Bé sữa từ trong chăn ló đầu nhìn quanh phòng. Không biết bây giờ là ngày bao nhiêu của năm mới rồi. Latte cùng một người mới, dọn đến một căn nhà mới và bắt đầu cuộc sống mới. Trong nhà tuy chưa được trang trí những món đồ ngày Tết nhưng vẫn mang cảm giác yên bình chưa từng có.
Latte cứ như vậy chậm rãi xếp lại chăn gối, vệ sinh cá nhân xong thì ngó sang căn phòng mà Choco nói cậu sẽ thích.
Đúng, Latte rất thích. Căn phòng trưng bày toàn bộ tranh vẽ của Latte. Sau khi thôi học đại học vì tốn kém, Latte vào những ngày không biết làm gì sẽ lôi vải toan còn dư ra tự tay đóng thành khung rồi vẽ. Màu vẽ uốn lượn trên vải trắng, khi sợi cọ vẽ cuối cùng của tranh ngừng lại, cũng là lúc Latte trút hết những bực tức, giày vò trong chính mình.
Những nhân vật trong tranh đều có nét gì đó giống Latte. Nhìn đi nhìn lại, bức tranh nào cũng vô hồn như nhau, thật u ám, tăm tối. Ở một góc trong căn phòng là những hũ màu đã cô đặc và vài ba cây cọ đóng bụi. Latte cũng từng có giai đoạn nổi loạn (xu hướng đập phá) nhưng tuyệt nhiên sẽ không động đến những món đồ vẽ này.
Nghĩ đến mấy chuyện cũ tâm trạng Latte trùng xuống. Mấy bức tranh này như đang nhìn cậu chằm chằm. Chúng xấu xí, rợn người. Latte muốn ném hết đi và thiêu rụi.
Còn đang thờ thẫn thì nghe tiếng cửa, thầm nghĩ là Choco về liền gạt bỏ tất thảy suy nghĩ phiền muộn mà vui vẻ xuống lầu.
Ơ, ai kia ?
Peach dẫn theo bạn gái của cô, họ đang xách túi gì đó, nhưng mà người nhỏ nhỏ đằng kia là ai ? Không phải Choco của cậu !
"Latte ! Xuống đây đi, Choco nhờ tụi này mang bữa trưa cho cậu"
Peach nói vọng lên khi thấy cậu còn đứng đơ giữa cầu thang. Latte đã gặp Peach, gặp Lemon. Nhưng người này thì hoàn toàn chưa từng tiếp xúc. Cậu ta mảnh khảnh, cao chừng 1m7, làn da còn trắng hơn anh trai Latte, mái tóc trắng được cắt gọn, trông có vẻ ngố ngố nhưng hoàn toàn không dìm nhan sắc, ngược lại càng làm cậu thêm đáng yêu hơn. Từ lúc bước vào, cậu ta vẫn luôn thích thú nhìn quanh nội thất trong nhà.
"Oaaaa cô dâu của Choco !"
Cậu bạn kia nhí nhảnh hỏi, mặt cười rất tươi. Trên tay còn cầm túi gì đó.
Latte nhìn bạn nhỏ mà rối bời, cậu với Choco chưa là gì cả. Tuy Choco rất nhiệt tình lại quan tâm cậu từng chút, nhưng chẳng có gì đảm bảo chuyện này sẽ diễn ra lâu dài. Có lẽ nhất thời Latte muốn nương tựa vào ai đó, có lẽ nhất thời Choco thấy cậu nên mủi lòng thương xót. Choco là một vị thiên sứ tốt, nơi cậu ấy sống và người đồng hành cùng tuyệt đối so với Latte không thích hợp.
Latte ngập ngừng phủ nhận câu nói kia. Có chút buồn nhưng không thể làm gì hơn, đây là sự thật. Peach bày biện món ăn ra bàn và tất cả cùng ngồi ăn uống. Trái với sự e dè ban đầu, Latte chịu mở miệng trò chuyện cùng, mặc dù hầu hết là được hỏi.
Khi mọi người chuẩn bị đi thì cũng là lúc Choco trở về. Latte tin chắc lần này Choco về rồi, cậu đứng dậy định đi tới thì cậu bạn nhỏ kia chạy ùa ra.
"Choco ! Choco ! Quà cưới quà cưới !"
------------------------------
Hôm qua tui chưa tô màu xong nên chưa đăng chap luôn. Ý đồ muốn đú vẽ thất tịch đồ đó mà 😞
Này là đồ bơi nhé, tui sẽ đổi thành bìa truyện cho tới khi vẽ được cái ưng hơn rồi thay tiếp =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Latte vị Choco
RandomCp chính: Latte × Choco Latte: 1m60 Choco: 1m90 Có cp phụ nhưng tui sẽ không miêu tả nhiều. Chủ yếu là thúc đẩy tình cảm cp chính thui ☆ ~('▽^人) ------------***------------ Hằng năm trước Tết, các thiếu niên từ đủ 18 trở lên sẽ nhận được 1 bức thư...