Dorami chậm rãi dạo trên đường. Em không phải một cô gái thích ra đường vào khung giờ này, khung giờ mà trời đã tối mịt. Mùa đông lại càng không, em chúa ghét cái lạnh khủng khiếp này. Chỉ là, em bỗng nhiên muốn một thứ gì đó ngọt ngọt vào lúc này, tốt nhất là có thêm chút ít vị đắng.
Dorami bước vào tiệm nước "ruột" gần nhà, tiến thẳng tới quầy lễ tân, nói với nhân viên :
"Cho em cacao, như cũ nhé."
"Em đợi được không ? Chỗ chị hết cacao nóng mất rồi." Chị nhân viên vừa kiểm tra xong liền hoảng loạn nói.
"Thôi vậy. Cho em hồng trà nhé." Dorami lắc đầu. Bây giờ đã muộn, quán đã sắp đóng cửa, bây giờ nếu muốn lấy cacao để uống, chắc chắn là 2,3 bạn nhân viên sẽ phải ở lại thêm giờ.
...
Cầm cốc trà ấm trên tay, em vẫn chưa về nhà, chỉ là muốn đi dạo một chút.
"Em về đi."
Người con trai tóc vàng nói với em. Hắn nheo mắt nhìn em. Giọng nói có chút trách móc, nhưng cũng chan chứa sự quan tâm. Dorami có chút bất ngờ. Em cười :
"Anh sao lại ở đây ?" Em thở một hơi dài "Không phải đang bận sao ?"
Hắn không trả lời, dường như chẳng để câu nào em nói lọt tai :
"Muộn lắm rồi, em không nên ở ngoài đâu."
Dorami lại cười, nhàn nhạt nói :
"Nhưng bây giờ em muốn đi dạo. Đã cả ngày em không ra ngoài nửa bước rồi."
Dora The Kid nghe câu nói của em liền cúi gằm mặt xuống. Hắn biết, em buồn mà giận như vậy. Tiếng chuông từ tháp đồng hồ gần đó vang lên, đã 12 giờ đêm. Muộn, rất muộn rồi.
Những ơn gió nổi lên cộng với thời tiết lạnh cóng xuyên qua từng lớp áo mà cắt vào da thịt em. Dorami khẽ rùng mình, đôi co nãy giờ, em nên về thật rồi.
Em quay đi, bước thật nhanh về nhà. Tiện tay vứt cốc trà đã hết vào thùng rác.
...
Đứng trước cửa nhà, Dorami dò hỏi Kid :
"Anh theo em làm gì ?"
"Cacao."
Chắc chắn không dài, một câu trả lời cụt ngủn. Vừa đáp, hắn đưa cho em cốc cacao nóng trong túi nilon.
"Mới mua sao ?" Em nghiêng đầu, đưa hai tay ra cầm lấy nó.
"Ừ. Em ra ngoài vì nó mà."
Bỗng nhiên, em bật cười. Dang hai tay ôm lấy Kid. Em vùi mặt vào người hắn, thủ thỉ :
"Đến đây là vì chuyện này đúng không ? Tên lắm trò !"
Kid siết tay, ôm chặn cơ thể nhỏ vào lòng :
"Em không giận anh nữa, nhé ? Nếu không anh không buông."
"Em không giận nữa đâu. Thật sự không giận nữa."
Kid vẫn chưa thả em ra. Hắn nhắm mắt, tận hưởng khoảnh khắc này thêm một chút cũng không có sao mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dora The Kid x Dorami
FanfictionNhư tiêu đề, ở đây có couple KidMi. Tất nhiên là sẽ có các yếu tố khác như nhóm Doraemonzu hay gia đình của các nhân vật. Nếu bạn muốn đọc các đoản văn ngắn (hoặc không ngắn :))) về Dora The Kid x Dorami mà không ngại việc nhân vật bị OOC thì đây là...