1

959 53 5
                                    

Thật lòng mà nói, việc phát sinh tình cảm trên mức bạn bè với Joong chưa bao giờ nằm trong dự kiến của Dunk.

Nó khởi đầu đầy mơ hồ, từ một cơ hội hợp tác mong manh, và cũng chính bởi vì họ là bạn. Những người bạn thân thiết nhanh hơn bất kì ai khác.

Dunk đã lãng phí một năm tại GMM vì đại dịch, và khi trở lại lần đầu tiên, hay đúng hơn là chính thức bắt đầu hành trình làm một diễn viên phim BL tại showbiz Thái, cậu may mắn được ghép cặp với Joong trong một series mang tính thử nghiệm, với chỉ 8 tập phim.

"May mắn" là những gì mọi người hay nói về khun Natachai từ nhỏ đến lớn. May mắn được sinh ra trong một gia đình tốt, với vẻ ngoài và chiều cao nổi bật. May mắn khi partner hiện tại đã có độ nhận diện và lượng fan nhất định, bởi những tranh cãi xung quanh couple cũ và mới có thể đảm bảo sức nóng truyền thông cho một diễn viên chưa quen mặt như Dunk. May mắn vì người đó là Joong Archen Aydin, với vẻ đẹp trai đủ ngược ngạo để át vía được cái thân cao 185 cm của cậu, nhưng lại là người bạn sống vô cùng tình cảm, thậm chí có thể nói là đam mê dạt dào với skinship, và quan trọng là sẵn lòng cùng Dunk tạo ra couple đẹp nhất trong mắt fan.

Dĩ nhiên chỉ trong mắt fan thôi.

Dunk nghĩ mình là một người tỉnh táo, và khá là thẳng. Chỉ là thích môi đỏ chứ có phải thích con trai đâu.

Thế nên khi biết bản thân thích Joong, và tình cảm ấy sẽ không bao giờ được đáp lại, cậu chỉ có thể tự trách vận may của mình.

"Dunk, Dunk, quý ngài Natachai Boonprasert, đến đây nào," Joong gọi cậu những tràng dài không dứt, bằng chất giọng trầm đâm thẳng vào tim.

Trái tim tội nghiệp của quý ngài may mắn đã trải qua vô số tình trạng khó tả kể từ ngày nó biết đập mạnh hơn vì một người khác.

Tại sao lại thích gọi tên mình như vậy nhỉ? Dunk tự hỏi, vì cậu ta có yêu mình đâu. Điều này không phải suy đoán chủ quan, mà là một lời khẳng định cả hai dành cho nhau.

Cũng trong một buổi tối như thế này của năm trước, khi hai người vừa đóng máy bộ phim chung đầu tiên, khi Dunk đã ngà ngà say và Joong thì luôn tỉnh táo. Với kinh nghiệm của một người từng có couple BL trước đó, đã trải qua những ngày tháng khó khăn không tưởng, đã trả giá đắt vì sự ngu ngơ của mình, và có lẽ bởi độ hợp nhau giữa hai người quá quý giá để đánh cược, Joong nói với cậu, "chúng ta hãy luôn là như thế".

Đừng để bị vai diễn hay fan ảnh hưởng, đừng khiến mọi thứ trở nên phức tạp.

Kì lạ là Dunk chưa từng nghĩ về khả năng này trước đấy, nhưng giây phút nghe câu nói của người kia và theo phản xạ gật đầu đồng tình với nó, cậu lần đầu tiên biết nỗi đau thắt tim là thế nào.

Cảm giác đó ăn sâu vào từng thớ thịt, nó khiến dạ dày cậu nhộn nhạo. Dunk nôn, nhưng không phải vì rượu.

Tình yêu không phải thứ làm nên một couple chính thức của GMM.

Và Joong Archen Aydin giống như Chúa cứu thế vì hắn có thể ban phát tình cảm cho tất cả mọi người. Đó chỉ là một trong hàng vạn những điều mà cậu thích về Joong, và cũng ghét nữa, bởi vì yêu là như vậy.

Tệ thật, Dunk muốn chửi thề.

Cuộc sống của chàng trai bước sang một trang khác chính vào lúc cậu biết thế nào là thất tình ở tuổi hai mươi.

Joong lại gọi tên cậu, họ ở bên nhau sau buổi đóng máy bộ phim chung thứ hai, nhưng lần này người say không phải Dunk.

"Bạn chẳng bao giờ hôn trước, Dunk nhé, Joong toàn là người chủ động thôi." Joong cuối cùng cũng chịu bò dậy, theo thói quen vùi đầu vào gáy và ôm lấy cậu như thể ngày mai không còn tồn tại.

Quý ngài Natachai Boonprasert khẽ ngửa cổ ra sau, đắm chìm trong hơi ấm từ quỷ cuồng skinship kia, để cho nhịp thở của hai người hoà làm một.

Cậu quay đầu nhìn Joong, trong sâu thẳm ánh mắt là ngàn vạn từ sẽ mãi không bao giờ nói ra.

Giá như ngày mai không đến.

Ngày mà Dunk chấm dứt hợp đồng với GMM và trở về với cuộc sống của một người bình thường. Làm một người may mắn bình thường, chứ không phải partner của ai hết.

Để rồi khi thời gian đã trôi qua đủ lâu, chúng ta sẽ quên hết tất thảy về diễn viên Dunk Natachai của GMM, còn cậu có lẽ sẽ quên được tình cảm vô vọng này.

Nhưng Joong không hề biết điều đó.

JoongDunk | UNSPOKENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ