7.

333 38 0
                                    

"Action!"

Nam chính ngã xuống sau khi trúng đạn, và khi mở mắt ra hắn đã bị kéo vào một không gian song song. Bối cảnh được dàn dựng với những mảng màu tương phản mang đến cảm giác lạnh sống lưng. Vẫn là quán bar nơi vừa xảy ra ẩu đả nhưng mọi dấu tích của màn vật lộn xả súng đều biến mất, chỉ còn một mình hắn điềm nhiên ngồi ở bàn với vết thương đang ứa máu trên mạn sườn trái.

Bóng đen chầm chậm tiến vào, ngồi xuống phía đối diện. Không gian yên tĩnh chỉ nghe được tiếng thở nặng nề của người vừa trúng đạn.

Núp dưới hình dáng con người, tử thần chống một tay lên cằm, chăm chú nhìn thanh niên trước mắt.

"Chúng ta lại gặp nhau."

Không có lời đáp lại, nhưng người hỏi không vì thế mà tỏ ra khó chịu.

Đạo diễn đã nói, phần đối diễn cần phải được xử lý đủ khéo léo để đảm bảo một mức độ thản nhiên và thân thuộc giữa hai diễn viên, vì đây không phải lần đầu tiên nam chính cận kề cái chết, nhưng đồng thời lời thoại sẽ cố tình mơ hồ nhằm đánh lừa khán giả. Tại thời điểm này, người xem phim chưa được biết thân thế nhân vật của Dunk cũng như chuyện gì đang xảy ra.

"Lần này cậu sẽ đi cùng tôi chứ?"

Tử thần nhỏm dậy, tiến dần đến chỗ người kia, cơ thể thon dài trong bộ đồ đen tinh tế nửa ngồi nửa tựa vào thành bàn.

"Cô ta không đến đâu, nhưng sự giải thoát đang rất gần rồi."

Hiện thân của cái chết chầm chậm ghé sát sườn mặt con mồi đang thoi thóp, toan tính tiễn hắn về nơi an nghỉ bằng một nụ hôn.

"Nói cho tôi nguyện ước cuối cùng của cậu đi nào." Giọng điệu nhẹ nhàng mang theo ám thị như thôi miên.

"Kiss of Death", đội sản xuất thậm chí đã chuẩn bị hẳn một bản soundtrack riêng cho cảnh này, và theo kế hoạch thì nó sẽ còn được sử dụng trong nhiều series khác nữa.

Chỉ trong một giây, Dunk bị đè ngược trên mặt bàn, nam chính một tay ôm vết thương, tay kia ghì chặt lấy cổ cậu, hoàn toàn khống chế lại tử thần.

Lần đầu đọc kịch bản, Dunk đã nhướng mày đầy chất vấn, hoá ra trong phim BG cũng cần cài cắm mấy cảnh như vậy, nhưng có lẽ không nên thắc mắc, miễn là fan thích.

"Tôi chưa thể chết lúc này." Gã trai gằn giọng với sức mạnh vừa mới tìm lại được.

"Tốt thôi, lựa chọn là ở cậu. Hẹn gặp lại lần sau."

Nụ cười sau cuối mới lộ ra một chút xấu xa, và trong đó là cả mong chờ.

"Cut! Tốt lắm. Qua đây xem lại một lần rồi chúng ta lấy thêm vài góc cận mặt nữa nhé."

Jay đưa tay cho Dunk nắm lấy, kéo cậu dậy. Hai người đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau cảnh quay thành công và vui vẻ tán thưởng nhau một chút theo phép lịch sự.

"P'Dunk diễn tốt lắm ạ, em thực sự bị hút hồn đấy." Nhóc Jay khen xong có vẻ tự thấy mình hơi lỡ lời, vội xua tay, "P'Dunk đừng hiểu lầm nhé, em nói vậy vì mình chưa có cơ hội làm quen với nhau, chứ không phải là đang ra vẻ với tiền bối đâu."

JoongDunk | UNSPOKENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ