6.Robin (2)

144 11 2
                                    

Từ hôm đó trở đi, dù biết mình không cần cảm thấy có lỗi nhưng cứ gặp Robin là Dorami lại cứ sao sao.

Robin vẫn cứ cười, em thì cũng cười mà cười như mếu. Không khí mỗi khi đụng mặt ngượng ngùng kinh khủng. Dù cho là mỗi em thấy thế.

...

Nhà trường sắp tới sẽ tổ chức một hoạt động dã ngoại coi như giúp học sinh giải tỏa sau thi.

Dorami dù không hào hứng gì lắm nhưng vẫn đi. Em cũng nên nghỉ ngơi sau kì thi mà. Chỉ là sẽ phải ghép cặp với một bạn khác để chia phòng nghỉ. Em vẫn thấy ổn cho tới khi biết bạn cùng phòng khách sạn là Robin.

...

"Ôi chao ! Chúng ta cùng phòng này, Dorami !" Cô bạn Robin nói với em điều đó ngay khi vừa bước vào phòng khách sạn.

Em ngồi cạnh va li, chẳng thể làm gì hơn ngoài nở nụ cười ngượng nghịu khó coi. Chúa quả là biết trêu đùa.

Phòng khách sạn rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ vô cùng. Có 2 phòng tắm riêng biệt cùng khu nhà bếp tiện lợi. Thậm chí có cả tivi lẫn sofa êm ái. Khách sạn nhà trường trọn trên cả tuyệt vời là thế nhưng không hiểu sao, với Dorami nó quá nhỏ và ngột ngạt !

Gặp lướt qua Robin đã khiến em chết ngại. Thế mà cả tuần tới hôm nào cũng đụng mặt thì em sống làm sao !

Chỉ nhẹ cười rồi tiếp tục công việc sắp xếp. Robin liền ngồi xuống chiếc giường đối diện, cô bạn kéo theo chiếc va li rồi tíu tít bảo :

"Kì thi vừa rồi tớ làm cũng ổn lắm. Cậu thì sao ?"

"Tớ làm cũng bình thường thôi."

"Cậu làm bình thường thì chắc là làm tốt rồi nhỉ." Cô bạn tinh nghịch đáp lời. "Mẫu con gái Kid thích là kiểu giỏi giang như cậu sao ? Là tớ thì tớ cũng mê lắm !"

"Có lẽ..." Em đáp. Âm điệu vô thức mà thấp xuống. Em thực không biết Kid thích em vì điều gì. Em chỉ biết em là ánh sáng của hắn, chỉ thế thôi. Nhưng hắn thích ánh sáng vì điều gì nhỉ ? Em không biết.

Robin nhận ra mình vừa khiến em có chút hụt hẫng, liền hỏi một câu khác :

"Ngày mai sẽ đi thăm quan bảo tàng lịch sử thì phải. Cậu có thích mấy thứ kiểu vậy không ?"

Em không đáp lời mà chỉ khẽ gật đầu.

Sẽ tồi tệ biết bao khi em ngẫm lại hành động đó. Nó quá ích kỉ, em sẽ lại khó sử khi gặp Robin. Chết mất, em chẳng thể tự chôn mình trong những suy nghĩ vẩn vơ mãi được.

...

Hôm sau thật sự rất vui. Dù chỉ là đi tham quan bảo tàng và một bữa ăn nhỏ cùng lớp.

...

Tối đó, Dorami vừa mới đi dạo xong sau khi ăn bữa tối.

Đang loanh quanh thác nước tại vườn hoa nhỏ của khách sạn, bỗng nhiên em đụng phải ai đó. Người kia chẳng nói chẳng nói chẳng rằng, dang tay ôm trọn lấy em. Dorami lúc đầu có chút hoảng loạn, nhưng khi cảm nhận hơi ấm của người kia cùng hương bạc hà man mát quen thuộc, em cũng ôm lại.

"Sao anh ở đây rồi, Kid ?" Dorami hơi ngước lên, nhẹ hỏi.

"Anh nhớ em. Đã cả ngày không gặp em rồi." Kid nói, vừa nói, hắn siết chặt em hơn.

"Em không chạy đi đâu mà." Dorami vùi mình vào hắn. "Kid này, sao anh lại thích em thế ?"

"Anh đâu thích. Anh yêu em mà ! Lần sau đừng hỏi linh tinh nữa."

Dorami gật đầu. Vành tai em đỏ lên, giờ chắc mặt em cũng đỏ luôn rồi. Em không nói gì nữa, giờ mà hỏi gì là hắn lại trêu cho em đỏ mặt tiếp cho coi.

Kid bật cười. Hắn cảm nhận hơi ấm của em, đã cả ngày không gặp em rồi. Cảm giác cơ thể em gói gọn trong lòng hắn thật tuyệt. Em cao m65 không tính là thấp nhưng so với người cao m88 như hắn thì thật là chả thấm vào đâu. Hắn từng nghĩ rằng nếu ôm một ai quá nhỏ thì chẳng có cảm giác ì nhưng không, em nhỏ như vầy ôm gọn trong lòng mới là điều tốt, chẳng thể chạy khỏi hắn. Em và hắn, cứ ôm nhau như vậy.

...

Robin nhanh chóng chạy về phòng. Nước mắt cứ lã chã mà rơi. Một màn tình chàng ý thiếp kia, cô đều đã thấy. Có thể nói không đau lòng không ? Có. Nhưng cô nói vậy thì chính là nói dối !

Mở nhanh cánh cửa gỗ, cô nằm trên giường, cuốn mình trong chăn. Khóc cho thật đã.

Bao lâu nay, bao nhiêu lâu nay cô thầm thương Kid. Cô là người đến trước cơ mà ! Cô đã biết hắn khi còn là đứa bé chập chững biết đi. Cô yêu hắn khi còn là một cô học sinh cấp 3. Cô đã vui thế nào khi đỗ vào trường đại học cùng hắn. Rồi ngày nọ, em bước tới bên hắn. Hắn đem lòng yêu em ngay từ cái nhìn đầu. Sao mà cô không biết được, cô hiểu hắn quá đi mà.

Robin cô đã biết hắn trước em, yêu hắn trước em, nhưng người được chọn ... lại là em.

Cô đến trước nhưng chỉ biết đứng sau...

---

Hmu, xin lỗi mọi người vì tui đăng chậm quá trừi lun. :<

Dora The Kid x DoramiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ