩn thận gọt vỏ quả lê của mình.

Anh điều khiển con dao một cách chậm rãi và chính xác để tránh cắt quá sâu. Mọi hành động Jouno làm dù chỉ nhỏ nhất đều mang theo những suy tính. Đôi khi chủ đích đơn giản nằm ngoài tầm nhìn của Tecchou.

"Không phải cậu luôn phàn nàn rằng tôi quá ồn ào sao?" Hắn trả lời ngay mà không bỏ lỡ lấy một nhịp.

Jouno tặc lưỡi, thả một dải vỏ lê dài rơi xuống đĩa.

"Đáng buồn thay, dù có nói hay không thì anh vẫn ồn ào." Anh càu nhàu, đặt con dao xuống. "Ít nhất khi anh nói chuyện, tôi có thể xác định tình hình dựa trên sự ngu ngốc của anh. Và trước khi anh tính nói bất cứ điều gì, thì vâng, nó làm tôi có chút lo lắng."

Đôi mắt của Tecchou ngay lập tức hướng về phía cảnh tượng bên ngoài cửa sổ. Tòa nhà tối om ở phía đối diện con phố, những ô cửa tối đen trông như những con mắt và cánh cửa kim loại gắn biển cảnh báo hứa hẹn cái chết cho bất cứ ai dám bước vào cơ sở. Không hề có dấu vết của bọn tội phạm.

[TecJou] Palo SantoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ