Chap 21: BJ

93 7 0
                                    

Sau hôm tỏ tình đó. Latte vẫn mơ hồ chưa tin đây là sự thật. Chỉ là càng lúc, việc thân mật với Choco khiến cậu vừa mong chờ mà cũng vừa xấu hổ. Tới mức hôm nay, Choco chuẩn bị ôm hôn thì Latte ngượng quá giãy đẩy. Choco tức điên lên ghì cậu lại.

"Đã là bạn trai rồi mà tần suất thân mật của chúng ta còn ít hơn lúc trước. Cậu thích tôi là giả sao hả !?"

"C-Chờ tới tối.. nhé..!? Xin lỗi cậu..."

"Cậu !!"

Choco ghì vai khiến Latte không chạy được chỉ biết cúi gằm người co quắp đùi. Choco không biết là cố tình hay vô ý, rất thắc mắc hỏi. Latte chỉ nhỏ giọng thuyết phục Choco hãy đợi tới tối.

Nhưng mà con gấu này muôn đời sẽ không nghe điều mình không thích nên hoàn toàn bỏ ngoài tai, mạnh bạo ấn người Latte xuống sofa. Đập vào mắt Choco là thứ cồm cộm dưới lớp quần jean của Latte. Tự dưng Choco không có giận nữa, hóa ra là Latte khi thân mật chút xíu đã cương lên như vầy rồi muốn giấu cậu.

"Choco... thả tớ ra.. tớ..."

Latte rấm rứt. Choco dịu dàng ngày trước đâu rồi, sao bây giờ lại thích trêu cậu đến mức đỏ hết mặt không biết đem đi đâu giấu ? Huhu

Choco quyết định không thể để bạn trai nhịn đau đi làm được. Bấm số gọi Peach rồi đưa Latte

"Latte, nói với Peach rằng anh xin đi làm trễ, mau lên"

Latte hở hả ngạc nhiên thì Choco đã túm được dương vật cậu mà ngậm mút, cùng lúc đó Peach bắt máy.

"Cậu đi làm chưa Latte ? Chưa thì sẵn mua thêm ít nguyên liệu pha chế nhé, tôi sẽ gửi danh sách sau"

"Ư... ừm, tôi... xin..đi trễ..."

"Ừ, không vấn đề, giờ cũng còn sớm. Mà cậu ốm hả ? Giọng cậu hơi khàn khàn"

Latte không giãy ra nổi, mắt nhắm nghiền hưởng thụ khoái cảm, quy đầu được khoang miệng ấm nóng bao bọc, đầu lưỡi ướt át châm chọc vào lỗ tiểu khiến nó càng thêm nhạy cảm mà giật nảy. Latte kéo nhẹ tóc Choco, lắc đầu ý bảo Choco dừng lại một chút. Dĩ nhiên là gấu ta không hề để vào mắt, đang ăn ngon cơ mà ? Choco nhấn xuống sâu hơn nhưng vẫn không thể nuốt toàn bộ. Cái thứ này đúng là quái vật mà. Sao có thể vừa thô dâm vừa mang cái sắc nhàn nhạt đáng yêu thế chứ.

"Ức..!"

"Latte..!?"

"X-Xin lỗi...hộc.. tôi cúp máy đây.."

Điện thoại đáng thương rơi độp xuống sàn, Latte thoải mái kêu rên, ưỡn mình, đẩy dương vật vào sâu hơn.

"Sắp..sắp ra... cậu đừng nuốt... thả tớ... ưmm.."

Choco nhả côn thịt nóng bỏng nhưng tay cậu thì lại không có ý muốn để Latte bắn.

"Hức.. Choco..? Cho tớ... bắn.. Choco đừng nắm như vậy... hức.."

Choco vuốt ve khuôn mặt đỏ bừng kia, Latte vậy mà không trốn nữa, dán mặt vào tay cậu cọ cọ nũng nịu, Choco cạy mở miệng Latte, bé sữa rất biết ý mà mút lấy nó. Rõ ràng là một bé dâm mà còn muốn chối chạy.

Choco buông tay khỏi khỏi dương vật, tát nhẹ một cái tinh dịch liền phun trào lên đầy tay, bụng.

Choco thay thế ngón tay bằng môi mình, mút gặm môi Latte sưng tấy. Phải tới khi Latte vỗ vào ngực thì Choco mới dừng.

--------------

"Chà, sáng nồng nhiệt đấy đôi bạn trẻ"

Peach cười xấu xa trêu chọc khi thấy bờ môi hồng hào thường ngày của Latte nay sưng lên và đỏ đỏ bất thường. Mặt mũi trông có sức sống lắm, chắc là nhịn với Choco dữ lắm đây.

Latte gặp bà chủ Peach chỉ biết quay mặt đi, tay thì đưa túi nguyên liệu. Thực sự là sao mọi người cứ thích trêu cậu vậy, xấu hổ chết đi được.

Xấu hổ là thế nhưng Latte cũng mang vui vẻ trong lòng. Bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả thôi !

Trên Thiên đàng, ở một căn phòng nào đó.

"Anh trai, anh giả điếc với thư ký với mọi người thì cũng thôi đi. Sao em gái anh hỏi han anh cũng im lìm vậy chứ !!"

"Nít nôi biết cái gì, vào phòng anh mày chưa gõ cửa. Đi ra ngoài cho anh làm việc"

"Chắc em thèm ở cái thư phòng chán chết của anh, blèeeee"

Choco mặc kệ. Đầu cậu bây giờ chỉ có dáng vẽ yêu kiều của Latte sung sướng vì được mình phục vụ. Hoàn toàn không thể tập trung làm việc, bức chết đi được.

"Tôi nhất định sẽ hút khô cái bình sữa của cậu, bé sữa à"

Choco vò đầu mình lầm bầm, tự nhủ làm sao vừa làm việc vừa mặc kệ người anh em đang chào hỏi trong quần mình đây.

Latte vị ChocoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ